Những sao Hollywood bị coi là "ác mộng" của hàng xóm

08/05/2013 23:20 GMT+7

(iHay) Mặt trái của sự nổi tiếng mang đến những rắc rối, và những người hàng xóm cũng bị liên lụy.

(iHay) Nếu như hầu hết fan cứ khao khát được một lần tiếp xúc với các ngôi sao thần tượng của mình thì những người hàng xóm của các ngôi sao này lại không nghĩ vậy.

>> Ngắm anh chị em ruột xinh như mộng của các sao Hollywood
>> 10 pha sờ mó "khó đỡ" nhất của sao Hollywood

Mặt trái của sự nổi tiếng mang đến những rắc rối, và những người hàng xóm cũng bị liên lụy.

Hồi cuối tháng 4, cặp đôi vàng của Hollywood - Brad Pitt và Angelina Jolie đã khiến những người hàng xóm của họ phải lên tiếng than vãn với báo giới về việc cặp đôi này phá hủy không gian trong lành và chiếm dụng bãi biển đẹp như mơ Santa Barbara.

Những sao Hollywood là cơn ác mộng của hàng xóm
Brad Pitt dạy Knox lái xe 4 bánh, còn hai đứa nhỏ chơi xe mô tô - Ảnh: E!
 

Theo E!, đám nhóc nhà Brangelina thường xuyên lái xe điện phóng vèo vèo trên bãi biển, nơi đã có lệnh cấm tất cả các phương tiện. Được biết, chính Brad dạy con trai Knox cách lái xe, còn Vivienne và Pax chơi đùa với những chiếc xe máy trên bãi biển Santa Barbara, California (Mỹ).

Thêm nữa, độ nổi tiếng của họ kéo theo cánh săn ảnh tụ tập xung quanh, khiến người dân cảm thấy không thoải mái và luôn có cảm giác bị rình rập, đôi lúc gây náo loạn khi các ngôi sao bước ra ngoài.

Đứng chung vào danh sách bị hàng xóm không ưa gì còn có cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan. Họ từng phản đối để ngăn không cho cô nữ diễn viên này quay trở lại căn hộ ở Los Angeles (Mỹ) vì thường xuyên tổ chức tiệc tùng đến khuya lơ khuya lắc và trở về trong trạng thái say xỉn. Một hàng xóm của cô than phiền trên tờ New York Post: "Chẳng ai ưa cô ta cả. Cô ta không hề biết tôn trọng người khác".

Những sao Hollywood là cơn ác mộng của hàng xóm
Thói tiệc tùng làm Lindsay bị hàng xóm ghét bỏ - Ảnh: Hollywoodlife 

Ngôi sao vừa được gắn sao trên Đại lộ danh vọng - James Franco cũng bị hàng xóm ghét vì anh này đang xây ngôi biệt thư khủng ở vùng  Silver Lake (California, Mỹ). Ngôi sao có trình độ học vấn nhất nhì Hollywood (hiện đã ghi danh học tiến sĩ tại trường Đại học Houston và Đại học Yale) bị tố “khủng bố” hàng xóm láng giềng bởi những xe tải chở cát đá, vật liệu và gây ra ô nhiễm tiếng ồn cùng bụi bẩn.

Những sao Hollywood là cơn ác mộng của hàng xóm
Sao "Người nhện" và căn nhà đang xây dựng - Ảnh: AP 

Nhiều người không ngạc nhiên khi hoàng tử nhạc pop Justin Bieber cũng nằm trong danh sách này. Cảnh sát Los Angeles từng nhận được khiếu nại từ hàng xóm Justin rằng nam ca sĩ đã tấn công ông trong lúc tranh cãi về những tiếng ồn phát ra từ nhà nam ca sĩ Boyfriend.

Ngoài ra, người này còn chứng kiến chiếc Ferrari của "hoàng tử nhạc pop" nẹt pô, phóng nhanh, rất nguy hiểm trên phố.

Những sao Hollywood là cơn ác mộng của hàng xóm
Nhiều hàng xóm không muốn ở gần giọng ca Baby - Ảnh: R.O 

Gwyneth Paltrow mới đây bị hàng xóm khởi kiện vì cái cổng nhà. Theo TMZ hôm 8.5, cánh cổng ngôi biệt thự thuộc sở hữu của cô và chồng Chris Martin bị "tố" xây dựng cao 9 feet, vượt chuẩn quy định của sở xây dựng dành cho khu vực này là 6 feet, gây chướng mắt và khiến hàng xóm có cảm giác bị cô lập.

Những sao Hollywood là cơn ác mộng của hàng xóm
Ảnh: TMZ
 

Sở Xây dựng Los Angeles buộc phải đưa tối hậu thư yêu cầu cô đào đẹp nhất thế giới năm 2013 sửa chữa trong vòng 45 ngày hoặc nộp phạt 900 USD.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hollywood đau buồn trước vụ khủng bố ở Boston
>> Những pha hành động cứu người của sao Hollywood ngoài đời
>> Dàn sao Hollywood nhí nhố ở tháp Eiffel
>> Bi hài chuyện bảo hiểm cơ thể của sao Hollywood
>> Sao Hollywood và ngã rẻ chụp ảnh khỏa thân
>> Sao Hollywood chống lại thời gian
>> Sao Hollywood chi bao nhiêu tiền sắm sửa dự Oscar?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.