Những lần lộ ngực 'kinh điển' của sao nữ trên sân khấu

12/07/2016 16:50 GMT+7

(iHay) Sự cố lộ ngực của thí sinh The Voice Úc - Tash Lockhart là một dạng “tai nạn nghề nghiệp” mà rất nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng trên thế giới từng trải qua.

(iHay) Sự cố lộ ngực của thí sinh The Voice Úc - Tash Lockhart là một dạng “tai nạn nghề nghiệp” mà rất nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng trên thế giới từng trải qua.

Những lần“lộ thiên” vòng 1 nhớ đời của các sao nữ 1Kelly Rowland lộ vùng ngực từ dưới lên - Ảnh: chụp màn hình Mirror
Thành viên nhóm Destiny’s Child - Kelly Rowland đã bị lộ "vòng 1" trước người hâm mộ tại một câu lạc bộ ở West Orange, Mỹ vào tháng 8.2011. Lý do xuất phát từ chiếc áo “crop top cách tân” của cô phản chủ khi nữ ca sĩ thực hiện các động tác vũ đạo. Cứ mỗi lần Kelly Rowland nhảy nhót kết hợp với hành động tay giơ lên là chiếc áo cũng theo đó nâng lên, khiến phần ngực của cô “lộ thiên”.
Nói về việc lộ ngực trên sân khấu thì không thể nào bỏ qua Nicki Minaj. Nữ rapper nhiều lần làm khán giả “rửa mắt” với những màn “phơi ngực” trên truyền hình. Có vẻ như cô cũng quen rồi nên hầu như đều tỏ thái độ bình thản dù vòng 1 cứ “tung tăng” bên ngoài. Nguyên nhân là do Nicky Minaj hiếm khi mặc áo ngực mà chỉ dùng miếng dán hoặc là không che chắn gì bên trong.
Trong các màn trình diễn những năm gần đây, Madonna vẫn vô tư thực hiện vũ đạo khiêu khích bất chấp tuổi tác. Hiển nhiên vài lần lộ hàng “trên dưới” của nữ hoàng nhạc pop là khó tránh khỏi. Cô tự “công khai” vòng 1 không chỉ của bản thân mà còn cả fan của mình. Tháng 3 vừa qua, Madonna đã vạch áo của một fan nữ khiến cô gái trẻ lộ phần ngực trước khán giả buổi concert tại Úc. Vụ việc khiến công chúng chỉ trích nữ ca sĩ nặng nề nhưng nạn nhân thì lại tuyên bố “chẳng phải chuyện gì to tát cả”.
Những lần“lộ thiên” vòng 1 nhớ đời của các sao nữ 2Nicki Minaj thoải mái ca hát mặc dù áo “trễ nải” - Ảnh chụp màn hình Mirror
Những lần“lộ thiên” vòng 1 nhớ đời của các sao nữ 3Rapper da màu và những lần lộ ngực - Ảnh: chụp màn hình Mirror
Vụ của Janet Jackson là điển hình sự cố ý “lỡ tay”. Trên sân khấu Superbowl năm 2004, theo kịch bản, Justin Timberlake sẽ kéo vạt áo của em gái ông hoàng nhạc pop Michael Jackson và để hở một phần áo trong. Tuy nhiên, do lực quá mạnh mà chiếc áo tuột ra hoàn toàn và lộ cả ngực phải của Janet ngay trên truyền hình trực tiếp, trước sự ngỡ ngàng của 90 triệu khán giả lẫn cựu thành viên nhóm N'Sync. Mặc cho cả hai ca sĩ lên tiếng giải thích, người xem chương trình vẫn ném đá kịch liệt và các cơ quan chính quyền vào cuộc, ban lệnh phạt cho cả người biểu diễn cùng nhà đài phát sóng.
Sự cố trang phục mới đây nhất là cô gái Natasha Lockhart - hay còn biết đến với cái tên thân mật Tash Lockhart, thí sinh The Voice phiên bản Úc năm 2016. Dù Alfie Arcuri mới là người chiến thắng cuộc thi nhưng Tash Lockhart lại được giới truyền thông quan tâm hơn hẳn vì sự cố lộ vùng ngực trái trên truyền hình trực tiếp. Được biết, trong khi đang trò chuyện cùng MC Sonia Kruger sau màn trình diễn tuyệt vời với giám khảo Ronan Keating, nữ ca sĩ đã vẫy tay trái kéo theo ngực của cô có cơ hội “thoát” khỏi chiếc váy vàng rực rỡ và lộ hẳn ra bên ngoài trong sự ngỡ ngàng của người xem trước màn ảnh nhỏ. May mắn cho cô là mái tóc dài đã phần nào che bớt phần cơ thể nhạy cảm đó.
Những lần“lộ thiên” vòng 1 nhớ đời của các sao nữ 4Madonna tự “vạch áo khoe ngực” - Ảnh chụp màn hình Dailymail
Những lần“lộ thiên” vòng 1 nhớ đời của các sao nữ 5Nữ hoàng nhạc Pop thản nhiên “giúp” fan lộ ngực trước hàng ngàn khán giả concert
Không chỉ sao Âu Mỹ mà các nữ ca sĩ Kpop cũng có những lần mất mặt trên truyền hình. Nữ ca sĩ/diễn viên Nam Gyu Ri thời còn trong nhóm SeeYa đã lộ vùng ngực phải do nhảy quá sung, khiến quai áo bị đứt. Cô đã khóc rất nhiều sau khi hoàn thành màn biểu diễn và đứng ra xin lỗi người hâm mộ. Vì “ca sĩ không có lỗi, lỗi tại trang phục” nên Nam Gyu Ri được công chúng tha thứ nhanh chóng và còn được trao cơ hội lấn sân sang diễn xuất.
Cựu thành viên T-Ara Hwa Young cũng đã có khoảng thời gian tăm tối vì bị lộ ngực khi đang biểu diễn ca khúc Lovey Dovey trên sóng truyền hình trực tiếp SBS Inkigayo. Dù chỉ là một sân khấu âm nhạc cuối tuần nhỏ nhưng sự cố trang phục của nữ ca sĩ trẻ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng, giúp cho tên chương trình lọt vào top tìm kiếm mấy ngày liền. Sau này, khi rời nhóm, Hwa Young chỉ còn được biết đến với sự cố trên và scandal bị bắt nạt đình đám một thời.
Những lần“lộ thiên” vòng 1 nhớ đời của các sao nữ 6Sự cố kinh điển của Janet Jackson và Justin Timberlake - Ảnh: Reuters
Những lần“lộ thiên” vòng 1 nhớ đời của các sao nữ 7Tash Lockhart - nạn nhân mới nhất của lỗi trang phục biểu diễn - Ảnh chụp từ clip
Những lần“lộ thiên” vòng 1 nhớ đời của các sao nữ 8Nam Gyu Ri và “dấu ấn” khó phai khi còn là ca sĩ - Ảnh chụp màn hình Soompi
Những lần“lộ thiên” vòng 1 nhớ đời của các sao nữ 9Hwayoung vẫn tươi tắn "bắn rap" mà không biết người xem hết hồn vì vòng 1 “thoắt ẩn thoắt hiện” của mình - Ảnh chụp màn hình Allkpop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.