Những mỹ nhân giảm cân kỉ lục để thi hoa hậu

19/06/2016 16:50 GMT+7

(iHay) Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo… từng có cân nặng trên 70 kg trước khi bước vào cuộc chiến ép cân cam go để tranh vương miện hoa hậu.

(iHay) Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo… từng có cân nặng trên 70 kg trước khi bước vào cuộc chiến ép cân cam go để tranh vương miện hoa hậu.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: giảm 24 kg

Ít ai biết Đặng Thu Thảo từng nặng 78 kg

Cô giảm kỉ lục xuống còn 54 kg khi đăng quang 

Đặng Thu Thảo là “tấm gương” giảm cân ngoạn mục nhất cho tất cả các cô gái muốn tham dự đấu trường nhan sắc. Chị gái kiêm quản lý của Đặng Thu Thảo tiết lộ cùng iHay.vn rằng năm 18 tuổi, Thu Thảo từng nặng đến 78 kg (cao 1,75 m). Tuy nhiên tạng người cô rất dễ điều chỉnh nên từ lúc ghi danh đến bước vào vòng chung kết Hoa hậu Đại Dương, cô giảm còn 58 kg. Lúc đăng quang, Đặng Thu Thảo giảm thêm 4 kg, tức giảm tổng cộng khoảng 22 kg so với trước kia. Bí quyết giảm cân của Đặng Thu Thảo được chính cô bật mí là… nhịn ăn.

Hoa hậu Kỳ Duyên: giảm 14kg

Hoa hậu Kỳ Duyên từng được bạn bè bật mí là rất mũm mĩm thời còn đi học

Bù lại Kỳ Duyên rất chăm chỉ và quyết tâm lấy lại vóc dáng

Người đẹp gốc Nam Định từng chia sẻ hồi năm lớp 10 cô khá béo, cân nặng chạm mốc 70 kg. Tuy nhiên lên đến lớp 12 thì Kỳ Duyên đã biết "sợ xấu", chăm tập thể dục, ăn giảm tinh bột để xuống còn 60 kg. Lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, số đo của cô được xác nhận là cao 1,73 m, nặng 59 kg, ba vòng 86-63-91. Hiện tại người đẹp không ngừng tập luyện để giữ mức cân nặng 54-55 kg, mạnh dạn thử nghiệm những bộ ảnh bikini sexy, đánh dấu nhan sắc ngày càng trưởng thành.

Á hậu Hoàng Anh: giảm 15 kg

Hoàng Anh từng không kiểm soát được việc ăn uống. Cân nặng của cô từ 53 kg tăng vọt lên đỉnh điểm là 70 kg
Từ một cô gái có thân hình “đồ sộ” với 70 kg xuống thành một người mảnh dẻ, eo thon, sexy, với Hoàng Anh đó là một quãng thời gian cực khổ

Khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đỗ Hoàng Anh sở hữu một vóc dáng khá chuẩn: cao 1,76 m, cân nặng 53 kg, số đo hình thể là 90-64-95. Tuy nhiên người thân của Á hậu 2 tiết lộ trước đó người đẹp khá tròn trịa và nặng 68 kg.

Khi cuộc thi kết thúc cũng là lúc Á hậu Hoàng Anh lại tăng cân đến chóng mặt. Khi đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất, cô bị chê là thân hình mập mạp, vòng eo ngấn mỡ. Hoàng Anh cho biết nguyên nhân một phần là do cô hấp thụ tốt nên rất dễ tăng cân. Hiện giờ, ngoài thời gian đến phòng gym, Hoàng Anh thích đi bộ, bơi lội. Người đẹp đã giảm từ trên dưới 70 kg xuống còn 53-54 kg. Cô cũng rất vất vả ăn kiêng, tập luyện để giữ vóc dáng của một người mẫu.

Á hậu Nguyễn Thị Loan: giảm hơn 10 kg

Nguyễn Thị Loan cho biết cô từng chạm mốc 66 kg

Thân hình chuẩn hiện tại của Top 25 Hoa hậu Thế giới

Sở hữu chiều cao 1,76 m, lúc "cao điểm" nhất của của Nguyễn Thị Loan là thời điểm trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cô lên tới 66 kg. Việc mặc bikini gợi cảm, đoạt luôn giải Người đẹp biển tại cuộc thi là nỗ lực giảm hơn 10 kg của người đẹp chỉ trong một thời gian ngắn.

Người đẹp Thái Bình thật thà tâm sự cô thường xuyên cảm thấy lười tập thể dục, rất sợ những lúc "ngồi buồn" ở nhà, vì khi ấy sẽ chỉ thích nhấm nháp thứ gì đó. “Tôi chọn cách đi ra ngoài và tận hưởng không gian thoáng đãng để kiềm chế thói quen ăn vặt của mình. Hiện tại tôi giữ số cân nặng ổn định ở mức 54-55 kg”, Top 25 Hoa hậu Thế giới tâm sự.

Á hậu Ngô Trà My: giảm 12 kg

Ngô Trà My trước và sau khi giảm cân

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là một cô gái vô cùng đáng nể về ý chí giảm cân. Trước cuộc thi Trà My sở hữu ngoại hình mũm mĩm với hình thể không mấy chuẩn. Tại vòng sơ tuyển, người đẹp sinh năm 1992 được đo chiều cao 1,78 m cân nặng 68 kg, với các số đo 85-66-103.

Sau vòng sơ tuyển, cô tiếp tục giảm 6,5 kg để sở hữu thân hình cân đối hơn, và chỉ trong vòng 10 ngày trước đêm chung kết, cô tiếp tục giảm 5,5kg để có được những chỉ số khá đẹp: 56kg, 83-64-99.

Hiện tại người đẹp lại tăng cân vù vù vì cô đang mang thai sắp đến ngày sinh nở.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV/NVCC

>> Bi Rain xác nhận trở lại TP.HCM hát đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
>> Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 bỡ ngỡ chụp ảnh bikini
>> Lộ diện thí sinh nổi bật vào vòng Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam
>> Hoa hậu Kỳ Duyên công khai chia sẻ ảnh người yêu 'đại gia'



 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.