Noo Phước Thịnh từ chối hát nhép dù đang ốm

04/01/2017 11:07 GMT+7

Trong buổi ra mắt phim ngắn do mình thủ vai chính, Noo Phước Thịnh được yêu cầu thể hiện nhạc phim nhưng ê kíp lại mở nhầm bản thu có sẵn giọng hát của anh và lập tức, anh đã yêu cầu ngừng lại để hát live.

Bộ phim ngắn chiếu tết của đạo diễn Quang Huy vừa có buổi ra mắt vào hôm 3.1 tại TP.HCM với sự tham gia của đạo diễn và dàn diễn viên trong phim gồm NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phí Phương Anh - quán quân The Face 2016. Riêng nữ diễn viên Khánh Hiền đang ở Mỹ nên không thể tham gia.
Mở đầu buổi công chiếu, Noo Phước Thịnh đã thay mặt ê kíp gửi lời xin lỗi đến mọi người vì nhiều lý do khách quan mà chương trình không bắt đầu đúng giờ như dự kiến. Lần đầu tiên thủ vai chính, nam ca sĩ thật thà cho biết do không chuyên về diễn xuất nên khi lên trường quay, anh đã lò dò theo học "má Giàu" và đạo diễn Quang Huy. Nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ, có những cảnh, đạo diễn Quang Huy bắt anh đến trường quay từ 5 giờ sáng, quay 2 tiếng đồng hồ nhưng đến khi trên phim chỉ lấy mỗi... cái lưng. 

NSND Ngọc Giàu và ê kíp chia sẻ về quá trình quay phim
Trong buổi công chiếu, Noo Phước Thịnh được fan yêu cầu thể hiện ca khúc chủ đề của phim mang tên Tết của mẹ. Tuy nhiên, ê kíp lại mở nhầm bản thu có giọng anh. Ngay lập tức, nam ca sĩ dừng ngay tiết mục này và yêu cầu được hát live dù đang bị nghẹt mũi. Do không chuẩn bị sẵn nhạc beat nên cuối cùng, Noo Phước Thịnh đã "hát chay" với sự hòa giọng của các fan có mặt tại buổi công chiếu, làm nên một không khí xúc động.
NSND Ngọc Giàu được xem là "linh hồn" của phim chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội làm việc cùng với những bạn trẻ như Noo, Phí Phương Anh, Khánh Hiền và đạo diễn Quang Huy trong một bộ phim ngắn như thế này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bộ phim mang đến cho tôi nhiều điều mới mẻ, Quang Huy có một kịch bản rất dễ thương, sau khi đọc kịch bản là tôi nhận lời ngay. Thời gian quay phim cũng có nhiều cực khổ, khó khăn nhưng rất vui và tôi đặc biệt xúc động khi vừa kết thúc tất cả mọi người đều vỗ tay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.