Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt với hình ảnh 'giường chiếu' trong phim mới

Thành Long
Thành Long
19/11/2018 09:56 GMT+7

Trailer chính thức của phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2 khiến khán giả bất ngờ với màn khóa môi tình tứ giữa Ninh Dương Lan Ngọc và trai trẻ Lê Xuân Tiền.

Ninh Dương Lan Ngọc (vai Ms.Q) là host của một chương trình chuyên phanh phui chuyện đời tư nghệ sĩ. Cô có cuộc sống đáng mơ ước cùng hội bạn thân sang chảnh gồm Thùy Anh (vai Kiki Ngô), Thoại Tiên (vai Maria Cao) và Phương Lan (vai Tôn Nữ Trang Đài). Họ là những phụ nữ xinh đẹp, hiện đại và có chung sở thích "săn" trai trẻ.
Lê Xuân Tiền gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh Ảnh: ĐPCC
Trailer gây bất ngờ với phân cảnh Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền (vai Jack) tình tứ trên giường. Đó là lần hội bạn thân đã mời Jack đến với nhiệm vụ “làm cho Ms.Q vui”. Cả hai liên tục có cử chỉ tình cảm, thậm chí là khóa môi nhau đắm đuối. Tuy nhiên, sáng hôm sau, Lan Ngọc gặp phải chuyện oái ăm khi chàng trai lên giường cùng mình hôm qua lại chính là nhân viên mới được tuyển vào công ty. Lập tức, cô bắt anh phải nghỉ việc nhưng trai trẻ không đồng ý khiến cả hai trở thành kẻ đối đầu nhau.
Quyết không chịu thua, Lan Ngọc liền giao cho Lê Xuân Tiền một nhiệm vụ bất khả thi thế nhưng anh chàng vẫn dễ dàng vượt qua khiến cô phát điên. Lúc này, cô mời hội bạn thân quái chiêu của mình vào cuộc. Cuộc chiến phi công trẻ và máy bay bà già chính thức bắt đầu với nhiều chiêu trò được tung ra.
Lan Ngọc lột xác với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trong phim mới Ảnh: ĐPCC
Thoát khỏi hình ảnh trẻ trung trong những bộ phim trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc gây choáng với sự lột xác hoàn hảo trong vai gái già Ms. Q 34 tuổi, gợi cảm, xinh đẹp. Để có màn lột xác ấn tượng này, bên cạnh được sự chăm sóc của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lâm Gia Khang, Thủy Nguyễn…, nữ diễn viên còn được đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cho theo học diễn xuất đúng chất “gái già” từ cô giáo Kathy Uyên.
Với thông điệp "tình yêu không phân biệt tuổi tác", Gái già lắm chiêu 2 đề cao nữ quyền... Phần lớn bối cảnh trong phim được thực hiện tại những không gian hiện đại, sang trọng ở TP.HCM và Vũng Tàu. Phim chính thức được công chiếu ngày 14.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.