NSND Lê Khanh sang chảnh cùng Kaity Nguyễn trong Bạch Trà Viên xa hoa

P.C.Tùng
P.C.Tùng
08/10/2020 20:01 GMT+7

Đoàn phim Gái già lắm chiêu 5 vừa tung ra những hình ảnh hậu trường của NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn và Khương Lê trong một cảnh quay tại biệt thự Bạch Trà Viên ở Huế.

Sau những hình ảnh mang màu sắc xa hoa của ba chị em nhà họ Lý do NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân và Kaity Nguyễn thủ vai, ê kíp Gái già lắm chiêu 5 tiếp tục hé lộ hình ảnh hậu trường đầu tiên của một trong những bối cảnh xa hoa nhất của phim - biệt thự Bạch Trà Viên.
Đó là một biệt thự bề thế nằm biệt lập trên đồi Chân Mây - Lăng Cô - Huế, rộng hơn 5.000 mét vuông với một vườn bạch trà trắng muốt nở rộ mỗi dịp xuân về. Như đã thông tin, khu vườn bạch trà này được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tiêu tốn hơn 2 tỉ đồng để xây dựng trên nền sân Cửu Tư Đài với hơn 2.000 cây bạch trà và rất nhiều cây trái địa phương. Nội thất của Bạch Trà Viên được thiết kế theo phong cách Baroque - một phong cách kiến trúc nổi tiếng gắn liền với các lâu đài nước Pháp.
Với bối cảnh có yêu cầu đặc biệt như vậy, hai đạo diễn đã quyết định lựa chọn cung An Định - nơi từng ghi dấu cuộc tình giữa vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng Hậu một thời vàng son, là trường quay chính của Gái già lắm chiêu 5. Để “hô biến” công trình kiến trúc hơn 100 năm tuổi này trở thành biệt phủ của Lý gia giàu sang, bộ đôi đạo diễn đã dùng hơn 40 tấn đồ nội thất, cổ vật, đồ trang trí cầu kỳ, đắt tiền từ khắp nơi tập kết về cung An Định – Huế.

Bối cảnh xa hoa của Gái già lắm chiêu 5

Ảnh: MILOR TRẦN

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Bạch Trà Viên là bối cảnh chính của phim, là biệt phủ của Lý gia, một gia đình gồm 3 chị em gái giàu có, xinh đẹp nổi danh trong giới kinh doanh cổ vật. Từng vật dụng nhỏ nhất cũng là những đồ vật đắt tiền cho đến những đồ đạc lớn như sofa, bàn ghế, tủ, giường đều được đặt thiết kế riêng. Tất cả đều bọc nhung, gấm cao cấp theo đúng phong cách, màu sắc nữ tính của một ngôi biệt thự do phụ nữ làm chủ”.
Bạch Trà Viên mang dáng dấp của cung An Định với kiến trúc Pháp nhưng được pha trộn thêm yếu tố Á đông, đặc biệt là những họa tiết, hoa văn đặc trưng nét văn hóa cung Đình triều Nguyễn tạo nên sự hài hòa, sang trọng. Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh đóng) là chủ nhân của Bạch Trà Viên. Người phụ nữ này tuổi đã ngoài 40 tuổi với thần thái luôn sắc lạnh nhưng sự nữ tính, gợi cảm vẫn luôn thường trực mỗi khi bà xuất hiện trong từng khuôn hình. 
NSND Lê Khanh tiết lộ: “Ngay từ cái tên bỏ dấu trúc trắc “Lý Lệ Hà” đã nói lên cuộc đời và thân phận của nhân vật này không thể êm đềm. Sự mạnh mẽ chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài che giấu nhiều uẩn khúc và những bí mật thăng trầm phía sau. Đây là vai diễn tiêu tốn của tôi hơn nửa năm nghiên cứu, tìm tòi mới dám đi đến quyết định dấn thân tới cùng với nhân vật”.

NSND Lê Khanh mất hơn nửa năm nghiên cứu, tìm tòi mới dám nhận vai Lý Lệ Hà

Ảnh: MILOR TRẦN

Đối lập với sự từng trải của người đàn bà ngoài 40 tuổi Lý Lệ Hà là nữ diễn viên Kaity Nguyễn như một làn gió mới trong sáng, kiêu kỳ và đầy năng lượng tuổi trẻ. Trong vai Lý Linh, người em út xinh đẹp của Lý gia, Kaity Nguyễn đã có bước tiến dài để thoát ly khỏi hình ảnh "trẻ con" ở các dự án trước đây.
Kaity Nguyễn cho hay: “Lý Linh cho tôi nhiều trải nghiệm từ trong phim cho đến sự thay đổi suy nghĩ về cuộc sống ngoài đời thật mà tôi chưa từng có được. Bên cạnh bà chị 40 tuổi của mình là một Lý Linh hiếu thắng chưa tròn 25 tuổi nhưng vô cùng tham vọng. Đây là một mẫu phụ nữ trẻ quyết liệt, táo bạo, dám nghĩ dám làm. Tôi rất thích thú khi được hóa thân thành Lý Linh và được vinh dự đóng cùng những nghệ sĩ gạo cội như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân”.

Kaity Nguyễn trưởng thành hơn với vai diễn mới

Ảnh: MILOR TRẦN

Xuất hiện trong khuôn viên của Bạch Trà Viên là một chàng trai trẻ với vóc dáng quyến rũ. Khương Lê là một diễn viên mới được bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito phát hiện để bổ sung thêm vào danh sách “phi công trẻ” của Gái già lắm chiêu.

Gương mặt mới Khương Lê sẽ đảm nhận vai 'phi công trẻ' của Gái già lắm chiêu 5

Ảnh: MILOR TRẦN

Gái già lắm chiêu 5 - Những cuộc đời vương giả đang trong giai đoạn hậu kỳ tại Mỹ, Thái Lan, Việt Nam. Phim do bộ đôi Bảo Nhân và Namcito đạo diễn, với diễn xuất của NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, Khương Lê, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân..., dự kiến ra mắt khán giả tại các rạp vào dịp tết Tân Sửu 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.