Những người tình đồng giới đi qua đời Kristen Stewart

11/03/2017 16:00 GMT+7

Kristen Stewart không còn là nàng Bella Swan của Twilight kể từ khi công khai yêu người đồng giới. Điều này chắc hẳn khiến các fan Chạng vạng rất đau lòng.

Từ khi Kristen Stewart và Robert Pattinson chia tay do ảnh nóng của nữ diễn viên và đạo diễn Rupert Sanders (bìa phải) bị phát tán, Kristen Stewart bắt đầu công khai yêu người đồng giới Ảnh: Reuters
Kristen Stewart và Robert Pattinson từng là cặp đôi đẹp trên màn ảnh cũng như ngoài đời bắt đầu từ loạt phim Twilight (Chạng vạng). Tuy nhiên, kể từ sau khi bức ảnh thân mật của nữ diễn viên và đạo diễn lớn tuổi đã có vợ Rupert Sanders bị phát tán, chuyện tình cảm của hai người kết thúc.
Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Elle, Kristen Stewart chia sẻ về chuyện tình với người yêu cũ không lãng mạn như mọi người tưởng. Cô thừa nhận mối quan hệ “phim giả tình thật” của mình và bạn diễn vào thời điểm năm 2008 - 2013 chỉ là chiêu trò.
“Mọi người thích thấy tôi và Robert ở bên nhau nên chúng tôi đã vẽ nên chuyện tình này. Chúng không phải là cuộc sống thực”, Kristen Stewart trải lòng.
Thời gian ngắn sau khi chấm dứt, ngôi sao phim Personal Shopper hiểu xu hướng giới tính của mình và bắt đầu công khai. Kristen Stewart tin rằng việc khám phá ra xu hướng tính dục đã mở ra cách tiếp cận cuộc sống mới của cô và cô cảm thấy hạnh phúc hơn. Liên tiếp đó, Kristen Stewart cặp kè với nhiều phụ nữ khác nhau.
Kristen Stewart (trái) và người tình đồng giới đầu tiên của cô, Alicia Cargile Ảnh: AFP/Getty Images
Người tình đồng giới đầu tiên của diễn viên tham gia phim Café Society là Alicia Cargile. Thậm chí, hồi tháng 8.2016, tờ Life & Style còn đưa tin sau 3 năm hẹn hò với bạn thân kiêm trợ lý, Kristen Stewart đã quyết định ngỏ lời cầu hôn và Alicia không ngần ngại nói lời đồng ý. Nhưng rồi không đám cưới nào diễn ra như tin đồn. Kristen Stewart và Alicia Cargile chính thức "đường ai nấy đi" năm 2016.
Khi nói về mối tình với bạn gái Alicia Cargile, Stewart nhận nhiều ủng hộ của cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, người chuyển giới) bởi gián tiếp tăng sức mạnh cho những người đang đấu tranh và chưa có đủ dũng cảm bộc lộ chính bản thân mình.
Kristen Stewart và Soko cũng từng hẹn hò và bị phóng viên ảnh chụp được cảnh hôn nhau đắm đuối ngay trên đường phố Ảnh: AFP
Kristen Stewart cũng có qua lại với nữ ca sĩ người Pháp Soko (tên thật Stéphanie Sokolinski) trong khoảng thời gian tạm xa Alicia Cargile. Tình yêu của Stewart và Soko khá ngắn ngủi nhưng lại thu hút nhiều sự quan tâm của báo giới và truyền thông. Cảnh hai người đẹp hôn nhau và thân mật trên đường phố Paris đã được truyền thông chụp lại.
Soko và Kristen Stewart không bao giờ nói nhiều về quan hệ trước báo giới và cũng không chính thức cùng xuất hiện trên thảm đỏ để công bố là một đôi. Sau chỉ 3 tháng, cùng trong năm 2016, Stewart chia tay bạn gái cũ của Cara Delavigne.
Kristen Stewart đang hẹn hò với Stella Maxwell (phải) Ảnh: Reuters/Instagram
Ngôi sao điện ảnh tiếp tục dính đến tin đồn với Stella Maxwell. Người mẫu Victoria’s Secret và Stewart được phát hiện khi tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau khi đi dạo và ăn tối tại Los Angeles. Trong bài phỏng vấn với Los Angeles Times, Stewart tiết lộ cô đã thoải mái hơn với chuyện hẹn hò so với bản thân mình trước kia. Cô không còn giấu giếm chuyện yêu đương hay giới tính của mình nữa.
“Tôi đã khám phá ra cách sống cuộc đời mình và không cảm thấy thích ẩn mình gì cả. Tôi nghĩ điều đó khá rõ ràng với những ai quan tâm dù không phải mọi người đều thế. Nhưng tôi nghĩ nếu như bạn có để ý sẽ thấy tôi đã thoải mái hơn tôi lúc trước”, nữ diễn viên chia sẻ.
Kristen Stewart và Robert Pattinson từng khiến trái tim nhiều fan hâm mộ tan vỡ khi tuyên bố chia tay nhưng cuối cùng cả hai đều tìm thấy hạnh phúc riêng. Robert Pattinson cũng đang có chuyện tình đẹp với ca sĩ người Anh FKA Twigs. Cặp đôi hẹn hò được 2 năm rưỡi, bất chấp nhiều lời gièm pha về nhan sắc “xấu lạ” của FKA Twigs không xứng với Robert Pattinson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.