NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’

03/11/2015 08:55 GMT+7

(iHay) Ngọc Trinh cho biết NSƯT Công Ninh có nhiều tác động đến tâm lý của cô trong quá trình quay phim Vòng eo 56.

(iHay) Ngọc Trinh cho biết NSƯT Công Ninh có nhiều tác động đến tâm lý của cô trong quá trình quay phim Vòng eo 56.

NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’ - ảnh 2

Tôi là một người thầy từng dạy qua nhiều học trò. Theo tôi thì Ngọc Trinh có khả năng đấy. Khi diễn cùng, nhìn vào mắt Trinh bạn có thể thấy hết tình cảm của nó. Hơn nữa, Trinh không sợ khó, không sợ khổ, bảo làm gì nó cũng làm. Bạn biết đấy, đóng phim cực lắm mà tôi chưa thấy nó than vãn bao giờ

NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’ - ảnh 3

NSƯT Công Ninh

Trong phim Vòng eo 56, NSƯT Công Ninh thể hiện vai ba của Ngọc Trinh và có nhiều cảnh quay xúc động. Ngọc Trinh khẳng định trong số những bạn diễn trong phim thì NSƯT Công Ninh là người để lại ấn tượng trong cô sâu sắc nhất, là người cô nhớ nhiều nhất và đến tận bây giờ cô vẫn gọi ông bằng “ba”. Ngọc Trinh vẫn thường xuyên liên lạc với “ba” dù bộ phim đã đóng máy và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ.
“Những cảnh quay cùng “ba” Công Ninh là những cảnh nhớ nhất trong suốt 35 ngày quay. Tình cảm đó có được không chỉ vì chúng tái dựng lại phần ký ức khó quên mà còn vì người bạn diễn lớn tuổi đầy kinh nghiệm cho tôi quá nhiều cảm xúc. Tất cả như thước phim quay ngược, trở về quá khứ kham khổ, Ngọc Trinh vẫn là Ngọc Trinh, còn nghệ sĩ Công Ninh chính là người cha mà tôi kính yêu”, Ngọc Trinh chia sẻ.
Khi được hỏi cảm nhận của mình về Ngọc Trinh, NSƯT Công Ninh cho biết: “Con bé dễ thương lắm! Suốt thời gian quay phim cho đến tận bây giờ khi đã đóng máy, tình cảm giữa chúng tôi như cha con vậy. Bé Trinh vẫn gọi tôi bằng “ba”. Nghe nó gọi “ba ơi, ba ơi” là thấy thương như con mình. Nếu bạn chỉ xem hình ảnh con bé trên báo thì khi tiếp xúc với Trinh sẽ bất ngờ lắm, vì nó dễ thương lắm kìa. Tôi đọc báo thấy cô này rõ là khác xa nghệ sĩ tụi tôi, có thể nói là thuộc tầng lớp khác luôn ấy chứ. Nhưng tiếp xúc với Trinh sẽ thấy con bé không hề có khoảng cách với mọi người trong đoàn, từ bạn diễn đến nhân viên”.
NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’ - ảnh 4
Ông nói thêm: “Trước khi nhận lời làm việc với Trinh, tôi có ông bạn - là đạo diễn Lê Hoàng đấy. Ông Lê Hoàng nhận xét về Trinh là một cô bé tốt, chân thật. Và tôi tin vào mắt nhìn người của Lê Hoàng, cũng như những gì tôi tự thấy được”.
Về diễn xuất của Ngọc Trinh, NSƯT Công Ninh cho rằng “nữ hoàng nội y” có khả năng vì cô có thể cảm được kịch bản và diễn bằng cảm xúc thật.
Đoàn phim Vòng eo 56 cũng tiết lộ thêm những hình ảnh hậu trường những cảnh quay của Ngọc Trinh và “ba” mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.
NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’ - ảnh 5
Ngọc Trinh nức nở khi chở sau lưng người cha lam lũ.
NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’ - ảnh 6
Những cảnh quay cơ cực khiến Ngọc Trinh nhớ về quá khứ không đầy đủ.
NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’ - ảnh 7
Cha của cô phải bán vé số kiếm sống
NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’ - ảnh 8
Ngọc Trinh dầm mưa để mang cơm cho ba.
NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’ - ảnh 9
Kinh nghiệm diễn xuất của NSƯT Công Ninh giúp Ngọc Trinh học hỏi được thêm nhiều điều
NSƯT Công Ninh: ‘Tôi và Ngọc Trinh như cha con’ - ảnh 10
Ngọc Trinh dầm mưa và quay đi quay lại nhiều lần theo ý đồ của đạo diễn
Minh Nguyễn
Ảnh: Ân Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.