Nicki Minaj là nữ nghệ sĩ duy nhất lọt top 10 rapper có thu nhập cao nhất

23/09/2015 11:23 GMT+7

(TNO) Mặc dù khiêm tốn tại vị trí thứ 9 với thu nhập 21 triệu USD, Nicki Minaj là nữ rapper duy nhất góp mặt trong danh sách 10 nghệ sĩ có thu nhập “khủng” nhất năm 2015 trong giới hip hop do tạp chí Forbes bình chọn.

(TNO) Mặc dù khiêm tốn tại vị trí thứ 9 với thu nhập 21 triệu USD, Nicki Minaj là nữ rapper duy nhất góp mặt trong danh sách 10 nghệ sĩ có thu nhập “khủng” nhất năm 2015 trong giới hip hop do tạp chí Forbes bình chọn.

Nicki Minaj là nữ nghệ sĩ duy nhất lọt top 10 rapper có thu nhập cao nhấtNicki Minaj là nữ nghệ sĩ duy nhất lọt top 10 rapper có thu nhập cao nhất thế giới - Ảnh: AFP/Getty Images
Tổng số tiền mà nữ rapper có vòng 3 “dao kéo” này kiếm được trong năm nay là nhờ vào việc chăm chỉ tổ chức các chuyến lưu diễn và những khoản thu đến từ các hợp đồng quảng cáo.
Dẫn đầu danh sách này là rapper Sean 'P. Diddy' Combs với thu nhập ước tính lên đến 60 triệu USD. Số tiền khổng lồ này đến từ các khoản đầu tư ngoài nghệ thuật như kênh truyền hình và nhãn hiệu rượu riêng của anh. Hiện rapper 45 tuổi này đang tất bật với những dự án âm nhạc mới.
Xếp thứ 2 là rapper nổi tiếng Jay Z, người sáng lập ra tập đoàn Rock Nation với 56 triệu USD. Ngoài việc kinh doanh, anh cùng vợ là “ong chúa” Beyonce đã tổ chức tổng cộng 22 buổi lưu diễn trong và ngoài nước, góp phần vào thu nhập đáng kể này.
Rapper người Canada Drake “hạ cánh” tại vị trí thứ 3 với 39,5 triệu USD nhờ vào tiền bán vé lưu diễn và các hợp đồng quảng cáo đến từ Nike và Sprite.
Danh sách này dựa vào nguồn thu nhập chưa bao gồm thuế, tiền bán đĩa đơn, các hợp đồng làm gương mặt đại diện của những nhãn hiệu nổi tiếng và các cuộc phỏng vấn với luật sư, các quản lí và bản thân các nghệ sĩ.
Góp mặt trong danh sách còn có nhưng tên tuổi đình đám trong làng nhạc hip hop như Dr. Dre, Eminem, Pharrell Williams và Kanye West.
Nicki Minaj là nữ nghệ sĩ duy nhất lọt top 10 rapper có thu nhập cao nhất 2Dẫn đầu danh sách này là rapper Sean 'P. Diddy' Combs - Ảnh: Reuters
Nicki Minaj là nữ nghệ sĩ duy nhất lọt top 10 rapper có thu nhập cao nhất 3Jay Z và Beyonce là cặp đôi quyền lực và kiếm nhiều tiền hàng đầu tại Hollywood - Ảnh: AFP/Getty Images
Danh sách 10 rapper có thu nhập cao nhất thế giới năm 2015 do tạp chí Forbes bình chọn:
1. Sean 'P. Diddy' Combs – 60 triệu USD
2. Jay Z – 56 triệu USD
3. Drake – 39,5 triệu USD
4. Dr Dre – 33 triệu USD
5. Pharrell Williams – 32 triệu USD
6. Eminem – 31 triệu USD
7. Kanye West – 22 triệu USD
8. Wiz Khalifa – 21,5 triệu USD
9. Nicki Minaj – 21 triệu USD
10. Birdman – 18 triệu USD
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.