'Ninja rùa 2' khởi đầu chậm chạp tại phòng vé Bắc Mỹ

06/06/2016 12:36 GMT+7

Tuy cán đích ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất tuần nhưng thành tích 33 triệu USD mà Ninja rùa 2 đạt được còn kém xa doanh thu mở màn của phần một vào năm 2014, theo Hollywood Reporter.

Sau thành công vang dội về mặt thương mại của Teenage Mutant Ninja Turtles (Ninja rùa 1), hãng phim Paramount đã quyết định sản xuất phần hai với tên gọi Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the shadow (Ninja rùa: Đập tan bóng tối).
Với 35,3 triệu USD từ 3.701 cụm rạp trên toàn Bắc Mỹ, Ninja rùa 2 xếp thứ nhất trong danh sách các phim hút khách nhất tại các phòng chiếu ở tuần đầu tiên ra mắt. Tuy dẫn đầu nhưng kết quả này lại không đáp ứng mong đợi của ê-kíp sản xuất bởi nếu so sánh với doanh thu 65,6 triệu USD mà phần một đem về thì Ninja rùa: Đập tan bóng tối mới chỉ đạt được hơn một nửa.
Tại các rạp quốc tế, Ninja rùa 2 cũng có khởi đầu khá khó khăn khi chỉ thu về 34 triệu USD. Tuy vậy với việc chưa công chiếu tại Trung Quốc, thị trường phim lớn thứ hai trên thế giới, hãng Paramount đang hy vọng doanh thu sẽ được cải thiện khi bộ phim ra mắt vào ngày 2.7 tới.
Với vốn đầu tư lên đến 135 triệu USD, Ninja rùa: Đập tan bóng tối do Michael Bay chỉ đạo sản xuất, Dave Green làm đạo diễn và có sự tham gia của Megan Fox, Stephen Amell, Will Arnett và Tyler Perry. Bộ phim là câu chuyện vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần sâu lắng của bốn anh em rùa bị đột biến trong quá trình chống lại tên ác nhân Shredder để giải cứu thế giới.
Me Before You là bộ phim lãng mạn hiếm hoi vào mùa hè 2016 - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Me Before You là bộ phim lãng mạn hiếm hoi vào mùa hè 2016 Ảnh: Chụp màn hình trailer

Cũng là tân binh tuần này nhưng bộ phim tình cảm lãng mạn Me Before You lại có sự khởi đầu khá mỹ mãn khi thu về 18,3 triệu USD với chi phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 20 triệu USD. Với một cốt truyện không mới, không có dàn diễn viên hoành tráng nhưng “của lạ” Me Before You tới như một “cơn mưa rào” giải hạn cho những tín đồ yêu mến phim tình cảm giữa một “rừng” các “bom tấn” đánh đấm, cháy nổ trong tiết hè oi bức của năm nay.
Zootopia đã gia nhập câu lạc bộ “những bộ phim tỷ USD” của Hollywood - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Zootopia đã gia nhập câu lạc bộ “những bộ phim tỉ USD” của Hollywood Ảnh: Chụp màn hình trailer

Thêm một sự kiện đáng chú ý nữa của thông tin phòng vé tuần này là tác phẩm ăn khách Zootopia của nhà Disney đã gia nhập câu lạc bộ “những bộ phim hoạt hình tỉ USD” khi vượt qua cột mốc đáng ao ước này sau hơn 4 tháng ra rạp. Trong lịch sử, chỉ có 3 phim hoạt hình sở hữu thành tích doanh thu chạm ngưỡng tỉ USD là Frozen-Nữ hoàng băng giá (1,2 tỉ USD), Minions-Kẻ cắp mặt trăng (1,1 tỉ USD) và Toy Story 3-Câu chuyện đồ chơi 3 (1 tỉ USD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.