Nick Jonas tiết lộ nụ hôn đầu tiên với Miley Cyrus

15/04/2016 12:26 GMT+7

Nhớ về nụ hôn với cô bạn gái đầu tiên - nữ ca sĩ Miley Cyrus, Nick Jonas ước gì lúc đó anh đừng ăn chiếc pizza có nhiều hành.

Nhớ về nụ hôn với cô bạn gái đầu tiên - nữ ca sĩ Miley Cyrus, Nick Jonas ước gì lúc đó anh đừng ăn chiếc pizza có nhiều hành.

Miley Cyrus là bạn gái đầu tiên của Nick Jonas - Ảnh: ReutersMiley Cyrus là bạn gái đầu tiên của Nick Jonas - Ảnh: Reuters
ETonline đưa tin, Nick Jonas vừa tham gia một buổi giao lưu với sinh viên tại Anh và nam ca sĩ 23 tuổi đã có những tiết lộ thú vị xung quanh đời sống tình cảm của mình.

Nick chia sẻ nụ hôn đầu tiên của anh là dành cho cô bạn gái đầu tiên Miley Cyrus, người đang hạnh phúc bên bạn trai - nam diễn viên Liam Hemsworth. "Người đầu tiên tôi hôn là Miley Cyrus, bên ngoài tiệm Pizza Kitchen ở Hollywood, California, Mỹ. Rất lãng mạn", giọng ca Jealous thổ lộ. Tuy nhiên, điều anh thấy tiếc nhất là "trước đó tôi đã ăn một cái pizza thật nhiều hành và tôi chắc rằng hơi thở của mình rất khủng khiếp".

Nick Jonas và Miley Cyrus từng hẹn hò lúc cả hai còn ở tuổi teen - Ảnh: Shutterstock

Thành viên Jonas Brothers không chắc rằng bạn gái cũ, người mà anh đã hẹn hò từ năm 2006 - 2008, có nhớ về nụ hôn đó giống như anh không nhưng "tôi chắc chắn rằng mùi của tôi lúc đó khá mạnh".

Trong buổi giao lưu, Nick đã tham gia trò chơi Snog, Marry, Kill (tạm dịch: Hôn, cưới, giết) và kết quả là anh chọn hôn bạn gái tin đồn lớn hơn anh 13 tuổi Kate Hudson, cưới "bạn tốt" Demi Lovato và giết nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus.

Miley Cyrus hiện đang hạnh phúc bên bạn trai Liam Hemsworth - Ảnh: Reuters

Nick không phải là ngôi sao duy nhất có nụ hôn đầu tiên với Miley Cyrus. Nam diễn viên Tyler Posey của sêri truyền hình Teen Wolf tiết lộ với ETonline rằng anh đã chia sẻ nụ hôn đầu tiên của mình với ngôi sao Hannah Montana vào năm anh 9 tuổi, thời gian anh cộng tác với Billy Ray Cyrus (cha của Miley) trong chương trình Doc.

"Chúng tôi còn rất trẻ... Tôi luôn cảm thấy hồi hộp khi nắm tay cô ấy. Lúc đó, cô ấy chỉ mới bảy tuổi nhưng cô ấy biết mình là ai. Tôi chưa bao giờ gặp một người nào như thế ở tuổi của tôi", Tyler nhớ lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.