Nổi da gà với màn song ca 'Thành phố buồn' của Đức Phúc và Ali Hoàng Dương

17/01/2018 12:24 GMT+7

Lần đầu tiên, hai quán quân của chương trình Giọng hát Việt là Đức Phúc (2015) và Ali Hoàng Dương (2016) đã có màn kết hợp nổi da gà trong ca khúc Thành phố buồn .

Ca khúc Thành phố buồn vốn gắn liền với những giọng ca nổi tiếng như Chế Linh, Trường Vũ... Tuy nhiên, với bản phối hoàn toàn mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Nguyễn Minh Quân, tiết mục kết hợp đặc biệt đã thực sự đem lại cho khán giả tại lễ trao giải Keeng Young Awards ấn tượng khó quên.
Dù là lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu, hai quán quân Giọng hát Việt vẫn làm hài lòng cả những người nghe khó tính nhất bởi sự ăn ý, bè phối, hòa quyện trong giọng hát và cũng đầy cảm xúc. Chất giọng nội lực của Ali Hoàng Dương, cùng giọng hát ấm áp của Đức Phúc thật sự đã "đốn tim" khán giả. Tiết mục này nhận được sự reo hò, cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. 
Cả hai đã có màn trình diễn "nổi da gà" với ca khúc Thành phố buồn
Ngoài những giải thưởng được trao, đêm trao giải Keeng Young Awards có thể xem là một bữa tiệc âm nhạc đầy thú vị với sự tham gia biểu diễn của hàng loạt ca: Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Min… Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sĩ khách mời Thu Phương với màn cover lại các hit của đàn em như Em gái mưa (Hương Tràm), Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn), Có em chờ (Min). Trên nền nhạc mộc mạc, nữ ca sĩ xử lý các ca khúc theo cách riêng của mình để mang đến một cảm xúc mới hơn cho khán giả.
Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng mang đến một tiết mục biểu diễn vô cùng sôi động khi trình diễn liên khúc: Túy âm - Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau - Sau khi chia tay thì phải làm gì - Talk to me - Là con gái phải xinh. Một lúc trình diễn cả 5 bài hát nhưng Đông Nhi vẫn rất sung sức trong sự hò hét, cổ vũ cuồng nhiệt từ fan.
Thu Phương không áp lực khi cover hàng loạt hit của ca sĩ trẻ
Đông Nhi hát liên tục 5 ca khúc hit
Min và Erik
Rocker Nguyễn "đốn tim" khán giả với vẻ ngoài điển trai
Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ thắng lớn tại lễ trao giải này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.