Những ứng cử viên nặng ký cho vai James Bond phiên bản nữ

27/05/2016 20:00 GMT+7

(iHay) Với những tin tức dồn dập về James Bond phiên bản nữ, người hâm mộ loạt phim đình đám 007 đã lập nên bảng danh sách các ứng cử viên sáng giá cho nhân vật huyền thoại này.

(iHay) Với những tin tức dồn dập về James Bond phiên bản nữ, người hâm mộ loạt phim đình đám 007 đã lập nên bảng danh sách các ứng cử viên sáng giá cho nhân vật huyền thoại này.

Angelina Jolie
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 1Bà mẹ sáu con cực ngầu với bộ vest nam tính
Angelina Jolie được đánh giá là phiên bản nữ hoàn chỉnh của James Bond. Trong một bài phỏng vấn với Vanity Fair vào năm 2010, nữ diễn viên được mời tham gia thảo luận về chuyện làm thế nào để thể hiện vai “Bond girl” nhưng cô thẳng thắng từ chối thể hiện người tình trên màn ảnh của chàng điệp viên tài hoa mà muốn đóng chính vai James Bond.
Lời chia sẻ táo bạo của “bà Smith” đã giúp cô giành được vai chính trong siêu phẩm hành động Salt - tác phẩm lúc đầu xoay quanh các nam nhân. Nhà sản xuất bộ phim đã thay đổi giới tính toàn bộ chỉ vì nghe được câu nói mạnh mẽ của Angelina Jolie.
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 2Hình tượng “đả nữ” ấn tượng của nữ diễn viên 41 tuổi 
Nếu đội ngũ làm phim James Bond muốn tuyển một diễn viên thể hiện nhân vật này hoàn hảo - một điệp viên giỏi tất cả mọi khoản thì Angelina Jolie là ứng cử viên hàng đầu.
Nàng Maleficent siêu phù hợp với các cảnh hành động huyên náo (như Lara Croft trong Tomb Raider), hóa thân thành điệp viên/sát thủ chuyên nghiệp (Mr & Mrs Smith, SaltWanted là minh chứng điển hình).
Angelina Jolie đầy cuốn hút dù có diện chiếc váy lộng lẫy hoặc bộ tuxedo trên thảm đỏ; thể hiện rõ hai bộ mặt thông minh nhưng đầy quyết liệt; khiến phái nữ phát cuồng và cũng là biểu tượng sex mà cánh đàn ông mong ước; quan trọng là giọng Anh của nữ diễn viên thật sự rất ấn tượng…
Nếu vẫn còn chưa đủ thuyết phục thì thông tin sau đây sẽ làm bạn nghĩ James Bond nữ chỉ có thể là Angelina Jolie: cô sở hữu bằng lái máy bay và từng thú nhận bản thân có thể thực hiện nhiều cảnh hành động bất chấp nguy hiểm. Những đặc tính quá tuyệt vời để trở thành James Bond nữ.
Scarlett Johansson
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 3Scarlett Johansson quyến rũ trên thảm đỏ
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 4Scarlett Johansson trong Captain America 2
Những gì mà fan series phim điệp viên 007 mong muốn ở James Bond nữ mà Scarlett Johansson có thể có: quyến rũ - thông minh - có thể thực hiện cảnh hành động.
Scarlett Johansson cực kỳ ngầu với vai Black Widow trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel (Avengers, Iron Man, Captain America) và là một nữ hoàng thảm đỏ ngoài đời thật - một trong những điều kiện tiên quyết để thể hiện vai Bond.
Khả năng diễn xuất ở nhiều dạng nhân vật phức tạp (từ Match Point, Lost In Translation, Vicky Cristina Barcelona, The Other Boleyn Girl) có thể giúp ích nhiều cho Scarlett Johansson thể hiện vai diễn điệp viên James Bond khó nhằn này.
Cate Blanchett
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 5Cate Blanchett 
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 6Cate Blanchett trong Hanna
Một sự thật mà không phải ai cũng biết: nữ diễn viên nổi tiếng người Úc có thể diễn nhiều dạng vai cùng chất giọng ở bất kỳ vùng nào mà đạo diễn yêu cầu.
Chúng ta biết rõ là Cate Blanchett có thể lạnh lùng chĩa súng với bản năng sát thủ (phim Hanna) nhưng lại chưa từng chứng kiến cô thể hiện các cảnh hành động vật vã bao giờ.
Là một người Úc, nàng “Carol” lại phát âm giọng Anh với phong thái chuẩn lạnh lùng nhẹ nhàng cùng sự thông minh quyết liệt và niềm tự tin, Cate Blanchett hẳn là một James Bond nữ nhanh nhạy nhất.
Kate Beckingsale
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 7Kate Beckinsale - Ảnh: Reuters
Người hâm mộ bộ phim Underworld đều biết đến Kate Beckingsale như là nữ chiến binh dũng cảm dám chiến đấu với hai quái thú siêu nhiên là ma cà rồng và người sói.
Khả năng dùng nhiều loại vũ khí trong lúc chiến đấu nhào lộn với nhiều đối thủ cao to, trên nhiều địa hình phức tạp của nhân vật Selene (Kate Beckingsale đóng), chắc chắn sẽ giúp ích cho nữ diễn viên nếu cô vào vai James Bond nữ.
Sự quỷ quyệt tinh tế của nhân vật mà Kate Beckingsale thể hiện giúp cô phù hợp với vai một đặc vụ bí mật người Anh.
Dù đang sinh sống tại Los Angeles, Mỹ nhưng mỹ nhân Trân Châu Cảng lại lớn lên ở vùng Chiswick, Luân Đôn và đương nhiên là giọng Anh sẽ không là vấn đề gì với cô rồi.
Emily Blunt
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 8
Emily Blunt với loạt vai diễn ấn tượng giúp cô được cân nhắc vào vai James Bond nữ
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 10
Khá thành công với các vai diễn hành động nặng ký trong các tác phẩm đình đám như SicarioEdge Of Tomorrow, sẽ không có gì quá lạ lẫm nếu Emily Blunt được giao cho vai James Bond nữ. Cô đã có sẵn thân hình tráng kiện và chất giọng Anh đặc trưng.
Muốn thấy vẻ sát thủ tàn nhẫn của Emily Blunt thì các bạn có thể xem lại bộ phim Devil Wears Prada - tác phẩm mà nữ diễn viên đảo quốc sương mù thể hiện nhân vật trợ lý đầy tính ganh đua.
Rachel Weisz
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 11
Vợ của James Bond - Daniel Craig là hắc mã trong cuộc đua này
Người đẹp Xác ướp Ai Cập mang dòng máu hoàng gia nước Anh cùng giọng nói gần như tương tự nhân vật James Bond. Lớn lên ở Westminster, Anh, Rachel Weisz có gia tài phim ảnh và vở kịch đồ sộ. Điều này gần như là sự cân bằng hoàn hảo cho sự thiếu thốn gì đó về mặt thể lực trong các tác phẩm series The Mummy Constantine.
Không phải là ứng cử viên tiềm năng lớn nhưng nữ minh tinh hẳn là một “chú ngựa ô” hứa hẹn nhiều bất ngờ cho cuộc đua đến vai diễn James Bond nữ…
Daisy Ridley
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 13Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 14 Cô gái 24 tuổi với màn thể hiện xuất sắc trong siêu phẩm vũ trụ Star Wars phần mới nhất
Trung tâm tuyển chọn James Bond nữ hoàn toàn có thể quyết định lấy góc độ tươi sáng hơn của nhân vật với sự thay đổi lập trường và chọn một ngôi sao trẻ thể hiện điệp viên 007 từ nay về sau.
Sau màn xuất hiện nhận được nhiều sự yêu mến trong Star Wars: The Force Awakens, Daisy Ridley đã chứng minh rằng bản thân có thể đảm nhận vai chính trong một tác phẩm hành động. Giọng Anh rõ ràng (Daisy Ridley là người Anh) có thể là một điểm cộng cho sao nữ sinh năm 1992 này nếu cô được chọn thể hiện James Bond nữ.
Gillian Anderson
Những ứng cử viên cho vai James Bond nữ 16Gillian Anderson và bài chia sẻ trên Twitter
Bài đăng trên Twitter hồi đầu tuần của Gillian Anderson với hình ảnh cô được chỉnh sửa xuất hiện trên poster James Bond - phần phim Skyfall, đã khẳng định rằng fan ủng hộ diễn viên tài năng hóa thân vào nhân vật 007 phiên bản nữ.
Có thể một ngày nào đó chúng ta sẽ được thấy đặc vụ Scully (vai diễn của Gillian Anderson trong phim truyền hình X-Files) trên màn ảnh rộng với không gian mới lạ nhờ ngân sách đầu tư khủng của các nhà làm phim James Bond.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.