Những sao Việt bỗng gây choáng với hình ảnh ‘hở bạo’

11/01/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Khởi đầu từ nét trong sáng, hồn nhiên nhưng Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X... bất ngờ thay đổi phong cách nóng bỏng đến khó nhận ra.

(iHay) Khởi đầu từ nét trong sáng, hồn nhiên nhưng Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Hải Băng, Diễm My 9X... bất ngờ thay đổi phong cách nóng bỏng đến khó nhận ra.

>> Angela Phương Trinh phản pháo khi bị "ném đá" vì mặc hở hang ở quán bar
>> Mặc phản cảm, Hương Tràm bị phạt 10 triệu, cấm diễn 3 tháng

 Hương Tràm lại khiến dư luận dậy sóng vì hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh vừa bị tung ra - Ảnh chụp màn hình
Hương Tràm lại khiến dư luận dậy sóng vì hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh vừa tung ra - Ảnh chụp màn hình

Dù biết hình ảnh trong sáng đúng tuổi luôn được nhiều cảm tình hơn của khán giả nhưng vì muốn tạo một phong cách khác biệt, thoát ra khỏi hình ảnh hiền lành đã bị đóng khung từ lâu, khẳng định sự trưởng thành và quan trọng là thu hút mọi sự chú ý, nhiều sao nữ đã thay đổi cách ăn mặc từ hở bạo đến “mặc như không mặc” khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Hương Tràm

Vụt trở thành một cái tên sáng giá trong làng âm nhạc Việt từ thành công tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm khiến khán giả ấn tượng không chỉ vì giọng hát cao vút, đầy nội lực mà còn là hình ảnh một tài năng trẻ chân chất và trong sáng.

 Hương Tràm lại khiến dư luận dậy sóng vì hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh vừa bị tung ra - Ảnh chụp màn hình
 Trước đó, quán quân Giọng hát Việt 2012 đã từng bị cấm diễn vì ăn mặc hở hang - Ảnh chụp màn hình

Sau 2 năm đăng quang, Hương Tràm đã thay đổi rất nhiều so với ngày đầu từ việc tích cực giảm cân để có vóc dáng thon gọn đến phẫu thuật mũi để có được sự tự tin hơn trên sân khấu. Nhưng việc cải thiện ngoại hình lung linh hơn của cựu quán quân Giọng hát Việt lại đi kèm với những vụ lùm xùm về trang phục biểu diễn “trống trước hở sau”.

 Quán quân Giọng hát Việt theo đuổi phong cách nóng bỏng, sexy dù mới sang tuổi 19 - Ảnh: O.T
Quán quân Giọng hát Việt theo đuổi phong cách nóng bỏng, sexy dù mới sang tuổi 20 - Ảnh: O.T

Vụ việc ồn ào nhất của Hương Tràm là vào tháng 8.2014 khi cô mặc chiếc váy ngắn được cut-out táo tạo ở ngực và dọc thân khiến ca sĩ 19 tuổi bị lộ nội y phản cảm trong một buổi diễn phòng trà ở Hà Nội. Cô đã bị Sở Văn hóa Thể thao - Du lịch Hà Nội phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại đây.

Sau scandal đó, Hương Tràm đã đầu tư và kỹ càng hơn với những bộ trang phục biểu diễn khiến người hâm mộ yên tâm hơn về sự trở lại của giọng ca trẻ rất được yêu mến này. Tuy nhiên, có lẽ ca sĩ 20 tuổi đã quyết tâm theo đuổi hình ảnh sexy, nóng bỏng khi những lời chỉ trích về cách ăn mặc “mặc như không mặc” của cô trong một buổi liên hoan tại nhà còn chưa qua thì một tấm ảnh hậu trường trong buổi chụp hình thời trang lại bị lộ ra ngoài. Trong ảnh, Hương Tràm mặc chiếc váy cắt xẻ táo bạo, tự tin khoe 'vòng 1' quá đà. Những hình ảnh này đang khiến giọng ca nội lực này tiếp tục mất điểm trong mắt khán giả và khiến mọi người nhớ đến mình như một ngôi sao nhiều scandal mới của showbiz.

Angela Phương Trinh

Nói về sự “chín ép” của những tài năng nhí thì nhiều khán giả vẫn còn tiếc nuối cho nữ diễn viên Mùi ngò gai.

 Angela Phương Trinh cũng chứng minh sự trưởng thành bằng hình ảnh khoe thân khiến khán giả tiếc nuối – Ảnh chụp màn hình
Angela Phương Trinh cũng chứng minh sự trưởng thành bằng hình ảnh khoe thân khiến khán giả tiếc nuối
- Ảnh chụp màn hình

Angela Phương Trinh đã đánh dấu sự trưởng thành của mình bằng phong cách ăn mặc ngày càng nóng bỏng, trang phục cắt xẻ táo bạo không chỉ trong các bức hình, mà còn trong những buổi biểu diễn, tham dự sự kiện. Cũng như Hương Tràm, Angela Phương Trinh cũng từng bị phạt cấm diễn vì trang phục hở hang khi diễn trong chương trình tại Hà Nội và Hải Phòng vì diện trang phục da bó sát, ngắn cũn cỡn.

Hải Băng

Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ cũng là người có những sự thay đổi bất ngờ về mặt hình ảnh. Sau vụ lùm xùm tình cảm tốn nhiều giấy mực hồi năm ngoái với thành viên nhóm The Men - Tiến Dũng thì Hải Băng đã trở lại showbiz với hình ảnh vô cùng sexy, nóng bỏng. Chia sẻ về hình ảnh mới của mình, Hải Băng cho biết khi còn là bạn gái của Tiến Dũng, cô hướng đến hình ảnh nữ tính mà bạn trai mong muốn. Tuy nhiên, sau cuộc chia tay ồn ào, cô không muốn giữ lại hình ảnh quá khứ nên quyết định hướng đến tạo hình sexy hơn.

 Hải Băng chuyển từ phong cách nữ tính sang sexy - Ảnh: T.H
Hải Băng chuyển từ phong cách nữ tính sang sexy - Ảnh: T.H

Không chỉ tung bộ ảnh mặc nội y, khoác hờ vest họa tiết da báo, nữ ca sĩ sinh năm 1988 còn khiến khán giả “sốc” khi mặc váy ren đen xuyên thấu đi dự ra mắt phim, chụp ảnh Giáng sinh “nửa kín nửa hở”.

Diễm My 9X

Gu thời trang ngày càng 'hở bạo' của Diễm My 9X khiến không ít các fan bất ngờ. Từ hình ảnh an toàn ban đầu, nữ diễn viên Để Mai tính 2 đã có cuộc "lột xác" đáng kể từ đời thường đến thảm đỏ và cả trong phim ảnh.


Diễm My 9X dần 'lột xác' và trở thành một trong những mỹ nhân nóng bỏng của Vbiz - Ảnh: CTV

Diễm My 9X ngày càng chuộng phong cách sexy. Cô thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục có độ hở táo bạo để khoe vòng 1 và vòng 3. Sau khi tuyên bố chia tay bạn trai đại gia cuối năm 2014, người ta càng thấy người đẹp Mỹ nhân kế ăn mặc thêm phần táo bạo.

Hà Anh

Là một trong những người đẹp có thân hình chuẩn nhất showbiz Việt cùng việc theo đuổi phong cách sexy, nóng bỏng, siêu mẫu Hà Anh luôn biết cách thu hút mọi sự chú ý mỗi lần xuất hiện. Là một người mẫu, diện trang phục bó sát, có những đường cắt táo bạo và khoe được đường cong nóng bỏng trên cơ thể là chuyện thường, nhưng vì chủ quan và không kiểm soát được trang phục nên người đẹp bị "cấm diễn".

 Bộ trang phục khiến Hà Anh bị cấm diễn thời gian trước - Ảnh: CTV
Bộ trang phục khiến Hà Anh bị cấm diễn - Ảnh: CTV

Hồi tháng 9 năm ngoái, Hà Anh khiến dư luận ồn ào khi mặc một bộ trang phục khá kiệm vải trên sàn diễn thời trang. Và chỉ sau đó một tháng, cô phải nhận án phạt cấm diễn 3 tháng sau khi tiếp tục mặc trang phục quá ngắn, phản cảm trong buổi biểu diễn Thời trang và nhân vật.

Như Ý

>> Hồ Ngọc Hà liên tục chỉnh đốn trang phục vì sợ lộ hàng
>> Người mẫu luống cuống vì 'lộ hàng' ở Tuần lễ thời trang Việt Nam
>> Phi Thanh Vân khoe ngực 'khủng', Quỳnh Trang 'lộ hàng' trong Liveshow Quang Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.