NSƯT Kim Tử Long mất hi vọng kiếm được tiền tỉ đã bị lấy trộm

01/09/2016 17:15 GMT+7

(iHay) NSƯT Kim Tử Long vượt nỗi buồn để đến chúc mừng con gái nuôi Bình Tinh đăng quang Sao nối ngôi hồi cuối tháng 8.

(iHay) NSƯT Kim Tử Long vượt nỗi buồn để đến chúc mừng con gái nuôi Bình Tinh đăng quang Sao nối ngôi hồi cuối tháng 8.
NSƯT Kim Tử Long và con gái nuôi Bình Tinh - Ảnh: DL Duy
Sau hơn 3 tháng tranh tài, chương trình Sao nối ngôi đã tìm ngôi vị quán quân thuộc về Bình Tinh. Con gái nuôi của nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long còn giành thêm giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất.
Tối 31.8, Bình Tinh và 5 thí sinh đã có một buổi tiệc chung vui ăn mừng chiến thắng. Là phụ huynh của Bình Tinh, NSƯT Kim Tử Long cũng có mặt để chia vui với con gái.
Quán quân Bình Tinh chia sẻ: “Đây là giải thưởng có giá trị lớn nhất trong sự nghiệp cũng như cuộc đời của em. Em vô cùng hạnh phúc và biết ơn các cô chú, anh chị đã giúp đỡ em trong suốt quá trình làm nghề cũng như trong cuộc thi. Đặc biệt, Bình Tinh không thể thành công nếu vắng bóng cha nuôi Kim Tử Long. Con luôn hạnh phúc vì có cha bên cạnh!”.
NSƯT Kim Tử Long nhí nhố bên cạnh các thí sinh của Sao nối ngôi - Ảnh: DL Duy
Ở lần xuất hiện, NSƯT Kim Tử Long cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông về việc bị mất gần một tỉ đồng khi trộm đột nhập nhà hồi tháng 7. Khi được hỏi về việc tài sản bị mất có tìm lại được chưa, anh cho hay đến giờ vẫn không có tung tích gì dù phía cảnh sát đã vào cuộc điều tra. "Hiện giờ tôi không dám nghĩ tới nữa, cứ nghĩ tới cứ buồn lắm, thôi coi như của đi thay người", nam nghệ sĩ cải lương tâm sự.
Dù tâm trạng không được tốt sau khi bị mất tài sản với giá trị lớn nhưng anh vẫn vui vẻ khi xuất hiện trước công chúng, chúc mừng con gái và chuyện trò hài hước cùng các đồng nghiệp.
Sự kiện còn có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng trong lĩnh vực cải lương như: vợ chồng NSƯT Thanh Điền - Thanh Kim Huệ, Hoài Thanh - Đỗ Quyên, danh ca Thái Châu, Phương Duy, Họa Mi…
Con gái nuôi NSƯT Kim Tử Long chia sẻ về kết quả của mình - Ảnh: DL Duy
Nghệ sĩ Trung Dân - Nguyên Vũ - vợ chồng NSƯT Thanh Điền - Thanh Kim Huệ
Danh ca Họa Mi - Thanh Kim Huệ - Phương Dung
Danh ca Thái Châu (phải) và NSƯT Hoài Thanh
Nguyên Vũ xì tin bên Bình Tinh - Lê Lộc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.