Những sao Hollywood bị bạn diễn ‘chê’ hôn quá tệ

09/11/2013 20:44 GMT+7

(iHay) Đằng sau những nụ hôn ngọt ngào trên màn ảnh đôi khi là những cảnh quay khó nhằn nhất của diễn viên.

(iHay) Đằng sau những nụ hôn ngọt ngào trên màn ảnh đôi khi là những cảnh quay khó nhằn nhất của các cặp diễn viên.

>> 12 nụ hôn nổi tiếng nhất năm 2012
>> Carrie Underwood và nụ hôn đầu đời

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 1
Đáng chú ý, nhiều ngôi sao giàu kinh nghiệm diễn xuất như Brad Pitt, Angelina Jolie, Jennifer Lawrence, Bradley Cooper... đều góp mặt trong danh sách này

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, các ngôi sao đã chỉ ra nguyên nhân gặp khó trong các cảnh mùi mẫn là vì bạn diễn “hôn quá ẹ”. Sau đây là những ngôi sao lọt danh sách này, theo Zimbio:

Jennifer Lawrence

 Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 2

Trong buổi trả lời báo giới nhân dịp ra mắt Catching Fire, cô đào Jennifer Lawrence bị gài hỏi câu độc: “Ai là người hôn tốt hơn giữa các bạn diễn là Liam Hemsworth và Josh Hutcherson?”. Trong khi Lawrence lúng túng chưa đáp thì Hutcherson nhanh nhảu: "Cô ấy hôn ủy mị quá" trong sự đỏ mặt của cô bạn diễn.

James Franco

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 3

James Franco có thể hôn bạn gái rất chuẩn, nhưng với bạn diễn Vanessa Hudgens trong Spring Breakers thì đó là một nụ hôn kinh hoàng.

"Ôi, tôi không muốn hôn James... Tôi thà hôn một cô gái hơn là anh chàng này trong phim", Hudgens cho biết trên E!News. Trong phim, nữ diễn viên High School Musical đã hôn tài tử này trong hồ bơi một khách sạn.

Brad Pitt

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 4

Có lẽ Kirsten Dunst quá trẻ so với tài tử kỳ cựu này trong một cảnh quay tình ái, và cô đào Spider man bày tỏ sự hối tiếc lớn với tạp chí Bullett về nụ hôn trên màn ảnh đầu tiên của mình với Brad Pitt.

"Mọi người lúc đó cứ nghĩ “sao mà bạn may mắn thế, bạn đã hôn Brad Pitt”… nhưng tôi nghĩ rằng nó thật là kinh tởm. Tôi chưa hôn ai đến tận năm 16 tuổi, và tôi nghĩ nụ hôn này là sai lầm điện ảnh của mình”, Kirsten cho biết.

Angelina Jolie

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 5

Thật đáng chú ý, bà xã của Brad Pitt cũng là người hôn bạn diễn khá tệ. James McAvoy đã có cơ hội “mùi mẫn” cùng Angelina Jolie trong phim Wanted và nhận xét: "Tôi có thể cho bạn biết rằng đó chỉ là phim thôi. Còn thực tế, mồ hôi, nóng bức và áp lực. Chả có gì tốt đẹp hết".

Kate Beckinsale

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 6

Khi được hỏi về những cảnh nồng nàn cùng với Kate Beckinsale trong Total Recall, Colin Farrell đáp tỉnh bơ: "không thoải mái" và "đáng sợ". Thật ra Farrell nói vậy cũng đúng, bởi cả hai phải diễn xuất trước mặt đạo diễn Len Wiseman, ông xã của Beckinsale.  

Tom Cruise

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 7

Trong khi quay phần 2 của Mission Impossible vào năm 2000, Thandie Newton đã than thở không ít lần về cảnh hôn với Tom Cruise: "Hôn Tom Cruise á, nhầy và ướt. Tôi chỉ muốn về nhà và quên đi chúng tôi phải làm điều đó bao nhiêu lần trên phim trường”.

Leonardo DiCaprio

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 8

Virginie Ledoyen - bạn diễn của Leonardo DiCaprio trong The Beach - than thở: "Tôi nghĩ rằng Leonardo là một chàng trai tốt nhưng tôi không muốn anh ấy là người yêu đâu. Không có niềm đam mê thật sự. Trong những cảnh quay tình tứ dưới nước, tôi chỉ nghĩ mỗi chuyện mình có thể chết đuối. Tôi thậm chí không thể nhớ nụ hôn của anh ta như thế nào".

Robert Pattinson

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 9

Robert Pattinson đã giành được rất nhiều giải thưởng của MTV Movie Awards cho hạng mục Best Kiss, nhưng thực tế không phải nụ hôn nào cũng ngọt ngào.

“Mũi của tôi đã vuốt khắp mặt của Reese và kể cả chùi lên bộ tóc giả của cô ấy. Tôi thật chẳng thể hôn nổi", Robert tự nhận xét về “cảnh nóng” của mình với Reese Witherspoon trong Water For Elephants.

Harrison Ford

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 10

Helen Mirren không ngần ngại bình luận về khả năng hôn của Harrison Ford: "Anh chàng ngọt ngào nhất, dễ thương nhất bạn muốn gặp nhưng đừng có dại mà hôn anh ta trên màn ảnh. Anh ta không biết hôn đâu. Nhiều người cũng nói như thế với tôi rồi”.

Victoria Beckham

 Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 11

Corey Haim, 38 tuổi, diễn viên nổi tiếng người Canada, bạn trai cũ của bà Beck từng chia sẻ: “Hôn cô ấy mà cứ như cảm giác bị gặm nhấm trên môi”. Bài phỏng vấn này từng làm Victoria nổi cáu.

Orlando Bloom

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 12

Trong bữa tiệc ăn mừng thành công của bộ phim Cướp biển Caribbean (phần 1), Orlando Bloom đã có lời khen ngợi dành cho diễn xuất của Keira Knightley: "Cô ấy là một người hôn tuyệt vời". Thật không may cho Bloom, Keira đã công khai tiết lộ rằng Johnny Depp hôn tốt hơn.

Steve Carell

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 13

Cây hài từng bị bạn diễn Dwayne Johnson (trái) bình luận hài hước về nụ hôn trong phim The Rock: "Bạn hình dung nhé, phía dưới bàn chân con mèo có khối thịt mềm mềm - đó chính xác là đôi môi của Steve Carell. Còn lưỡi của anh ấy giống như lưỡi của con mèo. Đó là trải nghiệm đã được kiểm chứng".

Sienna Miller

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 14

Vấn đề về răng đã làm ảnh hưởng đến cảnh nóng bỏng của Sienna Miller và James Franco trong phim Camille. Franco tiết lộ cảnh quay của họ đã được cắt ngắn khi bạn diễn của mình bị đau răng.

"Tôi nghĩ chúng tôi hôn nhau một lần trong bộ phim và đó thật sự là cảnh căng thẳng. Có điều gì không ổn trong miệng của cô ấy và cảnh quay kết thúc với việc Sienna cùng trợ lý đi gặp nha sĩ!", James Franco bày tỏ một chút thất vọng.

Emma Watson

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 15

Cô đào thời trang từng bị bạn thân “đá xoáy” với nhận xét không mấy lịch thiệp của Daniel Radcliffe.

"Tôi như bị phục kích. Không thể tin được, tôi đã không mong đợi điều đó. Tôi luôn nghĩ rằng nụ hôn sẽ nhẹ nhàng và gợi cảm nhưng Emma hôn rất mạnh mẽ. Cô ấy dường như ảnh hưởng một chút gì đó của con vật", "chàng phù thủy" trề môi.

Bradley Cooper

Sao Hollywood bị bạn diễn ‘tố’ hôn quá tệ 16

Trong The Graham Norton Show, Bradley Cooper đã thừa nhận bạn diễn của mình là Jennifer Lawrence từng khó chịu với anh về cách hôn. Trong cảnh quay lại lần thứ hai lúc hôn trong phim Silver Linings Playbook, Jennifer nói rằng: “Anh hôn ướt quá đi mất”.

“Bạn không muốn nghe điều đó đâu. Đó không phải là một lời khen", Bradley ngậm ngùi.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Zimbio, Getty, Rex

>> Sao Hollywood nức nở kể chuyện gặp ma
>> Ngắm sao Hollywood tìm không khí Halloween
>> Sao Hollywood lập câu lạc bộ 'Nói xấu người yêu cũ
>> Sao Hollywood ‘dị ứng’ với phim của chính mình
>> Sao Hollywood lạm dụng botox làm đẹp
>> MC Huyền Ny lại ‘đụng hàng’ váy của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.