Noo Phước Thịnh chi tiền tỉ làm phim ca nhạc 'Chuyện tình Maldives'

04/08/2015 16:03 GMT+7

(TNO) Ngoài kinh phí khủng, Noo Phước Thịnh tiết lộ nữ ca sĩ Thủy Tiên sẽ góp mặt trong dự án âm nhạc đình đám này.

(TNO) Ngoài kinh phí khủng, Noo Phước Thịnh tiết lộ nữ ca sĩ Thủy Tiên sẽ góp mặt trong dự án âm nhạc đình đám này.

Noo Phước Thịnh mất nhiều công sức để thuyết phục Thủy Tiên tham gia dự án - Ảnh: NVCC
Chia sẻ về dự án “bom tấn” trong năm 2015, Noo Phước Thịnh cho biết đã tiêu tốn rất nhiều tiền vì chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện. Bộ phim ca nhạc mang tên Chuyện tình Maldives lấy bối cảnh tại TP.HCM và quốc đảo thiên đường Maldives thuộc Ấn Độ Dương.
Ngoài việc đầu tư chi phí khủng, trong phim còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Được biết, Noo Phước Thịnh đã phải thuyết phục hơn một tháng thì bà xã Công Vinh mới nhận lời tham gia. Đồng thời, trong phim sẽ có nhiều cảnh thân mật như màn khóa môi của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên. Để thực hiện được điều này, nữ ca sĩ phải xin phép chồng trước khi nhận lời tham gia.
Phim xoay quanh mối tình chị em giữa Thuỷ Tiên và Noo Phước Thịnh. Trong phim, Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, vô tình bị “tiếng sét ái tình” với người phụ nữ hơn tuổi. Trong khi đó, Thuỷ Tiên đã có chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Sau bao nhiêu khó khăn, cặp đôi quyết định đến với nhau, gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, cuộc sống riêng của mỗi người.
Chia sẻ về dự án lần này, Noo Phước Thịnh mong muốn có sự lột xác hình ảnh từ hình tượng teen để trở thành người đàn ông chững chạc. Trong phim, nam ca sĩ sẽ thể hiện bốn ca khúc mới, trong đó có ba bài solo và một bài song ca cùng Thủy Tiên.
Trong những năm gần đây, Noo Phước Thịnh liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, do chưa đủ tự tin nên anh không nhận lời tham gia bộ phim nào. Do đó, Noo Phước Thịnh xem dự án lần này như bước thử nghiệm để anh lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.