Noo Phước Thịnh truyền nước biển vẫn quyết thực hiện mini show

17/12/2015 07:46 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ sinh năm 1988 cho biết anh không muốn thất hứa với fan và nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng khác.

(iHay) Những ngày qua, Noo Phước Thịnh bị suy kiệt sức khỏe đến mức phải nhập viện. Đến nay, dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục nhưng nam ca sĩ sinh năm 1988 vẫn không hủy mini show tối 17.12 tại sân Hoa Lư (TP.HCM).

Noo Phước Thịnh truyền nước biển vẫn quyết thực hiện mini show - ảnh 1Mẹ Noo Phước Thịnh túc trực chăm sóc khi anh đổ bệnh
Noo Phước Thịnh truyền nước biển vẫn quyết thực hiện mini show - ảnh 2Gương mặt buồn bã của nam ca sĩ sinh năm 1988 khi phải hủy hàng loạt show diễn vì lý do sức khỏe

Theo quản lý của Noo Phước Thịnh, tuy bất ngờ đổ bệnh nhưng nam ca sĩ luôn tự trách mình vì đã để lỡ mất nhiều show diễn quan trọng đã kí kết hợp đồng và chuẩn bị nhiều tháng trước. Đến nay, sức khỏe Noo Phước Thịnh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, thế nhưng anh vẫn mong muốn biểu diễn, không hủy mini show tối 17.12 tại sân Hoa Lư (TP.HCM).
Vị quản lý cho biết Noo Phước Thịnh không muốn thất hứa với hàng loạt khách mời nổi tiếng như Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Đỗ Hiếu, DJ Summer Huỳnh. Mini show này cũng là dịp để nam ca sĩ Xin đừng buông tay tổng kết lại một năm miệt mài lao động và hội ngộ cùng khán giả của mình.
Trong đêm nhạc cùng fan này, Noo Phước Thịnh sẽ ra mắt MV mới nhất Really love you (phần 2 của ca khúc hit Mãi mãi bên nhau, quay tại Nhật Bản). Và nếu không bị ảnh hưởng sức khỏe, Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn không dưới 15 ca khúc trong chương trình, với phần âm nhạc do nhạc sĩ Đỗ Hiếu đảm nhiệm.

Hà Ngân
Ảnh: Q.C

>> Noo Phước Thịnh tình cảm bên bạn gái Nhật
>> Thử thách cùng bước nhảy: Trấn Thành ‘ghen tị’ vẻ đẹp trai của Noo Phước Thịnh
>> Noo Phước Thịnh tiếp tục làm đại sứ du lịch Nhật Bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.