NSƯT Bảo Quốc về VN tham gia liveshow của cháu nội Gia Bảo

09/12/2016 10:32 GMT+7

Sau thời gian điều trị bệnh tại Mỹ, NSƯT Bảo Quốc đã về nước để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 15 năm làm nghề của cháu nội đích tôn.

Trong buổi công bố liveshow mang tên Gia Bảo 2017 - Cười xuyên Việt hôm 8.12, Gia Bảo cho biết anh mời rất nhiều nghệ sĩ gạo cội trong nghề góp mặt như NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Bảo Chung, Tấn Beo, Thanh Hằng, Hoàng Sơn, NSƯT Tú Sương, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà và trong đó không thể thiếu ông nội là NSƯT Bảo Quốc.
Theo Gia Bảo, ông nội anh đã khỏe hoàn toàn sau khi điều trị khối u gan, cũng đã tham gia hai bộ phim quay bên Mỹ của đạo diễn Xuân Phước nói về đời sống của những người già gốc Việt. Hiện NSƯT Bảo Quốc đã về nước nghỉ ngơi và chuẩn bị tập dợt cho các tiết mục trong liveshow của cháu nội.
Gia Bảo chia sẻ cả đêm hôm qua không ngủ được vì lo cho buổi họp báo, nhưng nhờ có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà, Ngọc Trinh, đạo diễn Ngọc Hùng và các bạn diễn đã giúp anh thêm tự tin - Ảnh: Thành Luân
Gia Bảo chia sẻ cả đêm không ngủ được vì lo cho buổi họp báo, nhưng nhờ có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Ngọc Trinh, đạo diễn Ngọc Hùng và các bạn diễn đã giúp anh thêm tự tin Ảnh: T.L
Đến dự buổi họp báo, Ngọc Trinh diện “cây đỏ” với chiếc váy bó sát khoe đường cong
Đến dự buổi họp báo, Ngọc Trinh diện “cây đỏ” với chiếc váy bó sát khoe đường cong Ảnh: T.L
Không chỉ thế hệ nghệ sĩ tài danh, Gia Bảo cũng đã kêu mời những đồng nghiệp trẻ góp mặt như Hà Linh, Huỳnh Lập, BB Trần, La Thành, Diệu Nhi, Lê Dương Bảo Lâm, Dương Cường, Hữu Tín… và đặc biệt là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.
Tại buổi họp báo, Ngọc Trinh cho biết cô đã mất một tháng để suy nghĩ trước khi nhận lời mời xuất hiện trong liveshow Gia Bảo. Cô tự nhận mình run và hay quên lời thoại khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên Gia Bảo đã động viên Ngọc Trinh thử sức ở lĩnh vực mới, cũng như sự hỗ trợ nâng đỡ của các nghệ sĩ kinh nghiệm nên “nữ hoàng nội y” quyết định nhận lời.
“Điều tôi lo lắng trước show diễn không phải là bị chê diễn xuất dở mà sẽ làm ảnh hưởng đến tiết tấu vở kịch cũng như bạn diễn khác. Do đó Ngọc Trinh tự hứa sẽ tập gấp đôi, gấp ba thời gian so với các nghệ sĩ chuyên nghiệp để mang lại phần trình diễn tốt nhất cho liveshow của Gia Bảo”, cô chia sẻ.
Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà lần đầu sẽ đóng kịch
Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà lần đầu sẽ đóng kịch Ảnh: T.L
Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng không ngại tiết lộ anh đang có một dự án nghệ thuật về đại gia đình Thanh Minh - Thanh Nga nên nhận lời góp mặt trong liveshow Gia Bảo để “lấy lòng” các thành viên trong gia đình này, trong đó Gia Bảo là thành viên nổi bật nhất của thế hệ thứ tư. Khi được Gia Bảo tiết lộ về vai diễn làm bố chồng Ngọc Trinh trong vở kịch sắp tới, Mr Đàm đã quyết liệt từ chối vì không muốn đóng vai già. Anh cho biết mình sẽ tự chọn nhân vật mà bản thân yêu thích.
Với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hùng hậu, Gia Bảo kỳ vọng liveshow của mình với hai đêm diễn (tối 29.12 và 31.12.2016) tại TP.HCM sẽ là một dấu ấn đẹp trong sự nghiệp 15 năm gắn bó với nghệ thuật.
Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm
Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm Ảnh: T.L
Trong liveshow này, “những mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đời Gia Bảo” là Thanh Hiền và con gái xinh xắn 2 tuổi Grammy cũng sẽ xuất hiện Ảnh: T.L
"Em trai của Hồ Ngọc Hà" Dương Ngọc Thảo cũng góp mặt trong liveshow này Ảnh: T.L
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.