Những scandal quỵt nợ xù tình 'dậy sóng' showbiz Việt

26/12/2014 10:34 GMT+7

(iHay) Rất nhiều sao Việt đã vướng vào scandal quỵt tiền hoặc bị quỵt tiền trong thời gian gần đây.

(iHay) Rất nhiều sao Việt đã vướng vào scandal quỵt tiền hoặc bị quỵt tiền làm ồn ào làng showbiz thời gian gần đây.

>> Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn vay 1,6 tỉ 3 năm không trả

 
Ảnh chụp màn hình Facebook Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy tố chồng Quỳnh Nga nợ 1,6 tỉ quên trả 3 năm

Mới đây, trên Facebook cá nhân của siêu mẫu Vĩnh Thụy xuất hiện chia sẻ dài về việc bị “xù” 1,6 tỉ đồng, kèm theo đó là những tin nhắn về món nợ 3 năm. Người im lặng trước số tiền không nhỏ kia là Doãn Tuấn - chồng mới cưới của Quỳnh Nga.

Theo status đăng tải nói trên, Vĩnh Thụy và Doãn Tuấn từng là anh em bạn hữu. Vì tin nên Vĩnh Thụy giúp đỡ bạn lúc khó khăn mà không đòi hỏi giấy tờ cam kết, nhưng sau đó, người vay tiền đã không những không trả lại tiền mà còn tránh gặp mặt, không nghe điện thoại của chủ nợ.

Vụ việc đang rất được quan tâm. Phía Vĩnh Thụy công khai sự việc trong khi Doãn Tuấn và Quỳnh Nga chưa đưa ra bất cứ ý kiến hay bình luận nào. Riêng quản lý của Quỳnh Nga thì nói "người ta muốn viết gì thì viết, chúng tôi không quan tâm".

Chuyện này làm cho công chúng nhớ lại hàng loạt các scandal tiền nong tương tự từng làm showbiz dậy sóng thời gian gần đây.

Đan Trường và scandal tình tiền 

 Những vụ scandal xù nợ làm nóng showbiz Việt
Vợ chồng Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn trong buổi gặp báo chí về vụ việc - Ảnh: TL

Trong nhiều năm ca hát, Đan Trường vốn nổi tiếng là được lòng fan và sạch scandal nhưng chỉ 1 ngày sau khi đám cưới của anh diễn ra tại Việt Nam, nam ca sĩ này đã phải tổ chức họp báo về chuyện bị fan tống tiền.

Thông tin buổi họp báo cho biết cô gái tên D. là fan ruột 12 năm của anh Bo. Cô D. đã giúp đỡ và ủng hộ anh làm clip và Đan Trường đã “từng bỏ một thời gian ngắn để tìm hiểu cô, đến nhà ba mẹ cô chơi”. Sau đó, hai người đều có người yêu mới.

Thế nhưng, đến tháng 4.2013, D. bỗng xuất hiện trở lại, rồi nhắn tin cho Thủy Tiên kể chuyện cũ quen biết Đan Trường nhau thế nào, giúp đỡ ra sao..., sau đó nhờ vợ chồng anh giúp lại. “Quá sức chịu đựng, chúng tôi buộc phải lên tiếng và sẽ nhờ đến luật sư”, Đan Trường nói.

Ngay sau khi Đan Trường họp báo tố "fan nữ" đe dọa, tống tiền mình, cô D. đã tung hàng loạt tin nhắn được cho của Đan Trường gửi cho mình, kèm theo là giấy chuyển tiền cho Đan Trường với số tiền 21.280 USD. Không chỉ vậy cô gái còn tố nam ca sĩ này đã "lừa gạt" tình cảm của cô và vợ mới cưới Thủy Tiên.

Đáp lại, Đan Trường viết tâm thư gửi đến công chúng và chốt lại vụ việc: “Ngày hôm nay tôi xin khép lại sự việc trên và đây là bức thư cuối cùng chúng tôi nói về vấn đề này. Và một lần nữa, tôi xin nhắc lại, chúng tôi cần bảng chi tiết, chứng từ với con số cụ thể trong tháng 7.2013 này. Còn mọi lời nói trên Facebook vòng vo đã trở nên vô nghĩa”.

Cao Thái Sơn bị Việt kiều tố lừa tiền 

Những vụ scandal xù nợ làm nóng showbiz Việt 
Cao Thái Sơn trong buổi họp báo tuyên bố mình chuẩn man và trong sạch - Ảnh: TL

Năm 2012, một Việt kiều đang định cư tại Mỹ tên Adam Nguyễn đã tố cáo ca sĩ Cao Thái Sơn lừa tiền, hăm dọa và hành hung mình. Adam Nguyễn còn liên tục công bố hình ảnh được cho là thể hiện đời sống tình cảm “thác loạn” của Cao Thái Sơn, cũng như khẳng định đang giữ clip sex của Cao Thái Sơn.

Ngày 23.5.2012, Cao Thái Sơn tổ chức họp báo khẳng định không hề có chuyện lừa đảo tiền bạc cũng như cho người hành hung người khác như lời tố cáo của Adam Nguyễn, và đặc biệt là hoàn toàn không có clip sex.

Vụ việc còn tiếp tục nóng hơn khi Adam Nguyễn đăng bức tâm thư của nhân vật tên Hai Do kể ra những câu chuyện tố Cao Thái Sơn lừa tiền cả 20 tỉ đồng. Nhưng rồi cuối cùng mọi việc đột ngột lắng xuống vì cả hai bên đều “đình chiến”. Sau việc này, nhiều người lắc đầu ngán ngẩm cho rằng đây chỉ là chiêu trò của chàng ca sĩ.

Hoàng Hải bị gái lạ đòi món nợ 300 triệu

 Những vụ scandal xù nợ làm nóng showbiz Việt
Ảnh: TL

Đầu năm nay, dư luận bất ngờ trước thông tin Hoàng Hải bị một cô gái tố lừa tình cảm và tiền bạc. Cô gái tên Thảo dùng những lời nói nặng nề như “sống không đoàng hoàng”, “núp váy đàn bà” để trách móc chàng ca sĩ.

Cô cho biết, trong thời gian yêu nhau, cô đã tận dụng những mối quan hệ của mình, hỗ trợ Hoàng Hải rất nhiều tiền để anh thực hiện sản phẩm ca nhạc. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cô muốn lấy lại số tiền thì nam ca sĩ tìm cách trốn tránh.

Hoàng Hải xác nhận chuyện anh và cô gái tên Thảo này có quen biết và làm việc chung với nhau: “Cô ấy không phải là trợ lý của tôi, cũng không phải là người quản lý về mặt truyền thông hay hình ảnh. Chúng tôi chỉ cộng tác với nhau qua một vài việc có liên quan đến sản phẩm âm nhạc của tôi”. Anh thẳng thắn tuyên bố: “Nếu có làm gì sai pháp luật thì tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước tòa án, chứ tôi không muốn đôi co với nhau trên mặt báo”.

Đáp trả lại, cô gái tên Thảo tiếp tục đăng status trên Facebook tố Hoàng Hải nói dối ngày sinh, tiết lộ thông tin ca sĩ này từng dính vào rắc rối với nhiều cô gái trẻ khác và suýt bị kiện ra tòa. Sau đó, cô gái tên Thảo cho iHay.vn biết cô đã đồng ý giải quyết mọi chuyện với điều kiện Hoàng Hải phải trả dứt cho cô những món nợ (khoảng gần 300 triệu đồng). Vụ việc cũng chìm lắng sau đó.

Andrea bị Hồng Quế tố vay tiền quên trả 

 Những vụ scandal xù nợ làm nóng showbiz Việt
Hồng Quế - Andrea từng là cặp chị em thân thiết - Ảnh: TL

Khán giả đã rất bất ngờ khi đọc chia sẻ của Hồng Quế trên trang cá nhân, cho biết Andrea vay tiền mình nhưng không trả và thường xuyên có những thái độ không đúng chuẩn mực của một "đàn em" trong nghề.

Andrea cũng lên tiếng giải thích: “Giữa tôi với Quế chỉ là những giấy tờ nhà cửa chưa giải quyết xong và liên quan đến người thứ ba chứ tôi chưa bao giờ mở mồm ra vay tiền Quế hay cần sự giúp đỡ nào liên quan đến tiền bạc hay sử dụng một đồng nào của Quế”.

Hai người đẹp vì chuyện này mà cơm không lành, canh không ngọt với nhau và tình chị em đồng nghiệp cũng chấm dứt từ đó.

Lê Huỳnh tố Kiều Oanh giựt sạch tài sản 

Những vụ scandal xù nợ làm nóng showbiz Việt
Gia đình nhỏ của Kiều Oanh - Lê Huỳnh thuở còn hạnh phúc
 - Ảnh: TL

Kiều Oanh và Lê Huỳnh từng là một gia đình hạnh phúc nhưng bất ngờ là vào năm 2013, Lê Huỳnh cho biết tài sản của anh đã mất sạch sau một cuộc tình “đầy toan tính” với diễn viên hài Kiều Oanh. Lê Huỳnh nói anh đã mất mấy trăm ngàn USD vào tay vợ cũ và trở thành kẻ trắng tay.

Trong khi đó Kiều Oanh trả lời với iHay.vn là không muốn đính chính hay nói thêm gì về vụ việc. Cô cho rằng nợ duyên với Lê Huỳnh đã hết và muốn nuôi con một mình.

Phước Sang trong vòng xoáy nợ nần 

 Những vụ scandal xù nợ làm nóng showbiz Việt
Doanh nhân Chung Minh (phải) và ông Bầu Phước Sang - Ảnh: TL

Năm 2012, doanh nhân Chung Minh đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng và báo chí về việc ông bầu Phước Sang đã có dấu hiệu lạm dụng sự tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản cá nhân. Trong đơn tố cáo, Chung Minh cho biết, tổng số tiền mặt Phước Sang mượn anh gồm 2,4 tỉ đồng, 25.000 USD và chiếc xe hơi (tổng số tiền khoảng 5 tỉ).

Việc này khiến nhiều người bất ngờ bởi Phước Sang là người uy tín và kinh doanh khá thành đạt. Ngay sau đó, nghệ sĩ Phước Sang cùng với gia đình và bạn bè đã gặp Chung Minh để bàn bạc thương lượng giải quyết các khoản nợ.

Tạ Ban

 

>> Phước Sang bị tố giựt nợ 5 tỉ đồng
>> Người 'tố' Hoàng Hải lừa tình, tiền đã chấp nhận hòa giải
>> Sau scandal ‘lừa tình - tiền’, Đan Trường 'rủ' Tim đi diễn ở Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.