Những nhân viên gương mẫu tập 9: Nguyệt thảo mai, 'đi đêm' với cả hai vợ sếp

Thu Thủy
Thu Thủy
26/08/2019 11:37 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 9: Hai bà vợ của sếp tổng đang tranh chấp quanh chuyện đám cưới con trai thì Nguyệt tận dụng thời cơ lấy lòng cả hai.

Những nhân viên gương mẫu tập 8 tiếp tục những diễn biến căng thẳng trong cuộc đối đầu giữa vợ cũ của ông tổng biên tập và bà vợ hai quanh chuyện tổ chức đám cưới cho con trai. Cả hai bà đều đến cơ quan thương lượng với chồng và làm ầm lên khiến ông Nguyên “tối mắt”. Bà Uyên kỳ kèo muốn chồng cũ đưa tiền để bà mua quà cưới cho vợ chồng con trai nếu không bà sẽ gọi cho cô kế toán cơ quan ứng tiền trước. Sợ mất mặt ông Nguyên đành “ngậm bồ hòn” nhờ ông Hảo phòng nhân sự chuẩn bị tiền rồi lén đưa dưới sân cơ quan cho bà. Đúng lúc này bà Huyền vợ hai cũng đến tòa soạn tìm chồng, đứng trên lầu nhìn thấy cảnh đó nên đã tra hỏi ông Nguyên. Cuối cùng cả ba người phải kéo nhau đến phòng đóng cửa giải quyết với sự chứng kiến của Nguyệt. Tất nhiên đám nhân viên nhiều chuyện ở tòa soạn cũng được nước thám thính. Tại đây bà Huyền yêu cầu “ba mặt một lời” nhưng cuối cùng hai bà chẳng ai chịu nhượng bộ.

Nguyệt thể hiện bản chất thảo mai và người hai mặt....

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 9 tối nay 26.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những trích đoạn thể hiện bản chất thảo mai và nhiều mánh khóe của Nguyệt. Lợi dụng mâu thuẫn của hai bà vợ sếp, Nguyệt “đi đêm” lấy lòng cả hai. Với bà Huyền thì Nguyệt bày trò: “Chị hãy chụp cái voucher úp lên Facebook. Áo gấm đi đêm… chứ cứ cho vào phong bì thì ai biết chị bỏ ra mấy chục triệu để mua. Chị úp lên Facebook thì tất cả mọi người sẽ biết là chị Huyền đối xử với con riêng của chồng còn tốt hơn mẹ ruột của nó”.

... Lợi dụng mâu thuẫn giữa hai bà vợ sếp

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Còn với bà Uyên thì Nguyệt xúi: “Trong đám cưới chị cứ mạnh dạn khoát tay anh Nguyên nhà mình đi chào khách rồi các thứ này nọ. Em hỏi chị ai còn dám lên mặt để mà chỉ đạo nữa ạ”. Tất nhiên hai bà vợ này cười tít mắt khen Nguyệt thông minh, tốt bụng, nhiệt tình…

Nguyệt bày trò cho bà Huyền....

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 9: Liệu đám cưới con sếp diễn ra thế nào? Bà vợ nào của ông Nguyên sẽ thắng thế? Họ có phát hiện ra Nguyệt là kẻ hai mặt?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.