Noo Phước Thịnh ‘nhá hàng’ ca khúc dự thi đêm chung kết 'The Remix'

19/03/2016 16:02 GMT+7

Trước đêm chung kết The Remix , Noo Phước Thịnh bất ngờ tung đoạn clip giới thiệu ca khúc Cause I Love You mà anh sẽ trình diễn trong đêm thi quyết định khiến các fan vô cùng phấn khích và dành nhiều lời khen ngợi.

Trước đêm chung kết The Remix, Noo Phước Thịnh bất ngờ tung đoạn clip giới thiệu ca khúc Cause I Love You mà anh sẽ trình diễn trong đêm thi quyết định khiến các fan vô cùng phấn khích và dành nhiều lời khen ngợi.

Noo Phước Thịnh - Ảnh T.LNoo Phước Thịnh - Ảnh T.L
Đang ráo riết chuẩn bị cho những tiết mục trong đêm chung kết nhưng Noo Phước Thịnh vẫn dành thời gian chia sẻ lên fanpage của mình một đoạn clip giới thiệu ca khúc mới. Theo nam ca sĩ, đây là ca khúc anh sẽ trình diễn lần đầu tiên trong đêm chung kết The Remix vào ngày 20.3 tới.
Dù chỉ “nhá hàng” một vài giây ngắn ngủi nhưng có thể thấy ca khúc Cause I Love You mang chất nhạc hiện đại với giai điệu sôi động, hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit và nhận được nhiều yêu thích từ phía khán giả. Ngay lập tức, bản demo này thu hút hơn 5.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi từ người hâm mộ. 
Sau 2 đêm thi xuất sắc đạt được 40 điểm từ ban giám khảo, team Noo Phước Thịnh được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân The Remix 2016. Tuy nhiên, chính sự kỳ vọng quá lớn của khán giả cũng là một áp lực không nhỏ cho nam ca sĩ khi trình diễn trong đêm chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.