‘Nối gót’ YoonA, Sooyoung bị lộ ảnh hẹn hò

03/01/2014 22:34 GMT+7

(iHay) Thành viên tiếp theo của Girls' Generation ‘lộ’ bạn trai ngay dịp đầu năm mới chính là ‘tiểu thư’ Sooyoung.

(iHay) Thành viên tiếp theo của Girls' Generation ‘lộ’ bạn trai ngay dịp đầu năm mới chính là ‘tiểu thư’ Sooyoung, cô nàng nhảy popping siêu cá tính của SNSD. Bạn trai bí ẩn không ai khác chính là diễn viên Jung Kyung Ho, người từng dính nghi án 'bạn trai tin đồn' của ca sĩ này.

>> Lee Seung Gi và YoonA của Girls' Generation bí mật hẹn hò
>> Sooyoung xin lỗi Won Bin về vụ scandal hẹn hò


 Sooyoung và Jung Kyung Ho khá đẹp đôi - Ảnh: TV Daily

Đại diện của Girls' Generation - SM Entertainment - cho biết cặp đôi này bắt đầu từ mối quan hệ đồng nghiệp, sau đó tiến đến tìm hiểu nhau. Trước đó, thời điểm tháng 2.2013 và tháng 10.2013 đã có vài tin tức cho thấy Sooyoung và Jo Kyung Ho thân mật trên mức đồng nghiệp, nhưng cả hai người đều cật lực bác bỏ.

Kiên trì đeo bám một thời gian, tờ Sports Seoul đã chộp được hình ảnh nam diễn viên Smile You cùng tham dự bữa tiệc đêm Giáng sinh tại nhà của Sooyoung ở Nonhyeondong, Seoul cùng với chị gái Choi Soo Jin và bạn bè. Trước khi đến buổi tiệc, Jung Kyung Ho còn được nhìn thấy bước vào cửa hàng Chanel ở khu Apgujeong để chọn ra một món quà cho Sooyoung.

Đại diện của Jung Kyung Ho đã phải xác nhận trước sự việc này. "Anh ấy và Sooyoung đang hẹn hò... Chúng tôi rất xin lỗi rằng vì đã không trả lời chính xác ở những lần phỏng vấn trước. Vào thời điểm đó, khi chúng tôi hỏi Jung Kyung Ho, anh nói rằng điều đó không đúng sự thật. Chúng tôi rất xin lỗi”, Allkpop dẫn lời đại diện công ty quản lý Jung Kyung Ho.

Jung Kyung Ho khởi nghiệp năm 2004 với bộ phim I’m Sorry, I Love You của đài KBS, sau đó là Time Before Dog and Wolf, Smile You...

Soo Young ra mắt công chúng năm 2007 với vai trò thành viên SNSD. Ngoài ca hát, chân dài nhất nhóm SNSD còn đóng phim và đã góp mặt trong một số tác phẩm như Hello Schoolgirl, The 3rd Hospital, Dating Agency Cyrano... Người đẹp còn đang thử sức với vai trò MC của SBS.

Trước đó, chân dài 1m73 của SNSD từng dính vào scandal hẹn hò với nam diễn viên kỳ cựu Won Bin.

  Nguyễn Thủy

>> Quản lý SNSD phủ nhận Yoona và Taeyeon ‘nát rượu’ ở Hồng Kông
>> Yoona của Girls' Generation được mời đóng phim người lớn
>> Sao cười nghiêng ngả trước điệu nhảy popping của Sooyoung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.