Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện rạng rỡ sau khi chia tay Minh Luân

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/04/2018 09:41 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện hôm 12.4, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm chú ý khi cách đây ít ngày, Minh Luân thừa nhận anh và nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn đã chính thức chia tay.

Minh Luân và Lan Ngọc gặp nhau lần đầu trong buổi tiệc của gia đình NSND Hồng Vân sau đó phát sinh tình cảm và gắn bó với nhau gần 3 năm. Trong buổi ra mắt MV của mình hồi đầu tháng 3.2017, nam diễn viên bất ngờ tiết lộ cả hai đã "đường ai nấy đi". Đến cuối tháng 12.2017, anh lại xác nhận cả hai đã "nối lại tình xưa", thậm chí gia đình còn định chọn ngày đẹp cho đôi trẻ. 
Thế nhưng mới đây, khi Lan Ngọc và S.T (365) xuất hiện tình tứ trong một chương trình truyền hình thì Minh Luân cũng chia sẻ anh và nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn đã chính thức chia tay sau thời gian tái hợp. Anh cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và sẵn sàng chúc phúc cho cô nếu tìm được người mới. 
Lan Ngọc vui vẻ chụp ảnh cùng Phương Ly
Jun Vũ cũng xuất hiện tại sự kiện này
Truớc chia sẻ của Minh Luân, Lan Ngọc đã nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện tại sự kiện hôm 12.4. Tuy nhiên, cô từ chối trả lời về vấn đề này giống như xưa nay cũng hiếm khi đề cập chuyện tình cảm trên mặt báo.
Tại sự kiện, nữ diễn viên vẫn tươi cười, rạng rỡ trong bộ váy trắng tinh khôi. Chi tiết chiết eo nhẹ cùng phần tay phồng giúp nữ diễn viên trông thêm phần dịu dàng, thanh lịch hơn. Ngoài Lan Ngọc còn có "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt là Jun Vũ cùng với Phương Ly. Không hẹn mà gặp, cả 3 đều chọn những bộ cánh màu trắng nền nã, khoe khéo làn da trắng, thu hút sự chú ý của mọi người.
Lan Ngọc cho biết hiện tại, bên cạnh việc chuẩn bị cho vai diễn An Chi trong bộ phim truyền hình Mối tình đầu của tôi sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7 sắp tới thì mới đây, cô sẽ vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh chuẩn bị bấm máy. Đây sẽ là một thử thách mới của "nàng Như Ý" để tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.