Những người đẹp xử khéo trước “tai bay vạ gió”

04/11/2012 11:50 GMT+7

(iHay) Khi xảy ra sự cố, thay vì đôi co, nhiều kiều nữ đã rất khéo léo và giải quyết mọi việc êm đẹp nhất có thể.

(iHay) Trong khi nhiều người đẹp sẵn sàng tạo ra lùm xùm để đánh bóng tên tuổi thì có không ít cô rất “ngán” scandal.

>> Sao Việt phẫn nộ với kẻ tung ảnh nóng vụ "Thùy Trang Next Top Model
>> Mặc scandal, "thầy trò" Hà Hồ - Bùi Anh Tuấn tích cực tập luyện
>> Chưa thành “sao” đã ồn ào scandal

Thế nên khi lỡ vướng “tai bay vạ gió”, thay vì đôi co và kéo dài trận khẩu chiến trên báo giới, họ đã giải quyết êm thấm nhất có thể.

Thùy Trang Next Top: chân thành là cách tốt nhất

Có khá nhiều tai nạn đã xảy ra với các người đẹp trong năm 2012, thế nhưng cách xử lý khôn khéo nhất và được nhiều người thông cảm nhất chính là Thùy Trang của Next Top Model 2011.

Không nghe điện thoại phóng viên suốt đêm lúc những hình ảnh “nóng” bị tung trên mạng, những tưởng Thùy Trang sẽ ngồi một chỗ và chờ “bão” ập đến. Nhưng chưa đầy 24 tiếng sau scandal, Thùy Trang đã chính thức xác nhận những hình ảnh đó là của mình.


Thùy Trang nhận được sự cảm thông từ công chúng và cả báo giới - Ảnh: ST

Cô chia sẻ thẳng thắn và trả lời một cách đầy đủ những thông tin mà mọi người “thắc mắc” và chỉ lên tiếng một lần duy nhất.

Là scandal được xếp vào loại to và cũng từng vùi dập sự nghiệp của nhiều người đẹp như Yến Vy hay Nguyễn Hồng Nhung, với Thùy Trang, cái mà cô nhận được không phải là soi mói mà là sự thông cảm từ khán giả.

Thùy Trang xin lỗi công chúng vì đã để chuyện cá nhân làm phiền đến mọi người. Chính cách xử lý khôn khéo, dám đối đầu với sự cố, Thùy Trang đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và cả giới truyền thông.

Chỉ hai ngày sau scandal, sự cố của Thùy Trang đã hoàn toàn lắng xuống. Đây là bài học về xử lý scandal đáng học hỏi dành cho các nghệ sĩ Việt, thẳng thắn, dứt khoát thay vì cứ trốn tránh và khóc than, kể lể.

Hoa hậu Hương Giang: chia sẻ trên trang cá nhân

Có lối sống chừng mực và được mọi người gọi là người đẹp “sạch” với scandal, thế nhưng hoa hậu Hương Giang đã có lần gặp rắc rối vì “nghi án” bầu bì.

Đang nổi như cồn kể từ khi lọt Top 16 Miss World 2009, Hương Giang bất ngờ lên xe hoa theo chồng vào cuối tháng 10.2010. Trước đám cưới, Hương Giang hoàn toàn không đá động gì đến việc sẽ kết hôn, chính vì thế tin đồn cô “ăn cơm trước kẻng” rộ lên.


 Hương Giang được nhận xét “sống sạch” trong làng showbiz
cũng dính tin đồn “ăn cơm trước kẻng” - Ảnh: Quốc Huy

Thông tin này đã ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của Hương Giang lúc đó, khi các đối tác, đại diện các thương hiệu tới tấp tìm đến cho cô để kiểm chứng. Không chọn cách trả lời rùm beng trên báo chí, Hương Giang nhẹ nhàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hương Giang bày tỏ sự cảm ơn vì đã quan tâm đến mình kèm theo lời hứa khi có tin vui sẽ chia sẻ đến mọi người. Hương Giang cũng không quên hóm hỉnh, có lẽ do quá vui với niềm hạnh phúc nhất đời nên cô đã… ham ăn hơn bình thường. Cô không quên “cam đoan” sẽ chăm chỉ tập thể dục để lấy lại vóc dáng chuẩn vốn có.

Câu chữ nhẹ nhàng này chấm dứt chuỗi tin đồn soi “cái bụng” của Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009.

Á hậu Hoàng My: im lặng là vàng

Bị “tố” vô ơn trước khi lên đường chinh chiến tại Miss World 2012 là cú sốc rất lớn đối với Hoàng My. Phải mạnh mẽ và điềm tĩnh trước scandal, Hoàng My mới vượt qua nó.


Một thời gian dài Hoàng My chịu nhiều áp lực khi bị tố vô ơn trước khi tham gia
vào các cuộc thi nhan sắc thế giới - Ảnh: Milor Trần
 

Một mặt gấp rút chuẩn bị về mọi thứ để có thể đến với cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, một mặt Hoàng My phải đối phó với scandal đang rơi trúng đầu mình. Lên tiếng đính chính thông tin sai lệch khi cần thiết và im lặng trước những lùm xùm còn lại, Hoàng My đã “vượt” bão scandal và đến với Miss World một cách điềm tĩnh nhất. Có vẻ lựa chọn của nàng Á hậu Việt Nam 2010 đã có tác dụng khi sau đó, mọi chuyện cũng nhẹ nhàng trôi qua.

Hoa hậu Diễm Hương: đi du lịch dẹp tin đồn

Nhẹ nhất với những lùm xùm là hoa hậu Diễm Hương. Tháng 7 vừa qua, sau kỳ nghỉ ở Maldives trở về, Diễm Hương “dính” tin đồn sẽ lấy chồng vào tháng 9 và việc đi nghỉ này là để kết hợp chụp ảnh cưới.

Nguồn tin còn tiết lộ rằng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ lấy một Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ. “Chồng tin đồn” của Diễm Hương là một doanh nhân khá thành đạt và hơn cô nàng 16 tuổi.

Thậm chí, tin đồn còn được thêu dệt khá chi tiết rằng sau khi kết hôn, Diễm Hương sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống và lập nghiệp.


 Diễm Hương dính scandal học kém và lấy chồng hơn mình 16 tuổi - Ảnh: NVCC

Đứng trước tin đồn này, Diễm Hương chọn cách đi du lịch cùng bạn bè của mình để giải tỏa căng thẳng cũng như “ngầm” khẳng định sẽ không có đám cưới nào cả. Diễm Hương cho biết, tin đồn này đã làm ảnh hưởng đôi chút đến cuộc sống của mình. Cô không muốn giải thích vì sợ mọi người cho rằng cô cố tình tung tin, gây sự chú ý.

Trước đó, Diễm Hương chỉ dính vào một scandal duy nhất là lộ bảng điểm học kém sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Chọn cách im lặng khi dư luận xì xầm cho rằng mình học kém, tuy nhiên, không lâu sau cô đã nhờ trường thanh minh lí do sức khỏe nên đã không theo kịp một số môn học dẫn đến bị điểm kém.

Minh Nguyễn

>> Thùy Trang Next Top Model 2011 bị nghi lộ ảnh sex
>> Thùy Trang “nổi loạn” với váy áo gợi cảm
>> Phù thủy trang điểm người Việt
>> Hoàng My: "Không nên làm người đẹp
>> Hoàng My và Martin Yan trải nghiệm sông nước miền Tây
>> Hoàng My xinh tươi tại cố đô Huế
>> Á hậu Hoàng My hết giữ khoảng cách với người yêu
>> Hoàng My đi chợ với “Yan Can Cook”
>> Lộ diện bạn trai của Á hậu Hoàng My?
>> Nghe Hoàng My trải lòng về Vu Văn Hà
>> Cơ hội nào cho Hoàng My tại đêm chung kết?

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.