NSND Hồng Vân trở lại biểu diễn sau khi đóng cửa sân khấu riêng

01/11/2019 12:50 GMT+7

NSND Hồng Vân đã lấy lại tinh thần, vui vẻ trở lại sân khấu để đồng hành và hỗ trợ Thúy Nga trong mini liveshow Cô gái tà tữa tường ten diễn ra vào ngày 5.11.

NSND Hồng Vân là người chị em rất thân thiết của Thúy Nga, nên dù rất bận rộn nhưng nữ nghệ sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hết lòng trong show diễn lần này. Những ngày cận show, nữ diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ dồn hết sự ưu tiên cho Thúy Nga để cùng đồng nghiệp tung hứng cho ra đời những tiểu phẩm gây cười dành tặng khán giả.
Nghệ sĩ Minh Nhí là thầy của Thúy Nga, anh không chỉ là người truyền lửa cho nữ diễn viên gốc Huế trong mini liveshow trở lại này, mà còn luôn kề vai sát cánh với học trò trong cuộc sống. Minh Nhí nói rằng anh cảm thấy hãnh diện vì có được một học trò hiếu thuận và được nhiều khán giả yêu mến như Thúy Nga. 
Tổ chức mini liveshow lần này, với Thúy Nga là áp lực lớn. Cô cho biết theo kế hoạch thì show diễn sẽ được thực hiện ngay sau Tết Nguyên đán 2020, nhưng vì nhận được quá nhiều sự thúc giục từ các fan, được sự ủng hộ, động viên của đồng nghiệp nên cô mới đủ can đảm để cho ra mắt show sớm hơn dự định. 

Mặc dù rất bận rộn với lịch trình riêng, nhưng vì mối thân tình với nữ danh hài nên các nghệ sĩ vẫn cố gắng thu xếp thời gian về khuya cùng tề tựu tại tư gia của Thúy Nga để tập luyện cho đêm diễn

Ảnh: NVCC

Thúy Nga chia sẻ càng gần đến ngày show diễn ra, cô lại càng không có thời gian để nghỉ ngơi. "Làm có cái mini liveshow thôi mà đêm nào tôi cũng lọ mọ, loay hoay làm việc đến 3 giờ sáng. Trong đầu quá nhiều ý tưởng được hình thành nên có nhiều cái để chuẩn bị lắm, với lại cái nết của tôi vốn dĩ ôm đồm, cái gì cũng thích tự bày, tự lo, tự dọn dẹp nên thành ra tự mình làm mình cực dù xung quanh có ê-kíp rất hùng hậu. Tính tôi cầu toàn nên phải chịu vất vả, nhưng thà cực một chút mà mọi thứ hoàn hảo thì còn gì bằng", cô nói. 
Đây là show diễn cá nhân thứ 2 của danh hài Thúy Nga sau hơn 20 năm gắn bó với nghiệp diễn, đồng thời đánh dấu sự trở lại của "cô gái bán khoai" sau 4 năm kể từ thành công của liveshow Xin lỗi em chỉ là con quỷ. Mini liveshow quy tụ sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong làng hài như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Quốc Thuận, Minh Dũng, Xuân Nghị, Minh Dự, Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Hữu Tín (Nhóm Xpro)... 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.