Noo Phước Thịnh ngưng chạy show để chuẩn bị cho live concert

01/11/2016 10:16 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối qua 31.10, Noo Phước Thịnh tiết lộ đây là một trong những show diễn cuối cùng của anh. Sau đó nam ca sĩ sẽ dồn sức cho live concert diễn ra vào ngày 12.11 tới đây.

Là một trong những show diễn cuối cùng nên trong chương trình tối 31.10, Noo Phước Thịnh biểu diễn hết mình với những ca khúc hit của mình như Như phút ban đầu, Gạt đi nước mắt... trước khi tạm xa khán giả để tập trung cho live concert của mình. Nam ca sĩ đã khiến không gian vỡ òa trong tiếng hò reo, cổ vũ của người hâm mộ. 
Đáp lại sự nhiệt tình này, giọng ca Gạt đi nước mắt đã gửi nụ hôn gió đến hàng ngàn khán giả có mặt trong chương trình đồng thời chụp selfie cùng tất cả mọi người. 
Noo Phước Thịnh cho biết sau đêm diễn này, anh sẽ dành toàn bộ thời gian và tâm sức để chuẩn bị cho live concert đầu tiên của mình. Thời gian qua, nam ca sĩ gần như "quay cuồng" với lịch trình của mình. Sau khi gây ấn tượng mạnh tại Asia Song Festival 2016 được tổ chức tại Busan (Hàn Quốc), Noo Phước Thịnh bắt tay vào thực hiện single ủng hộ miền Trung và tiếp tục vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí.
Chưa kịp nghỉ ngơi, nam ca sĩ phải chuẩn bị cho live concert của mình với các khách mời như Đông Nhi, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà…. khiến nhiều người không khỏi lo lắng anh ôm đồm quá sẽ khó làm trọn vẹn. Chính vì thế, Noo Phước Thịnh đã quyết định từ chối một số show diễn để tập trung cho đêm nhạc tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 12.11 tới đây.
Nam ca sĩ biểu diễn trong sự cồ vũ cuồng nhiệt của khán giả
Anh chụp hình cùng hàng ngàn khán giả có mặt trong chương trình
Ngoài Noo Phước Thịnh, đêm nhạc tối 31.10 còn có sự tham gia của các giọng ca trẻ như Bảo Thy, OnlyC, S.T (365), Lou Hoàng...  Bảo Thy đã có một đêm diễn bùng nổ với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả tại sự kiện. Diện trang phục gợi cảm, nữ ca sĩ biểu diễn bốc lửa loạt bản hit gần đây của mình như: Con tim anh nằm đâu, I'm sorry babe... OnlyC, Lou Hoàng, S.T (365) cũng mang đến không khí vô cùng náo nhiệt, tưng bừng bằng những ca khúc sôi động, cuồng nhiệt.
Bảo Thy trình diễn bốc lửa trên sân khấu
Lou Hoàng
Only C
S.T nhóm 365

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.