Noo Phước Thịnh đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

02/12/2016 21:17 GMT+7

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã được vinh danh trên sân khấu lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 ( MAMA 2016 ) diễn ra tại Hồng Kông với giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

Sau bốn đại diện toàn nữ gồm Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi thì Noo Phước Thịnh chính là nam ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được giải thưởng này. Từ trước đến nay, anh cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam đặt chân đến lễ trao giải. Chính vì thế, fan của nam ca sĩ đã vô cùng tự hào khi nhìn thấy hình ảnh thần tượng trong đoạn clip chia sẻ về giải thưởng được phát trong buổi lễ.
Từ Hồng Kông, Noo Phước Thịnh hào hứng cho biết: "Tôi hạnh phúc và tự hào khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên sân khấu của MAMA 2016. Giải thưởng lần này tiếp tục là một động lực để tôi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BTC, tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ. Và đặc biệt nhất là một lời cảm ơn chân thành đến fan của tôi, không có tình cảm và sự yêu thương của các bạn sẽ không thể có thành công của Noo Phước Thịnh ngày hôm nay".
Noo Phước Thịnh xuất hiện tại lễ trao giải MAMA 2016
Xuất hiện tại lễ trao giải MAMA 2016, Noo Phước Thịnh đã có dịp sải bước trên thảm đỏ cùng hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi của Hàn Quốc. Mặc dù là một ca sĩ Việt Nam nhưng giọng ca Gạt đi nước mắt vẫn nhận được sự quan tâm từ truyền thông và khán giả bởi cách đây không lâu, nam ca sĩ từng gây ấn tượng với bạn bè quốc tế tại Asia Song Festival 2016 diễn ra ở Busan, Hàn Quốc.
Khi được hỏi vì sao Noo Phước Thịnh không lên sân khấu nhận giải, đại diện nam ca sĩ cho biết các đại diện Việt Nam từng nhận giải MAMA trước đây cũng như đại diện các nước khác trong hệ thống giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất (như Thái Lan, Nhật Bản...) thì BTC đều không trao giải ngay trên sân khấu. Khi nhận được thông báo từ BTC, người thắng giải thưởng đã nhận cúp và quay clip gửi đến BTC MAMA để phát trong đêm trao giải. Đây là quy luật của MAMA từ trước đến nay và chưa có sự thay đổi.
"Riêng trường hợp Noo Phước Thịnh đến dự thảm đỏ và lễ trao giải của MAMA. Tất nhiên, BTC MAMA cũng đã trình bày trước và nói rõ với Noo Phước Thịnh về việc sẽ không trao giải trên sân khấu. Tuy nhiên, BTC MAMA đã có một lời mời đầy thiện chí đến Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ được hưởng tất cả quyền lợi như các nghệ sĩ khác khi đến dự MAMA như: điều kiện đi lại - ăn ở, xe đưa đón riêng... Trước sự chu đáo và nhiệt tình của BTC, lại thấy đây là dịp để quảng bá thêm hình ảnh đến bạn bè quốc tế cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân nên Noo Phước Thịnh đã quyết định nhận lời tham dự sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải của MAMA. Xem qua phần xuất hiện trên thảm đỏ, có thể thấy được sự chu đáo mà BTC MAMA dành cho Noo Phước Thịnh", đại diện nam ca sĩ chia sẻ.
Noo Phước Thịnh cho biết ngay sau khi dự lễ trao giải MAMA 2016, anh sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam ngay chiều mai 3.12 để tiếp tục lịch làm việc dày đặc cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.