Nicki Minaj chia tay tình trẻ sau 2 năm hẹn hò

13/08/2016 13:41 GMT+7

Nicki Minaj và bạn trai kém tuổi Meek Mill đã chính thức chia tay vì những bất đồng về tuổi tác và công việc không thể dung hòa.

Một người bạn của cặp đôi nói trên MediaTakeOut rằng Meek và Nicki có những sở thích hoàn toàn khác nhau. Trong khi nam ca sĩ Meek vẫn muốn rong ruổi trong những cuộc vui chơi của các cậu trai trẻ thì Nicki Minaj lại có hứng thú với những cuộc trình diễn thời trang hay việc dạo quanh những bảo tàng.
Theo nguồn tin này, quyết định tan rã không phải đến từ cả hai người. “Nicki đã chủ động cắt đứt nhưng Meek vẫn muốn cô ấy quay trở lại", nguồn tin của tờ báo này cho biết.
Một nguồn tin khác nói trên Hollywood Life khẳng định rằng nữ ca sĩ của bản hit Anaconda đã đúng khi quyết định chia tay vì hai người có quá nhiều khác biệt cả về tuổi tác lẫn tính cách dù đã có hơn 2 năm gắn bó.
Trước đó, nữ rapper từng tuyên bố rằng cô quyết định gắn bó dài lâu với bạn trai kém 5 tuổi dù mới hẹn hò được vài tháng. Vào tháng 4 năm ngoái, cặp đôi đã chính thức đính hôn. Nicki Minaj hạnh phúc chia sẻ trên trang mạng xã hội bằng cách khoe hình ảnh chiếc nhẫn trên ngón tay áp út với dòng cảm xúc “Em ước gì đêm nào cũng tuyệt vời như đêm qua”.
Bắt đầu hẹn hò từ tháng 1.2015 nhưng cả hai luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ngôi sao nhạc rap 33 tuổi không bao giờ tiết lộ về tình yêu của cô. Sau đó, họ mới công khai tình cảm sau khi bị cánh phóng viên bắt gặp vài lần khi hẹn hò ăn tối cùng nhau.
Trước khi đến với Meek Mill, Nicki Minaj từng có mối tình ngắn ngủi với nhà sản xuất âm nhạc Safaree Samuels. Cách đây vài tháng, Safaree gây sốc khi thẳng thừng nói xấu bạn gái cũ của mình khi bảo cô luôn tỏ vẻ cao ngạo, chỉ xem anh là “người giúp việc” thay vì là bạn trai.
Meek đã bị bắt đang vui vẻ tại một hộp đêm ở Queens, New York (Mỹ) mà không hề có sự xuất hiện của Nicki Minaj bên cạnh. Nhiều người cho rằng chuyện tình này đã thật sự kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.