Nicki Minaj bị trường cũ hắt hủi

13/09/2014 09:45 GMT+7

(iHay) Minaj cho rằng cô bị cấm gặp gỡ học sinh khóa sau vì bản thân 'không đủ giỏi'.

(iHay) Minaj cho rằng cô bị cấm gặp gỡ học sinh khóa sau vì bản thân “không đủ giỏi”.

>> Nicki Minaj bị kiện 'chôm' bản quyền tóc giả 

 Nicki Minaj bị trường cũ hắt hủi
Nicki Minaj luôn dành cho trường cũ tình cảm tốt đẹp đặc biệt - Ảnh: Reuters

Nicki Minaj đã tốt nghiệp trường nghệ thuật biểu diễn ở New York (Mỹ) từ năm 2000. Gần đây, cô ngỏ ý muốn gặp gỡ học sinh khóa sau đúng vào ngày đặc biệt 11.9. Tuy nhiên, trái với dự đoán của cô nàng, đề nghị này bị bác bỏ.

“Tôi muốn quay lại trường cũ và nói vài lời với các em học sinh nhưng hiệu trưởng mới từ chối. Tôi đoán người ta không cần mình truyền cảm hứng”, nữ ca sĩ tâm sự trên trang Twitter cá nhân.

Khi được hỏi phía trường cũ nay đã thay hiệu trưởng có đưa ra lý do nào đó hay không, Minaj nói với 18,1 triệu người theo dõi tài khoản mạng xã hội của mình rằng: “Tôi đoán vì tôi không đủ giỏi”.

Rapper Bang Bang cũng đăng tải những lời tốt đẹp khi nhớ về nơi đào tạo mình. Cô chia sẻ ngôi trường đó đã thay đổi đời mình nên giờ đây cô hi vọng được truyền tải chút gì đó cho những đàn em lứa kế cận như một cách tri ân.

Nghệ sĩ giành giải MTV Video Music Award này luôn dành cho trường cũ tình cảm đặc biệt. Trên Teen Vogue hồi tháng 5.2013, cô khen ngợi đó là nơi mọi người đều sáng tạo. Chính trường nghệ thuật ấy cho cô biết cảm giác lần đầu tiên phù hợp với một nơi nào đó và thấy mình không “kỳ lạ”.

Ngoài Minaj, Trường trung học Nhạc họa và Nghệ thuật Biểu diễn LaGuardia (LaGuardia High School of Music & Art and Performing Arts) từng đào tạo ra các nghệ sĩ nổi tiếng như: Jennifer Aniston, Ellen Barkin, Chaz Bono, Adrien Brody, Michael Che, Ansel Elgort, Donald Faison, Laurence Fishburne, Sarah Michelle Gellar, Adrian Grenier, Kelis, Liza Minnelli, Isaac Mizrahi, Ana Ortiz, Sarah Paulson, Wesley Snipes, Paul Stanley, Jessica Walter và Marlon Wayans.

Tạ Ban

>> Hứng đá vì tạo hình phản cảm 'nhái' Nicki Minaj
>> Mariah Carey, Nicki Minaj đồng loạt chia tay American Idol
>> Lộ clip Nicki Minaj nạt nộ Mariah Carey
>> Nicki Minaj ngồi ghế nóng American Idol?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.