Noo Phước Thịnh và những khoảnh khắc gây sốt ở Giọng hát Việt nhí

20/08/2016 11:00 GMT+7

(iHay) Biết mình có khả năng hài hước, nam ca sĩ sinh năm 1988 đã tận dụng triệt để ưu thế vốn có này để chiêu dụ các thí sinh nhí.

(iHay) So với 3 vị huấn luyện viên Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường; Noo Phước Thịnh có phần hài hước và thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc hơn khi ngồi 'ghế nóng' The Voice Kids 2016. 

>> Vì sao Noo Phước Thịnh tạo nên độ hot cho 'The Voice Kids 2016'?
>> 'Giọng hát Việt nhí': Noo Phước Thịnh 'khai chiến' với Đông Nhi, Vũ Cát Tường

Những biểu cảm đáng yêu của Noo Phước Thịnh trong Giọng hát Việt nhí được fan chia sẻ và ghép ảnh rần rần trên mạng xã hội 
Noo Phước Thịnh là một trong số ít những nam ca sĩ trẻ sở hữu lực lượng fan đông đảo (hơn 2 triệu fan trên trang cá nhân). Bên cạnh hàng loạt bài hit làm nên dấu ấn, tên tuổi rất riêng cho nam ca sĩ sinh năm 1988, điều khiến anh thu hút nhiều khán giả yêu mến mình cuồng nhiệt nhiều năm chính là tính cách gần gũi, dễ mến cùng khiếu hài hước tự nhiên và gương mặt vô cùng biểu cảm. 
Đặc điểm nổi trội này của Noo Phước Thịnh, một lần nữa trở thành "vũ khí" lợi hại để anh chiêu dụ các thí sinh nhí và góp phần lớn gây sốt cho The Voice Kids 2016. 
Ở tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, Noo Phước Thịnh nỗ lực chiêu dụ thí sinh Lê Võ Thùy Dung bằng cách giả vờ rơm rớm nước mắt. Thế nhưng, cô bé này vẫn nhất quyết về đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 
Sau khi nghe giọng hát nhí nói ra quyết định cuối cùng, Noo Phước Thịnh đã giãi bày: "Hình như giọt nước mắt của chú không có tác dụng" cùng biểu cảm gương mặt thờ ơ, "không được thì thôi cũng chẳng cần" của anh khiến khán giả thích thú, cười rần rần. 
Không chỉ khiến các thí sinh nhí và khán giả bật cười thích thú mà những cử chỉ hài hước, đáng yêu của Noo Phước Thịnh còn khiến các đồng nghiệp Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường phì cười, xả stress sau mỗi vòng tranh giành thí sinh quyết liệt. 
Chẳng hạn như sau phần thi của thí sinh Nguyễn Tiến Hiếu trong tập 4 Vòng giấu mặt, Noo Phước Thịnh chủ động thể hiện biểu cảm thở dài một cách hài hước để chọc cười các huấn luyện viên và khán giả. 
Chưa hết, Noo Phước Thịnh còn chứng tỏ mình là một huấn luyện viên hết sức "tăng động". Với những phần biểu diễn sôi động, hào hứng, anh không thể ngồi yên mà thường có những động tác biểu diễn minh họa kèm theo tiết mục ngay trên "ghế nóng". 
Như trong tiết mục Đừng ngồi yên trong góc tối của Nguyễn Ngọc Hà Chi, vì quá thích thú với ca khúc rock của em nên Noo Phước Thịnh đã giơ hai tay múa theo hình dợn sóng, lắc lư theo tiếng nhạc. Hành động nhí nhảnh này của nam ca sĩ sinh năm 1988 tiếp tục khiến nhiều khán giả Giọng hát Việt nhí reo hò, phấn khích.
Biết các thí sinh nhí dễ bị thu hút bởi những cử chỉ đáng yêu và vui nhộn, Noo Phước Thịnh khai thác triệt để lợi thế đó của mình. Để chiêu dụ Trần Đình Nguyên - thí sinh thể hiện ca khúc Đông, nam ca sĩ sinh năm 1988 đã tranh thủ gây ấn tượng với em bằng vẻ mặt vô cùng biểu cảm, hài hước. 
Tuy nhiên, ngay từ đầu, thí sinh nhí này đã chọn ca khúc Đông - một sáng tác của Vũ Cát Tường, điều đó thể hiện người mà em hâm mộ là nữ nhạc sĩ này. Chính vì vậy, dù các huấn luyện viên khác có ra sức thuyết phục thế nào, dù Noo Phước Thịnh có chứng tỏ mức độ đáng yêu ra sao, Trần Đình Nguyên vẫn nhất quyết về với Vũ Cát Tường. 
Một ví dụ khác, như để thuyết phục thí sinh Nguyễn Hoàng Vân Trang trong tập 4 của Vòng giấu mặt về đội của mình, Noo Phước Thịnh đã có động tác dang tay cùng biểu cảm gương mặt vô cùng đáng yêu để thu hút sự chú ý của em. Tuy nhiên, những cố gắng của nam ca sĩ sinh năm 1988 không hiệu quả bằng cách thuyết phục của Vũ Cát Tường, cuối cùng Nguyễn Hoàng Vân Trang đã chọn về với nhạc sĩ Vết mưa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.