Những tài năng 'độc,lạ' gây chú ý tại 'Kỳ tài tranh đấu'

25/08/2020 10:52 GMT+7

Với phần thi Kỳ tài hội ngộ, 16 thí sinh đã mang đến đấu trường của Kỳ tài tranh đấu những thành tích ấn tượng cùng các tiết mục cuốn hút trong tập phát sóng đầu tiên.

Trong tập 1 Kỳ tài tranh đấu, điểm đặc biệt chỉ có tại chương trình này là các nhân tố sẽ có cơ hội nhận được số tiền thưởng trực tiếp trị giá 2 triệu đồng. Trước mỗi tiết mục, các nhân tố lựa chọn đặt cược đúng giám khảo mình nghĩ có số điểm cao nhất so với hai giám khảo còn lại. Ở vị trí giám khảo cho điểm yếu tố biểu diễn là NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Kiều Oanh và nghệ sĩ Nam Thư; cùng với đó là sự dẫn dắt kết nối đến từ MC Hoàng Rapper và Bảo Kun.
Tài năng đầu tiên bước vào đấu trường là nhà vô địch nội dung Quyền sáng tạo đồng đội kết hợp tại SEA Games 30 – Hứa Huy. Mang đến tiết mục biểu diễn võ thuật Taekwondo trên nền nhạc EDM, anh đã "đốt cháy" sân khấu bởi các động tác mạnh mẽ nhưng không kém phần uyển chuyển. Những màn nhào lộn điêu luyện cùng cú đá đầy uy lực trên không khiến giám khảo Nam Thư không giấu được sự phấn khích.
“Hứa Huy, em đã đưa âm nhạc vào với Taekwondo quá tuyệt vời”, giám khảo - NSƯT Kim Tử Long nhận xét. Nam giám khảo cũng gợi ý cần có những tiết mục kết hợp mới lạ hơn nếu thí sinh vào vòng sau. Với màn trình diễn ấn tượng, Hứa Huy đã giành trọn điểm 10 từ các giám khảo.

Chàng trai "vàng" của Taekwondo Việt Nam đã có màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu Kỳ tài thách đấu

Ảnh: K.M

Kế đến là cô gái đa tài Thục Trinh với khả năng trình diễn chuyên nghiệp về gõ muỗng và các loại nhạc cụ khác đã đem đến sân khấu kỳ tài bài hát Cơn mê tình ái. Khác với sự xuất hiện cá tính của mình, Thục Trinh sở hữu giọng hát ngọt ngào kết hợp cùng khả năng trình diễn tambourine (trống lục lạc) điêu luyện, tạo nên phần trình diễn đặc sắc, chiếm trọn tình cảm từ ba vị giám khảo. Nghệ sĩ Nam Thư dí dỏm: “Em tham gia sai cuộc thi rồi! Em phải tham gia Duyên dáng bolero, em quá đẹp”. Giám khảo Kiều Oanh cũng bày tỏ sự thích thú với khả năng chơi tambourine điêu luyện của cô nàng.

Cô gái Bến Tre trổ tài hát bolero và chơi nhạc cụ khiến giám khảo Kim Tử Long say mê

Ảnh: K.M

Chàng bartender Trọng Lê vào tiết mục chàng trai bị trúng tiếng sét ái tình bởi một cô gái trong quán bar. Anh phô diễn khả năng biểu diễn bartender ấn tượng nhằm chinh phục cô gái ấy... Kết thúc màn biểu diễn, Trọng Lê không quên thể hiện khả năng pha chế ba ly cocktail gửi đến ban giám khảo.

Màn biểu diễn pha chế của bartender Trọng Lê

Ảnh: K.M

Chàng trai Hà Nội - Ngọc Hải đã tiếp nối đấu trường Kỳ tài tranh đấu với tiết mục nhảy bone breaking (nhảy bẻ khớp). Ngọc Hải đã khiến các giám khảo và khán giả tại trường quay phải thót tim theo từng động tác bẻ khớp điêu luyện của mình. Với sự đầu tư dàn dựng kịch tính cùng khả năng biểu diễn lôi cuốn, Ngọc Hải gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ ba giám khảo.
Kỳ tài tranh đấu là sân chơi mới dành cho những tài năng Việt. Chương trình là nơi các nhân tố thỏa sức thể hiện tài năng của mình. 16 nhân tố mang đến những tiết mục đặc sắc mang màu sắc riêng biệt nhưng đều đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp, độc đáo và mới lạ. Tập 2 Kỳ tài tranh đấu sẽ lên sóng vào ngày 31.8 trên kênh THVL1.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.