Những nhân viên gương mẫu tập 24: Nguyệt được lợi gì khi bà Như Ý nhập viện?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/09/2019 10:17 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 24: Bà Như Ý nhập viện, Nguyệt không cho nhân viên vào thăm; Sếp Phong càng thân thiết trong công việc với Chi khiến Nguyệt bực tức.

Những nhân viên gương mẫu tập 23 xoay quanh chuyện tập thơ của ca sĩ Kiều Hân đăng lên tạp chí bị tố đạo văn… Đây là cơ hội để Nguyệt hạ bệ bà Như Ý khi cho rằng bà có vấn đề về sức khỏe lại bận nhiều việc nên đã không thẩm định kỹ. Bà Ý rất sốc khi bị đổ hết trách nhiệm và nói thẳng là Nguyệt lật lọng. Ông Nguyên tổng biên tập đau đầu vì “tai họa” lần này khiến tạp chí mất uy tín và có thể bị kiện. Ông Hảo trưởng phòng nhân sự cũng cho rằng bà Như Ý phải chịu trách nhiệm chính vì bà là trưởng phòng nội dung còn Nguyệt chỉ làm theo chỉ đạo từ trên. Chuyện này đã khiến bà sếp bị sốc phải đưa vào viện cấp cứu.

Nguyệt tranh thủ tỉ tê với sếp tổng Nguyên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 24 tối nay 18.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết cho thấy Nguyệt ngày càng đáng sợ, sống hai mặt và luôn vì lợi ích của mình mà sẵn sàng hạ bệ người khác. Trong trích đoạn giới thiệu có cảnh Nam nói với cả phòng muốn vào thăm bà Như Ý thì bị Nguyệt cản: “Thôi, chị gọi cho chị ấy rồi. Chị ấy bảo mệt, muốn nghỉ ngơi…”.

Chi ngày càng được sếp Phong tin tưởng, hay bàn việc...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Việc bà Ý nhập viện cũng là cơ hội để Nguyệt “tranh thủ” tỉ tê với ông Nguyên để hạ bệ bà Ý. Dù cô luôn tỏ ra bản thân không ham chức trưởng phòng, chỉ cần làm tốt việc nhưng đó là tham vọng của Nguyệt. Ông Nguyên luôn tỏ ra ưu ái Nguyệt nhưng vẫn e dè bà Ý.
Trong một phân cảnh khác Nguyệt thấy sếp Phong ngày càng thân thiết với Chi và hay bàn riêng công việc với cô phóng viên trẻ này khiến Nguyệt càng khó chịu, bực tức.

... Khiến Nguyệt rất bực tức, ganh ghét

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 24: Bà Như Ý có tiếp tục công việc khi sức khỏe đang không tốt? Nguyệt có nhân cơ hội này thực hiện "quyết tâm" lên chức trưởng phòng thay bà Ý? Chi sẽ bị Nguyệt đối phó thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.