NSND Hồng Vân tuyên bố sẽ giảm cân khi làm giám khảo 'Bước nhảy ngàn cân'

23/08/2017 16:36 GMT+7

Ngồi 'ghế nóng' chương trình Bước nhảy ngàn cân , NSND Hồng Vân hóm hỉnh cho biết: 'Có lẽ chương trình cũng muốn nhắc tôi hãy giảm cân đi để cống hiến được nhiều hơn nữa'.

Ban tổ chức chương trình Bước nhảy ngàn cân vừa công bố ba giám khảo chính thức của chương trình gồm NSND Hồng Vân, nghệ sĩ hài Việt Hương và biên đạo múa John Huy Trần. Nếu như ở mùa hai, các thí sinh luôn nhận được sự góp ý của các giám khảo khách mời là những ca sĩ, diễn viên và người đẹp thì năm nay, bộ ba giám khảo được xác nhận sẽ chấm thi xuyên suốt để theo sát hơn quá trình “lột xác" của các vũ công "ngàn cân".
Lần đầu làm giám khảo chương trình này, NSND Hồng Vân không giấu được sự xúc động. Nữ nghệ sĩ nhận định đây không chỉ là một cuộc thi mà còn chứa đựng nhiều giá trị nhân văn, thôi thúc các thí sinh phấn đầu để ngày càng hoàn hảo hơn về ngoại hình lẫn sức khỏe. Nữ nghệ sĩ hài hước tuyên bố: "Tôi sẽ giảm cần cùng các thí sinh".
Từng góp mặt ở mùa hai với vai trò khách mời, nghệ sĩ hài Việt Hương có nhiều kinh nghiệm hơn và chuẩn bị khá nhiều "đòn tâm lý" để đôn đốc lẫn động viên tinh thần các thí sinh vì năm nay cân nặng của các thí sinh còn “khủng” hơn rất nhiều hai mùa trước, thậm chí có thí sinh nặng đến 160 kg. Riêng biên đạo múa John Huy Trần là người "chăm lo" vũ đạo của các thí sinh cùng những vũ công chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.