NSƯT Chí Trung bất ngờ nhập viện

19/07/2015 07:00 GMT+7

(iHay) Khuya 18.7, ‘Táo giao thông’ bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh đang truyền dịch trong bệnh viện khiến các fan không khỏi lo lắng.

(iHay) Khuya 18.7, ‘Táo giao thông’ bất ngờ đăng tải những hình ảnh cho thấy anh đang truyền dịch trong bệnh viện khiến các fan không khỏi lo lắng.

>> Những NSND trẻ nhất Việt Nam

NSƯT Chí Trung bất ngờ nhập viện - ảnh 1NSƯT Chí Trung 'họa vô đơn chí' khi ngã bệnh trong thời điểm anh vừa trượt danh sách xét phong danh hiệu NSND khiến nhiều fan lo lắng - Ảnh: FBNV 
iHay.vn đã liên hệ với NSƯT Chí Trung sáng 19.7 thì được anh chia sẻ bằng giọng mệt mỏi. Theo ‘Táo giao thông’, anh được người thân đưa vào Bệnh viện đa khoa Hà Nội tối qua vì trong người thấy đau nhức, kiệt sức. Chí Trung cho rằng đây có thể là chấn thương cũ của mình. Cách đây ba năm, anh bị tai nạn giao thông, gãy 5 chiếc xương sườn và phải nằm viện điều trị một thời gian dài. Chấn thương cũ thỉnh thoảng vẫn khiến anh ê ẩm, đau nhức, và đỉnh điểm là tối qua, nam nghệ sĩ phải nhập viện để được chăm sóc y tế.
Hiện Chí Trung cho biết anh đã về nhà sau khi truyền dịch, nhưng vẫn đang phải nghỉ ngơi để lại sức.
Hồi tháng trước, NSƯT Chí Trung khá bức xúc khi bị loại khỏi danh sách xét phong danh hiệu NSND dù đã có gần 30 năm gắn bó với sân khấu và giành nhiều giải thưởng ở những kỳ hội diễn khác nhau.
Khi được hỏi có phải vì suy nghĩ nhiều đến vấn đề này dẫn đến mệt mỏi, "Táo Giao thông" phì cười. Anh cho rằng “chuyện nhỏ mà”, cũng như bày tỏ danh hiệu NSND không phải mục đích sống của anh. "Còn sức khỏe, tôi vẫn sẽ biểu diễn và cống hiến hết mình cho khán giả”, Chí Trung chia sẻ.
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.