Những quán quân bị tố chơi xấu ngay khi đăng quang

13/10/2015 10:40 GMT+7

(iHay) Dù chưa rõ thực hư nhưng những lời tố này khiến chiến thắng của các quán quân ít nhiều kém phần thuyết phục.

(iHay) Dù chưa rõ thực hư nhưng những lời tố này khiến chiến thắng của các quán quân ít nhiều kém phần thuyết phục.

Hương Ly giẫm chân Hồng Xuân trước chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015
Những quán quân bị tố chơi xấu ngay khi đăng quang - ảnh 1
Hương Ly đăng quang ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 6
Ngày 11.10 vừa qua, Hương Ly đăng quang ngôi quán quân trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mùa 6. Các thí sinh còn lại Thành An, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp trở thành á quân. Nhưng cũng ngay sau đó, thông tin Hương Ly cố tình chơi xấu Hồng Xuân ở buổi tổng duyệt tràn ngập các mặt báo.
Nguyên nhân bắt nguồn từ lời kể của mẹ Hồng Xuân. Bà cho biết con gái bị “Hương Ly cố tình giẫm vào chân đến tận ba lần. Xuân phải dùng đá lạnh chườm và bôi thuốc chống sưng” khi tập chương trình vào sáng 11.10. Bà mẹ này bức xúc “Hương Ly không xứng đáng làm quán quân vì một khi đã hãm hại con tôi như thế thì tương lai sẽ hại nhiều người nữa”.
Hồng Xuân nói đúng là có chuyện Hương Ly đã giẫm lên chân cô trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, người mẫu cao 1,9m cho rằng Hương Ly không cố tình. Cô khẳng định không hề có sự ganh ghét, đố kỵ đến mức hãm hại hay tố cáo nhau tại cuộc thi. Phản ứng của mẹ cô là do quá lo cho con gái. Hồng Xuân đã nói để mẹ hiểu rõ sự việc.
Những quán quân bị tố chơi xấu ngay khi đăng quang - ảnh 2
Hồng Xuân trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model
Về phía Hương Ly, cô cũng giải thích do nhịp của phần chụp ảnh chung quá nhanh khiến mọi người giẫm chân lên nhau và bản thân cô cũng bị tương tự Xuân. Nhưng tân quán quân cũng thông cảm cho mẹ Hồng Xuân bởi “có thể do chưa hiểu hết câu chuyện, tình huống trong lúc tập luyện nên bác mới xúc động như vậy”.
Còn nhà sản xuất cho biết tất cả chỉ là sự hiểu nhầm: “Buổi sáng ngày chung kết, Hồng Xuân không đi giày cao gót. Lúc chụp ảnh đồng đội, Xuân lại đứng cạnh Hương Ly nên các thí sinh dễ vô tình giẫm lên chân nhau khi tập. Bản thân Hương Ly cũng bị té trầy chân tay. Có thể mẹ Xuân muốn nhấn mạnh việc con gái bị đau nhưng vẫn cố gắng”.
Ninh Dương Lan Ngọc bị tố cướp bài của Angela Phương Trinh tại Bước nhảy hoàn vũ 2015
Những quán quân bị tố chơi xấu ngay khi đăng quang - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015
Tranh cãi về chuyện Ninh Dương Lan Ngọc hay Angela Phương Trinh mới thật sự xứng đáng với ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 kéo dài một thời gian. Nhiều đồn đoán cho rằng có khuất tất phía sau chiến thắng chung cuộc của Lan Ngọc.
Mọi chuyện bắt đầu khi khán giả để ý thấy Angela Phương Trinh khóc không ngớt khi đồng nghiệp được trao giải nhất. Lúc họp báo, nữ diễn viên lại từ chối trả lời về lý do cô khóc cũng như thông tin cô định bỏ thi trước đêm chung kết.
Sau đó, tin lan tràn trên mạng xã hội đồn rằng Angela Phương Trinh bị chơi xấu. Một tài khoản Facebook viết: “Ninh Dương Lan Ngọc chơi xấu Angela Phương Trinh. Có một đoạn phỏng vấn Lan Ngọc trả lời nói là Lan Ngọc đang gấp rút tập luyện bài Thập diện mai phục - một bài mà được giao cho Angela Phương Trinh tập trày da tróc vảy suốt 2 tuần liền nhưng đã bị Lan Ngọc cướp trắng trợn trước 3 ngày diễn ra đêm chung kết”.
Chưa hết, cách trả lời úp mở của Phương Trinh khi được hỏi về đồn đại nói trên càng khiến dân tình nháo nhào: "Chuyện gì đã qua thì mình không nên nhắc lại làm gì nữa. Tôi muốn mọi người chia vui cùng chiến thắng của chúng tôi chứ đừng nhìn vào những ồn ào, mâu thuẫn. Tôi không muốn những điều tiếng sẽ khiến mối quan hệ đồng nghiệp của chúng tôi ngày càng xấu đi. Chị Ngọc lớn tuổi hơn tôi nhiều, dù gì tôi cũng xem chị ấy như một người chị".
Những quán quân bị tố chơi xấu ngay khi đăng quang - ảnh 4
Angela Phương Trinh rơi nước mắt khi tuột mất chiến thắng tại Bước nhảy hoàn vũ
 Lan Ngọc phải chịu không ít đả kích. Từ tin đồn cướp bài, cô bị gán vào một loạt tiếng xấu khác như dùng tiền để mua giải…
Nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích không hề có chuyện ai cướp bài của ai. Thật ra, ý tưởng thể hiện cô gái mù trong Thập diện mai phục được đưa ra nhưng chưa có nhóm nào chốt và ê-kíp Phương Trinh nói không thực hiện bài nhảy đó nên nhóm Lan Ngọc mới quyết định chọn.
Trang Trần không thuyết phục chiến thắng của Hương Giang Idol ở Cuộc đua kỳ thú 2014
Những quán quân bị tố chơi xấu ngay khi đăng quang - ảnh 5
Đội Hồng Hương Giang Idol - Criss Lai là quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014
Ngôi quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014 thuộc về đội Hồng của Hương Giang Idol - Criss Lai. Tuy nhiên, cặp đôi này bị người cùng chơi lên tiếng cho rằng không xứng đáng với chiến thắng chung cuộc. Trang Trần thẳng thắn: “Kết quả không quan trọng với chúng tôi, nhưng kết quả như thế này chắc chắn tôi không phục”.
Cựu người mẫu đưa ra rất nhiều dẫn chứng cho thấy đội Hồng vô tư nhận nhiều ưu ái. Điển hình là ở chặng Hàn Quốc quyết định thắng thua, đội Xanh Dương về trước Hồng 20 phút, về trước Cam 25 phút nhưng đội Hồng lại được xử về đầu tiên... "Mật thư của Hương Giang bị rơi và Giang phải đi tìm lại. Ở thời điểm đó, tôi muốn đi cùng Giang để kiểm chứng có tìm thấy mật thư không nhưng BTC không cho tôi đi cùng… Khi Giang đưa mật thư cho nghệ nhân thì cong veo, nhàu nhĩ nhưng BTC đã lộ khi để mật thư phẳng phiu rơi xuống đất. Khi tôi nói chuyện này với Giang thì Giang không bình luận”, Trang Trần chia sẻ.
Những quán quân bị tố chơi xấu ngay khi đăng quang - ảnh 6Trang Trần (trái) không phục với kết quả Cuộc đua kỳ thú 2014
Khán giả cũng không thể không đặt câu hỏi về chiến thắng này bởi trước đó, một người nặc danh đã gửi tin nhắn tới giới truyền thông, tố ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú 2014 có những hành động dàn xếp kết quả lộ liễu. Theo đó, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai sẽ là quán quân mới của chương trình.
Trước thông tin bất lợi cho mình, Hương Giang trả lời cô hơi bất ngờ vì “Trang Khàn vẫn nói với tôi là chị rất ủng hộ em và đội em nhất rất xứng đáng”. Hương Giang Idol nhận thấy đội Hồng luôn hoàn thành tốt các thử thách.
Người đẹp cũng khẳng định đội mình chơi đẹp: “Về cuộc đua, đội Hồng chỉ muốn đua cho tốt chứ không bao giờ nghĩ đến chuyện chơi xấu bất kì ai. Cá nhân Giang nghĩ như vậy đã là chơi đẹp rồi. Còn trong việc thực hiện các thử thách, chúng tôi đều phải có được sự chấp thuận của người giám sát mới được đi tiếp, chứ đâu phải thích đi là đi đâu mà không fairplay?”.

Tạ Ban
Ảnh: TL

>> Cuộc đua kì thú: đội Đỏ Tim - Anh Đức bị loại, không quên "đá xéo" đội Hồng
>> Angela Phương Trinh: Điều tiếng có thể làm xấu mối quan hệ của tôi và Lan Ngọc
>> Những sao Việt lên tiếng bị hãm hại bằng bùa ngải
>> Hoàng Yến bức xúc trước nghi án 'đập đá' rò rỉ khắp Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.