Nicki Minaj bị kiện 263.000 USD vì đến trễ

14/11/2015 20:05 GMT+7

(TNO) Một hộp đêm tại Las Vegas, Mỹ vừa đệ đơn kiện nữ rapper Nicki Minaj vì không xuất hiện đúng giờ mặc dù đã nhận tiền thù lao trước.

(TNO) Một hộp đêm tại Las Vegas, Mỹ vừa đệ đơn kiện nữ rapper Nicki Minaj vì không xuất hiện đúng giờ mặc dù đã nhận tiền thù lao trước, TMZ đưa tin ngày 14.11.

Nicki Minaj tại hộp đêm Chateau - Ảnh: AFPNicki Minaj tại hộp đêm Chateau - Ảnh: AFP
Cụ thể trong đơn kiện, vào đầu tháng 5 qua, Nicki Minaj được mời đến để biểu diễn tại hộp đêm Chateau vào lúc 24 giờ. Hộp đêm này thậm chí đã trả cho Nicki Minaj 263.000 USD tiền thù lao trước đó để bảo đảm rằng cô có thể tham dự buổi tiệc.
Tuy nhiên, đến tận 1 giờ 19 phút sáng hôm sau, nữ rapper mới xuất hiện, và chỉ ở lại khoảng nửa tiếng trước khi rời đi. Hình ảnh được chụp lại tại hộp đêm cho thấy, Nicki Minaj còn không bỏ chiếc túi xách của mình xuống trong khi biểu diễn.
Hộp đêm này cho rằng, việc Nicki Minaj xuất hiện trễ đã khiến những người tham dự buổi tiệc hôm đó vô cùng thất vọng. Do đó, doanh thu của hộp đêm cũng bị ảnh hưởng vì họ không thể bán được những vé hạng sang với giá lên đến 25.000 USD. Vì vậy, họ đã đệ đơn kiện công ty quản lý của Nicki Minaj để đòi lại khoản phí mà họ đã trả cho nữ rapper trước đó.
Đây không phải là lần đầu tiên Nicki Minaj gặp phải những rắc rối về pháp lý vì không tuân thủ thời gian tham dự các sự kiện.
Trước đó vào năm 2011, nữ rapper 32 tuổi cũng đã bị kiện khi đến trễ tại buổi tiệc NBA All-stars và rời đi chỉ sau chưa đầy 30 phút. Tuy nhiên vào thời điểm đó, khoản thù lao mà cô được trả trước chỉ có 50.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.