NSƯT Mỹ Uyên không ngại vào vai bà nội 70 tuổi

29/03/2018 19:29 GMT+7

“Đây là vai diễn già nhất từ trước tới nay của tôi, nhưng tôi không ngại điều đó”, NSƯT Mỹ Uyên chia sẻ về vai diễn bà nội 70 tuổi trong phần 2 của bộ phim Cả một đời ân oán .

Cả một đời ân oán phần 2 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 50 thứ 4, thứ 5 trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 12.4 tới.

Phần 2 của bộ phim Cả một đời ân oán do NSƯT Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy đạo diễn, tiếp nối câu chuyện của phần 1 xoay quanh các thành viên trong gia đình nhà họ Vũ, nhưng tiếp diễn thời gian sau gần 20 năm. Hầu hết dàn diễn viên chính của phần 1 như NSƯT Mỹ Uyên, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Lan Phương, Hồng Đăng, Thanh Sơn… đều tiếp tục tham gia phần 2.

Với nhiều diễn viên, đây là lần đầu tiên họ vào vai nhân vật già hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Nói về việc tiếp tục giữ lại dàn diễn viên cũ trong phần 2, đạo diễn Trọng Trinh cho hay, các diễn viên đã thể hiện tốt trong phần 1, bởi vậy đến phần 2, họ là những người nắm rất rõ về nhân vật cùng diễn biến tâm lý.

Ca-mot-doi-an-oan
Diễn viên Hồng Diễm và Mạnh Trường trong phim Ảnh VFC

Cả một đời ân oán phần 2 tiếp tục mang đến những câu chuyện xoay quanh các thành viên gia đình họ Vũ: bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên đóng), Đăng (Mạnh Trường đóng) - con trai bà Lan, Dung (Hồng Diễm đóng) - vợ cũ của Đăng, Phong (Hồng Đăng đóng) - con riêng của ông Quang, chồng bà Lan, Diệu (Lan Phương đóng) - vợ cũ của Phong...

Sau nhiều năm ly tán, số phận một lần nữa sắp đặt để những thành viên nhà họ Vũ gặp lại nhau. Những tình huống trớ trêu xảy ra: bố và con, anh và em ruột không biết mặt nhau, hai anh em cùng cha khác mẹ cùng yêu một cô gái… Những bí mật không thể hé lộ đã đặt các nhân vật vào tình cảnh ngang trái. Dù vậy, sau tất cả, tình thân vẫn là sợ dây gắn kết họ với nhau. Những người con họ Vũ phải đi một chặng đường rất xa, nhưng bến đỗ cuối cùng vẫn quay về hạnh phúc.

Cả một đời ân oán phần 1 nhận được nhiều nhận xét có phần khiên cưỡng, làm quá. Trước những nhận xét này, đạo diễn Trọng Trinh cho rằng, phần 2 sẽ lý giải, mở nút dần câu chuyện, giúp khán giả hiểu rõ hơn. 

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ: Huỳnh Anh, Anh Tuấn, Lương Thanh, Hạ Anh, Thùy Anh... Trong khi Huỳnh Anh, Anh Tuấn là những diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như Tình khúc bạch dương; Ngược chiều nước mắt; Zippo, Mù tạt và em…, Hạ Anh - nữ diễn viên được biết đến với vai diễn trong phim Điện ảnh cô gái đến từ hôm qua lần đầu tiên đóng phim truyền hình.

Một gương mặt còn mới với khán giả là diễn viên Lương Thanh, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Sân khấu - điện ảnh (Hà Nội).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.