Những lần 'nên duyên' của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

17/06/2019 11:15 GMT+7

Trước khi vướng tin đồn tình cảm, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng có những màn kết hợp ăn ý trong MV Đừng hỏi em và dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Mới đây, loạt hình ảnh thân thiết giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên máy bay được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Cả hai diện trang phục giản dị, thoải mái dành cử chỉ thân thiết cho nhau. Thậm chí, cộng đồng mạng còn phát hiện ra khoảnh khắc giọng ca Ước gì tình tứ nựng má nam diễn viên, trong khi Mai Tài Phến cũng không ngại đặt tay lên đùi cô. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người không khỏi hoài nghi về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, đa phần khán giả đều dành lời khen cho sự đẹp đôi của diễn viên Chị trợ lý của anh.
Đừng hỏi em là dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến Ảnh: TL
Trước khi vướng tin đồn tình cảm, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án trước đó, đặc biệt phải kể đến MV Đừng hỏi em. Trong sản phẩm âm nhạc này, Mỹ Tâm kể chuyện tình của cô giáo (do cô thủ vai) và chàng chiến sĩ thời chiến (Mai Tài Phến). Chính biến cố xã hội và sự hiểu lầm là nguyên nhân khiến cặp đôi trở nên xa cách. Đến khi mọi khúc mắt được giải quyết cũng là lúc cô giáo đỡ đạn và chết trong vòng tay của người mình yêu thương.
Khoảnh khắc Mai Tài Phến tái hiện lại phân cảnh hôn đàn chị trước các fan gây xôn xao dư luận Ảnh: TL
MV nhanh chóng thu hút khán giả bởi hình ảnh giản dị và độ đẹp đôi của hai diễn viên chính. Tuy nhiên, cũng có không ít người xem thắc mắc rằng tại sao giữa rất nhiều nghệ sĩ nam điển trai, nổi tiếng khác, “họa mi tóc nâu" lại quyết định chọn một diễn viên trẻ để kết hợp trong dự án này. Trong một bài phỏng vấn, Mai Tài Phến chia sẻ: “Chị Mỹ Tâm rất kỹ, tuyển lựa trên 20 người mà vẫn chưa quyết định nhưng nhờ xem qua các vai diễn của Phến trong Gương mặt điện ảnh nên chị Tâm đã chọn Phến".
Đồng thời, anh cũng thoải mái chia sẻ về Mỹ Tâm trong lần hợp tác này. Diễn viên sinh năm 1991 nói: “Chị Mỹ Tâm là một người rất mạnh mẽ, kỹ tính và chuyên nghiệp. Tôi cũng nhận thấy mình may mắn khi được làm việc chung. Chị ấy rất kỹ lưỡng trong tất cả mọi thứ, nhất là công việc, nhưng ngoài đời chị ấy rất dễ thương và gần gũi”.
Cả hai kể chuyện tình chị em trong dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh Ảnh: TL
Sau thành công của Đừng hỏi em, Mỹ Tâm tiếp tục hợp tác cùng Mai Tài Phến trong một dự án mới do cô sản xuất là phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Sự hội ngộ này khiến dư luận không khỏi “trầm trồ" về mối "duyên nợ" của cả hai. Trong phim, họ vào vai đôi “oan gia ngõ hẹp", phải trải qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau. Không thể phủ nhận rằng, chính mức độ thân thiết cùng khả năng nhập vai ấn tượng của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm là một trong những lý do giúp Chị trợ lý của anh được công chúng đón nhận.
Cũng sau dự án, nhiều fan lên tiếng “mai mối" cho hai diễn viên. Dù kém đàn chị 10 tuổi nhưng Mai Tài Phến được nhận xét là có ngoại hình chững chạc, đẹp đôi khi đứng cạnh giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu. Cũng trong thời gian này, tin đồn “phim giả tình thật" của bộ đôi diễn viên xuất hiện khi họ liên tục có cử chỉ thân mật cùng nhau.
Trong một bài phỏng vấn, Mai Tài Phến chia sẻ: “Do chúng tôi đã quá hiểu nhau nên tình cảm dù có nảy sinh cũng dừng lại mức độ cho phép. Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái”.
Về phía Mỹ Tâm, khi đối diện với tin đồn tình cảm, cô cười trừ và cho biết nếu chuyện đó là sự thật, nguyên tắc của cô sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện đời tư. Cô bày tỏ quan điểm: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến. Người phải gặp nhất định phải gặp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.