Noo Phước Thịnh bị fan lôi kéo quyết liệt tại Singapore

11/04/2017 10:29 GMT+7

Trong không khí thân mật của buổi họp fan đầu tiên tại Singapore, Noo Phước Thịnh bước xuống giao lưu cùng khán giả nhưng sự cuồng nhiệt của các fan khiến nam ca sĩ một phen vất vả.

Ngày 10.4, Noo Phước Thịnh lần đầu tổ chức buổi gặp gỡ kết hợp biểu diễn phục vụ những khán giả yêu mến mình tại Singapore. Mặc dù là fan meeting nhưng chương trình được thực hiện như một mini concert khi Noo Phước Thịnh vừa hát vừa nhảy với gần 15 ca khúc.
Điều đáng nói là dù được tổ chức khá gấp gáp nhưng buổi gặp gỡ đã thu hút hàng trăm khán giả tại Singapore. Trong đó ngoài những du học sinh và người Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở Singapore còn có nhiều khán giả người nước ngoài cũng có mặt để ủng hộ nam ca sĩ. 
Sự cuồng nhiệt của khán giả khiến Noo Phước Thịnh và ê kíp bất ngờ. Khi nam ca sĩ ngẫu hứng xuống hàng ghế khán giả giao lưu, các fan thi nhau hò hét, thậm chí lôi kéo để được chạm tay và chụp ảnh cùng thần tượng. Ở phần cuối chương trình, nhiều bạn trẻ không ngần ngại lên sân khấu nhảy với Noo Phước Thịnh tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động.
Noo Phước Thịnh khá bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của fan tại Singapore
Giọng ca Gạt đi nước mắt cũng khéo léo làm nóng không khí khán phòng bởi sự thông minh, tinh tế của mình. Vì là lần đầu tổ chức fan meeting tại Singapore nên Noo Phước Thịnh vô cùng chiều fan khi thể hiện lại các bản hit từ rất xưa theo yêu cầu, cũng như nhiệt tình chụp ảnh lưu niệm...
Sau buổi gặp gỡ fan tại Singapore, Noo Phước Thịnh sẽ trở về Việt Nam tập luyện cho các học trò chuẩn bị cho vòng liveshow của Giọng hát Việt 2017. Top 6 trong team Noo Phước Thịnh cũng có mặt trong buổi họp fan này đồng thời gửi đến khán giả những ca khúc solo của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.