Noo Phước Thịnh bùng nổ trở lại sau sự cố bị 'cắt sóng'

21/01/2018 09:13 GMT+7

Sau sự cố bị cắt sóng khi lên nhận giải Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất tại Mai vàng 2017, Noo Phước Thịnh xuất hiện trở lại tươi tỉnh, đầy năng lượng với hai ca khúc Những mùa xuân rực rỡ và Hold me tonight.

Tối 20.1, hơn 3.000 khán giả tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) đã được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc chúc mừng năm mới do nữ đạo diễn Phúc Phạm cầm trịch. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Mr. Đàm, Hồ Ngọc Hà, Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi, Thu Thủy...
Noo Phước Thịnh đã làm bùng nổ sân khấu với hai ca khúc Những mùa xuân rực rỡ và Hold me tonight sau sự cố bị cắt sóng khi đang truyền hình trực tiếp. Trước đó, trong lễ trao giải Mai vàng 2017, phần vinh danh Nam, nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất dành cho Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đã bị cắt do màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang khiến chương trình bị lố thời gian lên sóng.
Đạo diễn chương trình cho hay màn cầu hôn của Trường Giang khiến ê-kíp bị "trôi sóng" tầm 7 phút nên dù có mặt tại lễ trao giải nhưng hai ca sĩ nói trên lại không thể xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp vào tối 18.1.
Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh cho biết anh không đặt nặng vấn đề bị cắt sóng, bởi "cũng đã quen rồi nên cảm thấy bình thường”, quan trọng là tình cảm và sự công nhận của khán giả.
Không chỉ diễn sung, Noo Phước Thịnh còn giao lưu nhiệt tình với khán giả
Ngoài màn trình diễn sôi động của Noo Phước Thịnh, đêm nhạc còn có những tiết mục thú vị như màn kết hợp của Quách Tuấn Du và Thu Thủy trong ca khúc Thiên duyên tiền định. Cặp đôi ngẫu hứng này đã mang đến một không khí lễ hội nhộn nhịp trước thời điểm Tết đến xuân về.
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang đến một liên khúc hit của mình với What is Love và Destiny. Trước tình cảm và sự ủng hộ của khán giả, cô đành hát thêm một bài hát nữa với giai điệu quen thuộc mang tên Đón xuân. Phương Mỹ Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà... cũng có những màn trình diễn lôi cuốn. Chương trình kéo dài suốt ba giờ đồng hồ, nhưng khán giả vẫn ngồi lại đến phút cuối.
Thu Thủy và Quách Tuấn Du kết hợp thú vị
Quang Hà xuất hiện "rực rỡ", trình diễn bài hát Khúc thụy du, NgỡCho anh gần em thêm chút nữa... 
Phương Mỹ Chi lớn phổng phao
Đàm Vĩnh Hưng là người chốt chương trình
Hồ Ngọc Hà bên cựu diễn viên Đức Tiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.