Nick Carter nhóm Backstreet Boys khoe con gái vừa chào đời

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/10/2019 19:38 GMT+7

Hôm 9.10 (giờ địa phương), Nick Carter đăng tải hình ảnh đầu tiên về con gái mới sinh. Sau thời gian lo sợ vợ con sẽ bị em trai mình giết hại, thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys đang tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha.

Trên trang Instagram hơn 1,3 triệu người theo dõi, nam ca sĩ sinh năm 1980 gây chú ý với bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con gái trên bàn mổ. Giọng ca đình đám người Mỹ không khỏi xúc động về giây phút thiêng liêng này và gửi những lời yêu thương nhất đến bà xã Lauren Kitt trong bài đăng mới nhất. “Gửi người vợ vô cùng mạnh mẽ của anh… Trong hai năm, anh đã chứng kiến em phải chịu đựng những điều khó khăn nhất mà một người chồng có thể chứng kiến. Trải qua những thăng trầm, mất mát, cùng sự phù hộ từ ông trời, chúng ta đã đi đến điều hạnh phúc này. Anh không bao giờ quên khoảnh khắc em hỏi anh muốn gì vào ngày sinh nhật của mình. Anh không nói, nhưng sâu thẳm trong anh, anh biết rõ mình thực sư muốn gì. Thế rồi, vào ngày sinh nhật, anh đã biết rằng Saoirse sẽ đến với chúng ta”, giọng ca 39 bộc bạch trên Instagram.

Khép lại bài viết đầy cảm xúc, Nick Carter gửi lời đến vợ: “Anh chỉ muốn cảm ơn em đã cho anh cuộc sống, tình yêugia đình mà anh hằng mong ước. Em thực sự là một chiến binh, yêu em”. Thông qua dòng hashtag bên dưới bài đăng, thành viên nhóm nhạc huyền thoại gián tiếp tiết lộ con gái anh tên Saoirse Reign Carter. Ngay phần bình luận, người hâm mộ cũng như đồng nghiệp của anh đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng.

Trước khi sinh em bé thứ hai, vợ của nam ca sĩ 39 tuổi từng trải qua thời gian khó khăn vì bị sảy thai

ẢNH: INSTAGRAM NV

Saoirse Reign Carter là nhóc tì thứ hai của vợ chồng Nick Carter - Lauren Kitt sau 5 năm về chung nhà. Năm 2016, cặp đôi từng đón con trai đầu lòng tên Odin Reign Carter. Trước khi sinh cô công chúa nhỏ, vợ của giọng ca 8X đã mang bầu lần hai vào năm 2018 nhưng bị sảy thai không lâu sau đó. Vài tuần trước khi Lauren Kitt “vượt cạn” lần hai, Nick Carter đã đệ đơn yêu cầu tòa cách ly cả gia đình mình với em trai Aaron Carter vì lo sợ nam ca sĩ này sẽ gây hại cho vợ con mình như lời đe dọa trước đó. Đông thái mạnh tay của ngôi sao nhóm Backstreet Boys khiến mối quan hệ của hai anh em vốn đã bất hòa nhiều năm nay lại càng thêm căng thẳng.

Hôm 4.10, Aaron Carter đã đăng bài viết trên mạng xã hội với nội dung cho thấy sự ăn năn, hối hận trước những gì đã làm với anh trai. “Tôi rất đau lòng khi anh trai của mình không nỗ lực để trở thành một phần trong cuộc sống của tôi trong suốt thời gian dài. Tôi đã chịu đả kích và những lời nói không hay nhưng không hề có ý như thế. Tôi luôn yêu anh trai, gia đình mình và tất cả những gì tôi muốn là tình yêu, sự bình yên dành cho họ”, giọng ca đình đám một thời bộc bạch. Tuy nhiên, Aaron Carter sau đó đã xóa bài viết khỏi trang cá nhân.

Nick Carter từng trải qua thời gian thấp thỏm lo sợ  em trai Aaron sẽ làm hại vợ con 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nick Carter sinh năm 1980 trong gia đình có các anh chị em đều có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Anh được biết đến với tư cách là thành viên đa tài của Backstreet Boys - nhóm nhạc đình đám rất được yêu thích vào thập niên 1990. Nam ca sĩ trở thành mảnh ghép quan trọng của nhóm với gương mặt điển trai, khả năng ca hát nổi bật và có tài chơi ghita, trống. Cũng nhờ vẻ ngoài đẹp trai, phong độ, giọng ca 39 tuổi từng là người trong mộng của hàng triệu cô gái và sở hữu danh sách bạn gái nhiều vô kể. Anh từng có mối quan hệ tình cảm với hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng như: Mandy Moore, Paris Hilton, Ashlee Simpson… trước khi kết hôn với Lauren Kitt vào năm 2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.