Những nhân viên gương mẫu tập 40: Hai bà vợ của tổng biên tập 'hỗn chiến'

Thu Thủy
Thu Thủy
14/10/2019 11:10 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 40: Nguyệt tỏ ý ghen với Chi khi Chi được sếp Phong tặng sách; Liên mỉa mai Nguyệt làm sếp mà không tử tế; Hai bà vợ của ông Nguyên 'đại chiến' tại tòa soạn.

Những nhân viên gương mẫu tập 39 có thêm vài tình tiết thú vị khi Nguyệt uống rượu say, không kiềm chế được nên đã thổ lộ tình cảm dành cho sếp Phong bao lâu nay. Tất nhiên là sếp Phong rất bối rối. Cô say đến mức không thể về nhà nên Phong phải thuê phòng khách sạn cho Nguyệt qua đêm. Trong khi đó hình như Phong lại có tình cảm với Chi nên anh rất để ý, kiếm tặng Chi cuốn sách cô thích khiến Nguyệt khó chịu.

Vợ cũ và vợ mới của ông Nguyên "gây chiến" tại cơ quan chồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này mối quan hệ giữa Liên và mẹ chồng được cải thiện. Sau khi Thành bị tai nạn giao thông, Liên chăm sóc, lo lắng khiến mẹ chồng càng áy náy khi trước đây đã hiểu lầm con dâu ngoại tình. Tuy nhiên có quay lại với Thành không thì Liên còn bỏ ngỏ… Bởi bản thân cô cũng đang sắp bước vào một cuộc phẫu thuật xạ trị bệnh ung thư vú giai đoạn đầu.
Những nhân viên gương gương mẫu tập 39 còn có diễn biến Liên chỉ trích Nguyệt thẳng thắn khi cho rằng Nguyệt cố tình thêu dệt việc cô ngoại tình.

Loan kể với bà Như Ý việc Nguyệt cố tình đổ nước sôi vào tay Chi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 40 tối nay 14.10 lúc 21 giờ trên VTV3 hé lộ nhiều tình tiết mới khi “đại chiến” giữa hai bà vợ của ông tổng biên tập Nguyên diễn ra ngay tại tòa soạn khiến mọi chuyện trở nên ồn ào và ông Nguyên cảm thấy mất mặt.
Trong tập này Nguyệt tiếp tục xỉa xói Chi: “Mất có một bữa rượu để được một cuốn sách à. Kể ra anh Phong cũng tốt thật đấy, bảo làm sao mà nhân viên cứ hết mình”. Điều này hé lộ chắc có thêm tình tiết sếp Phong hẹn Chi uống rượu để đưa sách. Lúc này Liên đã đứng ra bênh vực Chi và mỉa mai Nguyệt: “Em thấy anh Phong làm như thế không có gì sai cả. Lãnh đạo mà tử tế thì nhân viên tín nhiệm và ngược lại”.
Những nhân viên gương mẫu tập 40 còn có cảnh Loan kể lại cho bà Như Ý việc chính cô tận mắt thấy Nguyệt cố tình đổ nước sôi vào tay Chi khiến bà Ý phải thốt lên: “Man rợ”.
Những nhân viên gương mẫu tập 40: Ông Nguyên sẽ làm gì trước “đại chiến” giữa hai bà vợ? Nguyệt có bị “lột mặt nạ” khi nhân viên cả phòng nội dung, mọi người đã bắt đầu dè chừng, cảnh giác với những chiêu trò của cô?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.