Những tai nạn hy hữu của chương trình truyền hình thực tế

13/01/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Uống nhầm axit, sân khấu sập, đâm đầu vào xe ô tô, trực thăng rơi... là những tai nạn bất ngờ khiến người xem choáng váng.

(iHay) Bỏng miệng vì uống nhầm axit, bị thương vì sân khấu sập, liệt người do đâm đầu vào xe ô tô, chết vì trực thăng rơi... là những tai nạn bất ngờ khiến người xem choáng váng.

>> Nữ người mẫu hành động bí ẩn trước khi Tấn Phát uống nhầm axit 

Uống nhầm axit

Những tai nạn hy hữu trong chương trình truyền hình thực tế
Tấn Phát và tiết mục biểu diễn trên sóng trực tiếp VTV3 - Ảnh chụp màn hình
 

Trong chương trình truyền hình trực tiếp Vietnam's Got Talent tối 11.1 trên VTV3, thí sinh Tấn Phát giới thiệu đến khán giả tiết mục uống 5 ly nước trong đó có một ly axit đã được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh tráo vị trí ngẫu nhiên. Nhưng nam thí sinh này đã không thành công và uống nhầm ly axit.

“Tấn Phát đã bị bỏng nhẹ ở môi và chúng tôi đã cho bạn ấy đi sơ cứu ngay. Vì đây là tiết mục nguy hiểm nên trước đó thí sinh đã tập đi tập lại nhiều lần, không có vấn đề gì, nhưng không hiểu sao khi lên sân khấu thì lại gặp sự cố như vậy. Chúng tôi rất tiếc khi xảy ra chuyện như vậy", đại diện ban tổ chức nói với iHay.vn.

 Những tai nạn hy hữu trong chương trình truyền hình thực tế
Tấn Phát được chăm sóc và theo dõi trong bệnh viện sau sự cố - Ảnh: TL

Phần lớn khán giả đều tin rằng Tấn Phát đã thật sự uống nhầm ly axit vì căng thẳng trong khi biểu diễn trên sân khấu như lời anh nói. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng đã đặt nghi vấn rằng "ảo thuật gia" trẻ tuổi này đã biết rõ vị trí ly axit nhưng vẫn chấp nhận uống.

Họ nghi ngờ tiết mục của thí sinh Tấn Phát là cố ý để tăng tính hấp dẫn cho chương trình Vietnam's Got Talent, vốn đang kém nổi bật.

Sập sân khấu Giọng hát Việt nhí

Những tai nạn hy hữu trong chương trình truyền hình thực tế 
Các nhân viên hậu trường khắc phục sự cố sập sân khấu - Ảnh: TL

Trong liveshow thứ 2 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối 30.8.2014, chương trình đã bị gián đoạn do sự cố sân khấu bị sụp.

Tiết mục Đóng nhanh lúa tốt của thí sinh Cao Lê Hà Trang, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, đang vào cao trào thì bất ngờ một ô kính trên sàn sân khấu bị vỡ khiến một nhân vên quay phim và hai vũ công nhí bị sụp té. Tất cả đã được đưa đến bệnh viện băng bó ngay trong đêm.

 Những tai nạn hy hữu trong chương trình truyền hình thực tế
Qua truyền hình, khán giả cũng có thể thấy hai vũ công bị sụp té - Ảnh: Chụp màn hình

Vụ việc khiến những khán giả tại trường quay một phen... thót tim. Những khán giả xem qua truyền hình chỉ nhìn thấy hình ảnh bị chao đảo đột ngột, sau đó máy quay có ghi lại cảnh hai vũ công nhí bị sụp té rồi lập tức chuyển cảnh.

Ngay sau đó, ban tổ chức phải cho tạm ngưng chương trình để khắc phục. Ban tổ chức đã "kéo dài thời gian" bằng cách phát quảng cáo và những đoạn clip giới thiệu các thí sinh.

Ban tổ chức cho biết sân khấu sập do kính cường lực bề mặt bị vỡ, nhưng đến nay chưa xác định được vì sao kính bị vỡ.

Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014 ngất xỉu, bị cừu cắn

Trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2014 phát sóng tối 13.12, 11 thí sinh của chương trình đã hóa thân thành những nữ thần, nam thần trong truyền thuyết để tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, thí sinh Yến Nhi lại bất ngờ lên cơn co giật và ngất xỉu trong buổi chụp hình khiến các thí sinh và giám khảo một phen hốt hoảng.


Yến Nhi bất ngờ co giật, ngất xỉu trong buổi chụp hình - Ảnh: BTC

Theo các thí sinh cùng thi, sức khỏe của Yến Nhi đã không được tốt từ trước do phải theo đuổi chế độ giảm cân nghiêm ngặt và sự cạnh tranh ngày càng cao của cuộc thi. Những ngày trươc khi xảy ra sự cố về sức khỏe, thí sinh này có dấu hiệu mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

Với sự hỗ trợ của ê kíp thực hiện chương trình, Yến Nhi đã nhanh chóng tỉnh lại và tiếp tục phần thử thách. Dẫu vậy, với việc thể hiện chưa tốt trong tuần thi này, Yến Nhi đã phải nói lời chia tay với chương trình ngay sau đó.

Cũng trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, một sự cố hi hữu đã xảy ra khi 12 thí sinh có buổi chụp hình với những chú cừu.

Trong tập 5 phát sóng vào ngày 28.11, 12 thí sinh của chương trình đã có buổi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thời trang ứng dụng mùa thu đông với "bạn diễn" là những chú cừu hiền lành nhưng không hề dễ dàng điều khiển. Trong đó, thí sinh Quỳnh Châu đã bị một chú cừu cắn vào ngón tay khi đang tạo dáng.


Quỳnh Châu được ban giám khảo giúp băng bó vết thương ở ngón tay sau khi bị cừu cắn - Ảnh: BTC

Dẫu vậy, Quỳnh Châu vẫn cố gắng chịu đựng đến khi hoàn thành phần thi của mình mới bật khóc và nhờ đến sự trợ giúp của mọi người để băng bó vết thương ở tay.

Rất may là tai nạn này không ảnh hưởng đến phần thi của Quỳnh Châu. Cô cũng được đánh giá cao về tinh thần làm việc nghiêm túc và sự chuyên nghiệp của mình.

Liệt nửa người vì lao đầu vào xe ô tô

 Những tai nạn hy hữu trong chương trình truyền hình thực tế
Samuel Koch biểu diễn thất bại - Ảnh: Chụp màn hình

Trong một chương trình truyền hình thực tế của Đức năm 2010, thí sinh Samuel Koch đã biểu diễn màn lộn nhào qua xe ô tô đang di chuyển khiến nhiều khán giả đứng tim.

Sau khi nhào lộn thành công 2 lần qua xe trong sự reo hò phấn khích của khán giả xem trực tiếp tại trường quay và khán giả trước màn ảnh nhỏ, Samuel Koch thất bại khi lộn vòng qua chiếc xe lần thứ ba.

Anh không phi qua được xe mà đập đầu vào phía trước nó rồi bật ra, rơi xuống đất. Vụ tai nạn làm khán giả bàng hoàng không tin được vào điều xảy ra trước mắt mình. Samuel Koch ngay sau đó được đưa đi cấp cứu.

 Những tai nạn hy hữu trong chương trình truyền hình thực tế
Justin Bieber gửi lời chia sẻ và cầu mong Samuel Koch mạnh khỏe trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình tin tức

Khi đó, Justin Bieber - ca sĩ xuất hiện trong chương trình - đã lên Twitter chia sẻ: “Hãy cầu nguyện cho Samuel Koch và gia đình anh ấy trong khi chờ và hi vọng anh sẽ khỏe và an toàn trở lại”. Samuel Koch bị tổn thương cột sống, gãy cổ và có máu đông trong não. Anh thoát chết nhưng bị liệt.

Chết vì trực thăng rơi

Những tai nạn hy hữu trong chương trình truyền hình thực tế
Hình ảnh chiếc trực thăng sau tai nạn - Ảnh: Chụp màn hình
  

Năm 2013, chiếc trực thăng chở các nhân viên tham gia quay phim cho một chương trình truyền hình thực tế về quân sự chưa được đặt tên của Discovery Channel đã bị rơi. Vụ tai nạn không ngờ này xảy ra gần Los Angeles (Mỹ) khiến cho 3 người chết. David Gibbs (59 tuổi), Darren Rydstrom (45 tuổi) và Michael Donatelli, (45 tuổi) được xác nhận chết ngay tại hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Ngát Ngọc - Tạ Ban

>> Thí sinh uống nhầm axit: 'Do căng thẳng quá nên gặp sự cố thôi
>> Uống nhầm axit: Có nguy cơ phải mở dạ dày nếu nặng
>> Lẽ ra thí sinh uống nhầm axit phải có chất trung hòa để súc miệng ngay
>> Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.