NSƯT Kim Tử Long: Tôi không ép con vào con đường nghệ thuật

25/03/2020 11:54 GMT+7

Xuất hiện trong buổi livestream họp báo Thử thách lớn khôn , NSƯT Kim Tử Long đã có những chia sẻ về cách dạy con. Nam nghệ sĩ cho biết anh để con được chọn công việc theo sở thích chứ không ép buộc theo nghệ thuật .

Hôm 24.3, ê-kíp sản xuất chương trình thực tế dành cho gia đình Thử thách lớn khôn đã tổ chức buổi livestream công bố dàn khách mời tham gia chương trình. Tại buổi họp báo, gia đình “hot” nhất nhì mạng xã hội Cam Cam của Kiên Hoàng - Loan Hoàng tình tứ, quấn quýt nhau không rời. Bên cạnh đó, dù vắng bóng ông xã nhưng nữ ca sĩ Đoan Trang vẫn cảm thấy ấm lòng bởi sự ngọt ngào, đáng yêu của con gái Sol.
Buổi họp báo livestream còn có sự xuất hiện của gia đình Kim Tử Long, Trinh Trinh và bé Andy Khánh. Chia sẻ với khán giả, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết lý do anh cùng gia đình tham gia chương trình là vì muốn con được học hỏi, trải nghiệm những thử thách để trưởng thành hơn từng ngày. Đặc biệt, đây cũng là dịp để anh nhìn lại phương pháp, quan điểm nuôi dạy con cái và "học lóm" những phương pháp hay từ những gia đình trong chương trình.

Gia đình Cam Cam của hot face Kiên Hoàng - Loan Hoàng “tình bể bình” tại buổi họp báo livestream Thử thách lớn khôn

Ảnh: BTC

Trong chương trình, NSƯT Kim Tử Long cũng thẳng thắn chia sẻ, anh luôn khuyến khích con được lựa chọn và làm theo ý mình chứ không ép buộc con. Nam nghệ sĩ cho biết: "Kim Tử Long và Trinh Trinh rất tôn trọng suy nghĩ và chọn lựa của bé. Bây giờ Andy Khánh có hai dòng máu nghệ thuật của hai vợ chồng về sân khấu nên từ bé đã biết hát, múa côn, múa kiếm và diễn theo những vai diễn của ba mẹ rồi. Nhưng sự thật mà nói, tôi và Trinh Trinh đều muốn cho con được học và làm sao để khi trưởng thành có thể chọn cho mình cái nghề mà con yêu thích. Chúng tôi không ép con phải như thế này thế kia, kể cả theo nghệ thuật cũng vậy. Ngay cả trong chương trình này, khi con được lựa chọn giữa các thử thách như ca hát, đá bóng, múa ba-lê... thì con trai tôi lại không chọn ca hát mà lại chọn đá bóng. Đó là suy nghĩ và mong muốn của bé, tôi chỉ mong với sự dìu dắt của mẹ Trinh và ba Long, con sẽ chọn lựa những gì con thích chứ không bị ép buộc". 

Kim Tử Long thừa nhận nhiều lúc anh chiều con quá mức nên muốn tham gia chương trình để học hỏi kinh nghiệm dạy con

Ảnh: BTC

Nam nghệ sĩ cải lương chia sẻ thêm, anh không dám tự tin rằng gia đình mình đã giáo dục con tốt. Chính vì thế, khi tham gia chương trình này, Kim Tử Long mong mỏi được cọ xát để anh có thể học hỏi những điều hay từ các gia đình khác.

Con gái lai Tây của ca sĩ Đoan Trang khiến khán giả "tan chảy" với gương mặt xinh xắn và liên tục làm nũng với biểu cảm đáng yêu

Ảnh: BTC

Thử thách lớn khôn là một chương trình truyền hình thực tế về hành trình trải nghiệm của 6 gia đình trong 14 tập. Trong chương trình này, các gia đình đến từ các vùng miền, ngành nghề, quan điểm nuôi con khác nhau, cùng tham gia vào những thử thách đa dạng để khám phá tính cách của bé và bé có thể rèn luyện thêm những kỹ năng để vượt qua thử thách, khó khăn trong tương lai. Tập 1 Thử thách lớn khôn sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 25 thứ sáu, ngày 27.3 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.