NSƯT Công Ninh: 'Ngoại tình thì sẽ khó mà tha thứ'

04/08/2017 11:57 GMT+7

Trong buổi gặp gỡ đoàn phim Yêu phải liều , với câu hỏi 'Có nên tha thứ khi đàn ông đi ngoại hình hay không?', NSƯT Công Ninh, diễn viên Trí Quang và diễn viên Ngọc Lan đã có những chia sẻ thú vị.

Là những gương mặt quen thuộc với khán giả trên các sân khấu kịch và phim truyền hình, trong buổi chia sẻ mới nhất, NSƯT Công Ninh, diễn viên Trí Quang và diễn viên Ngọc Lan đã góp tiếng nói của riêng mình về vấn đề ngoại tình.
“Kiều nữ” Ngọc Lan cho rằng: “Với Lan thì Lan từng nghĩ không tha thứ đâu, dù chỉ một lần. Bởi vì Lan rất tôn trọng vấn đề tình cảm và chung thủy với người đàn ông của mình. Nhưng khi mình lập gia đình rồi mình cũng có nhiều cái phải thay đổi, vợ chồng có những lúc lục đục với nhau về nhiều vấn đề, mình cần phải thông cảm cho nhau nhiều hơn. Với một người phụ nữ thông minh thì mình nên bình tĩnh để giữ hạnh phúc gia đình chứ đừng tạo cơ hội cho người khác phá vỡ nó”.
Đồng tình với Ngọc Lan, Trí Quang chia sẻ: “Theo Trí Quang, ngoại tình có nhiều trường hợp ngoại tình. Cũng phải đặt hoàn cảnh tại sao người đàn ông ngoại tình. Nếu xét hoàn cảnh đáng tha thứ thì mình tha thứ, không thì cho đi luôn”.
Diễn viên Trí Quang: "Ngoại tình tùy trường hợp có thể tha thứ"
Buổi chia sẻ tại đoàn phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh, Thanh Ngọc, Kiều Trinh. Đa phần các diễn viên đều đồng tình sẽ dành sự tha thứ cho người đàn ông nếu họ ngoại tình. Nhưng với NSƯT Công Ninh, anh có những suy nghĩ có phần trái chiều so với mọi người. Anh nói: “Theo tôi, nếu mà đã có gia đình mà còn ngoại tình thì sẽ khó mà tha thứ. Tại vì sự ngoại tình của người đàn ông đó sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả gia đình mình phía sau, cụ thể khổ sở nhất là vợ con mình. Và bản thân mình cũng ảnh hưởng phần nào về danh dự và ánh mắt nhìn của mọi người xung quanh. Phải trả một cái giá quá đắt”.
Trước đây bà xã Thanh Bình cho rằng cô sẽ không tha thứ dù chỉ một lần, nhưng sau khi sinh con, Ngọc Lan có phần thoáng hơn
Trong Yêu phải liều, Trí Quang vào vai anh chàng giám đốc Nhân điển trai, phong độ. Nhân cưới vợ sớm và được vợ tảo tần nuôi ăn học thành đạt. Nhưng trong một lần không làm chủ được bản thân, Nhân “vụng trộm” với cô thư ký xinh đẹp (Khánh Vân). Anh cố gắng che giấu bằng những tình huống hài hước, nhưng cuối cùng, chuyện đến tai vợ (Ngọc Lan). Gia đình đứng trước nguy cơ tan nát. Anh thật sự hối hận, tìm mọi cách để vợ tha thứ.
Yêu phải liều của đạo diễn Nguyễn Thu còn xoay quanh mối tình oan gia giữa chú Năm Cò (NSƯT Công Ninh) và cô Tám Ú (Thanh Ngọc) - cặp đôi hễ gặp nhau là cự cãi nhưng thương nhau lúc nào không biết. Phim lên sóng lúc 12 giờ 30 phút các ngày từ thứ hai đến thứ bảy trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.