NSND Hồng Vân đón nhận cả trăm học trò mới

Hoàng Kim
Hoàng Kim
05/05/2020 11:06 GMT+7

Tối 4.5 tại sân khấu kịch Chợ Lớn (TP.HCM), NSND Hồng Vân đã làm lễ khai giảng cho khóa diễn viên 15 và 16 của mình với khoảng 100 học viên vừa đăng ký.

Các em ngồi gần kín khán phòng, tận mắt trông thấy dàn giáo viên kỳ cựu sẽ đứng lớp dạy các em, như Hồng Vân, Thanh Thủy, Hữu Nghĩa, Phi Phi… Công ty nghệ thuật của Hồng Vân đã đào tạo lớp trẻ từ hơn 10 năm nay, và sĩ số ngày càng đông đúc. Các em sẽ học căn bản trong 12 tháng, sau đó chọn lọc lại để lên lớp nâng cao.
Sau lễ khai giảng, các học viên mới và cũ, cũng như thầy cô giáo, phóng viên báo chí, khách mời, đã được thưởng thức vở kịch Số đỏ do các em học viên khóa 10 và một số em trong lớp nâng cao biểu diễn. Hồng Vân cho biết: “Trong 12 tháng học, các em phải làm những vở ngắn, nhưng kết thúc 12 tháng thì dứt khoát phải diễn được một vở dài đàng hoàng. Và chúng tôi sở trường về kịch văn học, nên các em chọn vở Số đỏ để báo cáo”.
Nhân vật Xuân tóc đỏ và bà Phó Đoan trong vở Số đỏ do các học viên khóa 10 biểu diễn Ảnh: H.K

Nhân vật Xuân tóc đỏ và bà Phó Đoan trong vở Số đỏ do các học viên khóa 10 biểu diễn

Ảnh: H.K

Số đỏ là vở kịch từng “gây bão” tại sân khấu Phú Nhuận của Hồng Vân với cả trăm suất diễn đông kín khán giả suốt nhiều năm trời. Nay Số đỏ được làm nhạc mới, âm hưởng hiện đại và dàn diễn viên trẻ đã chinh phục được khán giả bằng năng lực của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.