Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu

23/08/2015 19:22 GMT+7

(iHay) Diễn viên Ben Affleck không phải ngôi sao đầu tiên bị cáo buộc cặp kè với vú em. Danh hài Robin Williams, 'Kẻ huỷ diệt' Arnold Schwarzenegger, Ethan Hawke, Jude Law đều từng ngoại tình với bảo mẫu của con.

(iHay) Diễn viên Ben Affleck không phải ngôi sao đầu tiên bị cáo buộc cặp kè với vú em. Danh hài Robin Williams, Kẻ huỷ diệt Arnold Schwarzenegger, Ethan Hawke, Jude Law đều từng ngoại tình với bảo mẫu của con.

Ben Affleck
Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu - ảnh 1Ben Affleck và Jennifer Garner đã li dị sau 10 năm chung sống - Ảnh: Reuters
Cuộc ly hôn giữa Ben Affleck và Jennifer Garner hẳn đã yên ắng hơn nhiều nếu không có sự xuất hiện của cô bảo mẫu trong câu chuyện.
Hollywood Life ngày 31.7 cho biết Christine Ouzounian được vợ chồng ngôi sao Hollywood thuê trông các con Violet, Seraphina và Samuel hồi đầu năm. Nhưng người phụ nữ 28 tuổi đã bị sa thải ngay sau khi Jennifer Garner phát hiện cô này và chồng mình lén lút cùng nhau đi Las Vegas. Mối quan hệ nói trên chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân 10 năm của hai diễn viên không thể vãn hồi. Họ chính thức tuyên bố ly hôn ngày 30.6.
Dù vậy, phía nam diễn viên ra sức khẳng định Ben và Christine Ouzounian chỉ là bạn bè. Ben thậm chí dọa kiện tờ US vì báo này là nơi đầu tiên đưa tin anh hẹn hò với Christine. Tuy nhiên, hàng loạt bằng chứng được đưa ra sau đó lại chứng minh điều Ben phủ nhận.
People cho biết bảo mẫu trẻ đã tâm sự với bạn bè rằng cô ngủ với Ben và thường gặp anh tại khách sạn Bel Air. "Họ thậm chí nói về kế hoạch ăn mừng sinh nhật của Ben vào ngày 15.8 sắp tới cùng nhau", nguồn tin tiết lộ.
Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu - ảnh 2Christine Ouzounian (trái) được Ben Affleck thuê khách sạn đầy đủ tiện nghi cho ở để tránh giới truyền thông - Ảnh: Twitter/Reuters
Bạn Christine kể với tạp chí InTouch rằng Christine tận hưởng cuộc sống tiện nghi ở khách sạn với giá phòng khoảng 1.000 tới 1.500 USD mỗi dịp cuối tuần. "Ben bao đủ tiền để cô ấy trả mọi chi phí, thậm chí cho ba tháng tiếp theo. Cô ấy sẽ không phải lo lắng điều gì", người này cho biết.
Trong khi đó, cô nàng vú em đã thừa nhận có tình cảm với Ben. Cô này còn lớn giọng đòi kiện Jennifer Garner vì chấm dứt hợp đồng lao động một cách vô lý. Bạn bè và fan cũng như bản thân Jennifer Garner cảm thấy thất vọng vì Ben Affleck vẫn tiếp tục qua lại với bảo mẫu sau khi quá nhiều người chỉ trích anh vì cách ứng xử và thái độ không khôn ngoan trong việc này.
Ethan Hawke
Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu - ảnh 3Ethan Hawke và Uma Thurman khi còn hạnh phúc - Ảnh: Reuters
Ethan Hawke và Uma Thurman gặp nhau trên trường quay bộ phim Gattaca năm 1997. Cặp tình nhân kết hôn và có 2 cậu con trai. Đến năm 2003, họ li dị.
Dư luận rộ tin Ethan Hawke lăng nhăng với cô bảo mẫu Ryan Shawhughes nhưng khi đó, nam diễn viên nổi tiếng ra sức phủ nhận.
Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu - ảnh 4Ethan Hawke đã cưới cô bảo mẫu Ryan Shawhughes năm 2008 - Ảnh: Reuters
Đến năm 2008, Ethan Hawke và Ryan Shawhughes thành vợ chồng, rồi có 2 con chung. Sau này, Ethan Hawke chia sẻ: “Tôi biết công chúng tưởng tượng chuyện tình này nhanh giống kiểu phim Sound Of Music nhưng sự thật thì Ryan và tôi yêu nhau trong thời gian khá lâu kể từ khi tôi thuê cô ấy”.
Robin Williams
Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu - ảnh 5
Robin Williams và người vợ thứ hai Marsha Garces, cũng từng là bảo mẫu của con trai ông - Ảnh: Reuters
Robin Williams kết hôn với Valerie Velardi năm 1978. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai tên là Zachary. Năm 1984, khi Valerie phát hiện Robin ngoại tình với nữ phục vụ bàn Michelle Carter thì hôn nhân giữa họ bắt đầu có trục trặc. Không chỉ vậy, Robin Williams còn lừa dối vợ, dan díu với bảo mẫu của con mình - bà Marsha Garces.
Năm 1988, Robin Williams và Valerie Velardi chính thức ly hôn. Thời gian ngắn sau, Robin Williams làm đám cưới với Marsha, khi ấy đã có bầu vài tháng. Họ chung sống từ năm 1989 đến năm 2008, có một con trai và một con gái sau này cũng theo nghiệp cha làm diễn viên.
Arnold Schwarzenegger
Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu - ảnh 6
Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver hạnh phúc khi Kẻ huỷ diệt chưa công khai con riêng - Ảnh: Reuters
Vào tháng 5.2011, Arnold Schwarzenegger gây sốc khi công khai thừa nhận việc con ngoài giá thú với cô giúp việc tên Mildred Baena từ năm 1996.
Trang TMZ tiết lộ Mildred Baena đã kể với bạn bè rằng bà chưa bao giờ ngủ qua đêm ở nhà chủ và cũng không bị bắt quả tang lần nào. Sau khi sinh con, Mildred Baena vẫn tiếp tục làm việc trong gia đình người tình.
Bà nhận lương 1.200 USD/tuần và được đối xử rất tốt. Thỉnh thoảng, cậu bé này vẫn tới nhà chủ cùng mẹ nhưng không bị vợ Arnold Schwarzenegger nghi ngờ.
Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu - ảnh 7Bà giúp việc Mildred Baena và con trai rơi của Kẻ huỷ diệt - Ảnh: Reuters
Sau 10 năm, khi khi không còn tham gia chính trường, cựu Thống đốc bang California mới thú nhận về đứa con rơi. Trong cuốn tự truyện Total Recall: My Unbelievably True Life Story, ngôi sao phim Kẻ huỷ diệt thừa nhận sai lầm và cho biết rằng ông rất đau khổ khi đã làm vợ rơi vào tình huống chẳng mấy hay ho.
Đây là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm với 4 người con chung giữa Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver đổ vỡ.
Jude Law
Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu - ảnh 8
Jude Law và Sienna Miller thuở còn nồng thắm - Ảnh: Reuters
Jude Law và Sienna Miller gặp nhau năm 2003 khi cùng đóng chung bộ phim Alfie. Họ đính hôn ngay Giáng sinh sau đó. Tuy nhiên, khi nam tài tử dan díu với cô bảo mẫu của các con riêng tên Daisy Wright thì Sienna Miller quyết định nói lời chia tay năm 2006.
Jude Law muốn níu kéo người yêu, anh thể hiện tấm chân tình bằng cách công khai xin lỗi vị hôn thê. Nam diễn viên bày tỏ về chuyện tòm tem với vú em 26 tuổi: "Tôi chỉ muốn nói rằng tôi vô cùng xấu hổ và buồn vì đã làm đau Sienna cũng như những người thân thiết khác… Không có gì có thể biện hộ cho hành động của tôi, tôi thật sự hối tiếc”.
Những scandal nhớ đời của sao Hollywood khi ngoại tình với bảo mẫu - ảnh 9
Trong khi Jude Law và Sienna Miller trục trặc liên tiếp thì Daisy Wright nổi tiếng vì tung hê chuyện giường chiếu với nam tài tử đào hoa trên mặt báo - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình
Cuối năm 2009, cặp đôi Jude Law và Sienna Miller nối lại quan hệ nhưng cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi ám ảnh quá khứ và chính thức rời xa nhau năm 2011.
Trong khi đó, cô bảo mẫu Daisy Wright bỗng có tiếng, ‘có miếng’ do biết tranh thủ công bố vá bán những ghi chép về chuyện mây mưa với nam diễn viên đào hoa.

Tạ Ban

>> Blake Shelton thuê thám tử và phát hiện bị Miranda Lambert 'cắm sừng'
>> Ben Affleck và Jennifer Garner tuyên bố chia tay sau 10 năm chung sống
>> Những cặp sao ly hôn khiến fan ngỡ ngàng
>> Những chuyện tình tay ba đình đám ở Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.