Những ngôi sao 'giàu từ trong trứng'

24/08/2014 17:39 GMT+7

(iHay) Ít ai biết rằng, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift là con gái của một cố vấn tài chính và một giám đốc marketing.

(iHay) Những ngôi sao như Taylor Swift, Lady Gaga, Miley Cyrus… được sinh ra và lớn lên trong gia đình sung túc và giàu có, tạo nên nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp.

>> Taylor Swift quên lời khi hát hit của Adele
>> Taylor Swift khiến fan rơi nước mắt khi đàn hát cùng cậu bé ung thư

1. Taylor Swift

 Taylor Swift
Ảnh: Reuters

Ít ai biết rằng, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift là con gái của cố vấn tài chính, ông Scott Kingsley Swift trong khi mẹ là một giám đốc marketing. Nữ ca sĩ You belong with me được lớn lên trong gia đình sung túc, được hưởng nền giáo dục tư và trở nên hoàn hảo trong mắt người hâm mộ khi gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Dù có một nền tảng vững chắc như vậy nhưng Taylor Swift vẫn luôn khiến người khác phải nể phục bởi khả năng kiếm tiền. Trong năm 2014, cô thu về 64 triệu USD và đứng thứ 2 trong danh sách ngôi sao thu nhập cao nhất thế giới.

2. Lady Gaga

 Lady Gaga
Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ  nhạc lập dị Lady Gaga sinh ra và lớn lên trong vòng tay của người mẹ Cynthia Bisett và cha là một doanh nhân nổi tiếng, ông Joseph Germanotta. Nhờ “hậu phương” vững chắc cả về tinh thần lẫn vật chất, Lady Gaga như được tiếp thêm năng lượng để tạo nên những bản hit nổi tiếng thế giới.

Theo tạp chí Forbes, “ca sĩ quái gở” cũng là một trong những ngôi sao kiếm bội tiền từ các show diễn và đem về số tiền 33 triệu USD.

3. Robin Thicke

 Robin Thicke
Ảnh: AFP

Sinh ra trong một gia đình vừa giàu có, vừa truyền thống nghệ thuật, cha là nam diễn viên nổi tiếng Jason Thicke, mẹ là nữ diễn viên, ca sĩ  Gloria Loring nên chàng ca sĩ Robin Thicke được thừa hưởng cả về tài năng lẫn tài chính.

Những bước đệm vững chắc đó đã giúp Robin Thicke thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

4. Lana Del Rey

 Lana Del Rey

Ảnh: AFP

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Lana Del Rey có bố Rob Grant và mẹ Pat Grant đều là những người rất thành công trong ngành quảng cáo. Đặc biệt, bố Lana Del Rey còn là một triệu phú nổi tiếng.

Mặc dù còn là một ngôi sao trẻ tuổi trong làng âm nhạc Mỹ nhưng cô gái 27 tuổi đã sở hữu khối tài sản riêng hàng triệu USD, hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao giàu có trong tương lai.

5. Miley Cyrus

 Miley Cyrus
Ảnh: AFP

Giống Robin Thicke, Miley Cyrus sinh ra trong gia đình sung túc và có truyền thống nghệ thuật khi có cha là nhạc sĩ Billy Ray Cyrus, nổi tiếng với bài hát Achy Breaky Heart.

Nhờ bài hát nổi tiếng này mà Billy Ray Cyrus đã thu về 50 triệu USD. Trước thành công của người cha, Miley Cyrus cũng đã nỗ lực không ngừng cho sự nghiệp của mình mặc dù có không ít scandal khiến fan phải “ngả mũ”. Ở tuổi 20, Miley Cyrus đã sở hữu khối tài sản 150 triệu USD.

6. Darren Criss

 Darren Criss
Ảnh chụp màn hình Youtube

Sao phim Glee Darren Criss sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có ở Francisco khi có cha là cựu giám đốc Nhà hát San Francisco và mẹ là một chuyên gia về ngân hàng. Darren Criss đã thừa hưởng được sự sung túc và không ngừng nỗ lực hết mình để xứng đáng với những gì gia đình kỳ vọng.

7. Paris Hilton

 Paris Hilton
Ảnh:  AFP

Nói đến Paris Hilton, người hâm mộ biết đến một người mẫu, diễn viên và là người thừa kế của tập đoàn Hilton nổi tiếng. Trong khi cha của Paris Hilton, ông Howard Hilton là chủ tập đoàn thì mẹ của cô là nữ diễn viên Kathy Hilton, từng xuất hiện trong các chương trình như Happy Days, Bewitched.

Có lẽ sự kết hợp hoàn hảo giữa một người làm kinh doanh và một người theo sự nghiệp nghệ thuật đã giúp Paris Hilton phần nào thành công được cả trên sự nghiệp điện ảnh cũng như kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Hiện, cô đang nắm trong tay tài sản lên tới 100 triệu USD.

8. Ed Sheeran

 Ed Sheeran
Ảnh:  AFP

Theo E! News, từ nhỏ, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Ed Sheeran đã được hưởng vinh hoa phú quý từ cha mẹ. Cha anh là một giảng viên kiêm nhà chỉ đạo nghệ thuật trong khi mẹ là một chủ tiệm vàng lớn. Bên cạnh tài năng vốn có, những bước đệm về nền tài chính vững mạnh của gia đình đã phần nào giúp Ed Sheeran tiến đến thành công trên con đường âm nhạc.

9. Kim Kardashian

 Kim Kardashian
Ảnh:  AFP

Sự giàu có và nổi tiếng của đại gia đình nhà Kim Kardashian đã nhanh chóng đưa Kim “siêu vòng ba” đến gần với công chúng hơn. Cùng với khối tài sản khổng lồ vốn có của từng người, các thành viên của nhà Kim Kardashian còn thu về bội tiền từ show truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians.

Bản thân cô Kim “siêu vòng ba” hiện nay đang nắm trong tay 28 triệu USD.

10. Michelle Williams

 Michelle Williams
Ảnh:  AFP

Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp từng đảm nhận vai phù thủy trong The Wizard of Oz là Michelle Williams cũng được biết đến với nguồn gốc gia đình giàu có.

Cha của cô là một nhà kinh doanh tài ba và là một nhà đầu tư cổ phiếu nên thừa sức để đầu tư cho con gái đi theo con đường nghệ thuật. Thừa hưởng sự giàu có và trí tuệ từ người cha, cô đào nước Mỹ đang ngày một khẳng định tài năng của mình trong sự nghiệp điện ảnh.

Tuệ Minh

>> Lady Gaga tung ảnh nhập viện vì say độ cao
>> Lady Gaga bị ‘sờ gáy’ vì đeo trang sức cho cún cưng
>> Clip Đan Trường dẫn bà xã Thủy Tiên đi xem show của Lady Gaga
>> Justin Bieber nghe lời Miley Cyrus thuê nhà có hộp đêm riêng
>> Fan há hốc mồm với ảnh đi vệ sinh giữa rừng của Miley Cyrus
>> Paris Hilton tình tứ với tuyển thủ Mỹ
>> Paris Hilton lại thay ‘phi công’ mới
>> Cameron Diaz hẹn hò bồ cũ Paris Hilton

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.