Nicki Minaj 'đá xéo' Taylor Swift vì không giành được đề cử quan trọng

22/07/2015 13:02 GMT+7

(TNO) Nữ rapper Nicki Minaj đã bày tỏ sự bức xúc trước việc MV Anaconda của cô không giành được những đề cử quan trọng tại Video Music Award (VMAs) 2015.

(TNO) Nữ rapper Nicki Minaj đã bày tỏ sự bức xúc trước việc MV Anaconda của cô không giành được những đề cử quan trọng tại Video Music Award (VMAs) 2015. 

Nicki Minaj tức giận, đá xéo Taylor vì Anaconda bị “lơ” tại VMAs 2015Việc MV Anaconda không được công nhận khiến Nicki Minaj vô cùng bức xúc - Ảnh: AFP
Theo Hollywood Life ngày 21.7, Nicki nhận được hai đề cử tại hạng mục Video xuất sắc nhất của nữ nghệ sĩ và Video hip hop xuất sắc nhất dành cho MV Anaconda. Nhưng cô cảm thấy không hài lòng với kết quả này và cho rằng MTV đã đánh giá thấp “con cưng” của mình. Theo Nicki, MV Anaconda nên được đề cử ở hạng mục Video của năm và Vũ đạo xuất sắc nhất. 

Bức xúc này của nữ rapper không phải là vô căn cứ bởi trước đó, MV Anaconda từng tạo ra cơn sốt khi ra mắt hồi tháng 8.2014. MV này đã phá kỷ lục VEVO lúc bấy giờ với 19,6 triệu lượt xem chỉ trong một ngày và đến nay đã đạt gần 500 triệu lượt xem. Vũ đạo đặc sắc và độc đáo cũng là một trong những điểm nổi bật của MV. Thậm chí, chính MTV cũng từng đề cao “vũ đạo vòng ba” đặc trưng của Nicki trong MV Anaconda. Vì thế, việc MV này vắng mặt ở hai hạng mục quan trọng trên là một điều đáng chú ý.

Ngoài ra, việc MV Feeling Myself của Nicki hợp tác với Beyonce không nhận được bất cứ một đề cử nào tại VMAs cũng khiến cô tức giận. Vì phát hành trên Tidal, một kênh âm nhạc tính phí nên độ hot của Feeling Myself giảm xuống đáng kể. Đây có thể là lý do khiến MV này không được MTV để mắt tới. Nicki đã nhắc đến điều này trong đoạn chia sẻ trên Twitter cá nhân: “Taylor gỡ nhạc của cô ấy khỏi Spotify (một kênh phát hành nhạc miễn phí) thì được tung hô. Chúng tôi phát hành trên Tidal và bị gạt sang một bên”.
Taylor Swift và dàn siêu mẫu trong MV Bad Blood - Ảnh chụp từ MV 

Trong đoạn tweet mình, Nicki còn viết: “Nếu tôi là một kiểu nghệ sĩ khác thì hẳn Anaconda đã được đề cử cho Vũ đạo xuất sắc và Video của năm. Khi một cô nàng khác tung ra một MV phá kỷ lục và tạo ra ảnh hưởng về văn hóa thì cô ta nhận được đề cử. Nếu MV của bạn đề cao những người phụ nữ có thân hình thon thả, bạn sẽ được đề cử cho Video của năm”.

Người được nhắc trong đoạn tweet trên nhiều khả năng chính là nữ ca sĩ đang dẫn đầu danh sách đề cử VMAs 2015 Taylor Swift. MV Bad Blood của Taylor Swift quy tụ dàn sao “khủng” bao gồm các siêu mẫu với thân hình mảnh dẻ đã phá kỷ lục của Anaconda khi được tung ra hồi đầu năm 2015 và nhận được đề cử cho Video của năm.

Ngay sau đó, Taylor cũng nhanh chóng có phản hồi với Nicki trên Twitter: “Tôi chưa làm gì ngoài yêu mến và ủng hộ cô cả. Nếu tôi chiến thắng, hãy lên sân khấu cùng với tôi nhé. Cô luôn được mời lên bất cứ sân khấu nào có tôi”. Nicki cũng hồi đáp một cách đầy thiện chí: “Hẳn là cô không đọc những gì tôi đăng rồi. Tôi chẳng nói gì về cô cả. Tôi cũng yêu cô nhiều như thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.